Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills

Thời trang 02/07/2022 - 03:08

Bà Nà Hills chưa bao giờ là điểm đến hết hot tại Đà Nẵng. Điểm đến thu hút hàng triệu bước chân du khách mỗi năm. Vậy điểm du lịch này có gì hấp dẫn? Cách mua vé cáp treo nhanh, gọn nhất? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu.

Giới thiệu về khu du lịch Bà Nà

Giờ mở cửa: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Chủ Nhật)

Tọa độ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Tp Đà Nẵng

Không phải tự dưng Bà Nà Hills lại thu hút đông du khách trong và ngoài nước đến tham quan. Nếu bạn đã từng đặt chân đến đây, chắc chắn sẽ mê mẩn trước khung cảnh thiên nhiên tựa "chốn bồng lai tiên cảnh".

Khu du lịch thuộc hệ thống thương hiệu giải trí Sun World, chỉ cách trung tâm thành phố hơn 20km. Đây là một quần thể du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi giải trí đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Đến với Bà Nà Hills, bạn sẽ được trải nghiệm khí hậu 4 mùa trong một ngày cùng nhiều hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí, ẩm thực đa dạng…

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills - ảnh 1

Ảnh: Sưu tầm

Trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch Bà Nà Hills

Là một điểm đến lớn của thành phố biển, Bà Nà Hills có vô vàn những trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá. Digiticket sẽ bật mí đến bạn đọc một số hoạt động không nên bỏ qua.

Ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên từ cabin cáp treo

Nét ấn tượng tại cabin cáp treo là được thiết kế với vách trong suốt. Vì vậy, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh không gian rộng lớn của Bà Nà Hills. Đó là vẻ đẹp của núi rừng, thác nước hùng vĩ. Đặc biệt, ở độ cao hơn 1000m, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào chốn thần tiên, ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh trắng muốt và cả hương vị gió sương Bà Nà.

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills - ảnh 2

Ảnh: Sưu tầm

Check in Cầu Vàng nổi tiếng thế giới

Với những tín đồ đam mê "sống ảo" làm sao có thể bỏ qua địa điểm check in đẹp "thần sầu" này chứ. Cầu Vàng lơ lửng giữa chốn núi rừng, được nâng đỡ bởi bàn tay khổng lồ đang thu hút rất đông khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ tới tham quan trong thời gian gần đây.

Bạn sẽ ấn tượng trước cung đường đầy mê hoặc đến chiếc cầu gỗ được mạ vàng ấn tượng. Đứng từ trên cầu, du khách có thể chiêm ngưỡng khu rừng nguyên sinh núi Chúa, ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của thiên nhiên ẩn hiện trong đám mây bồng bềnh. Rất nhiều cô nàng xúng xính váy áo tìm đến đây để "so deep". Các bạn trẻ đam mê chụp ảnh cũng không bỏ lỡ "săn" được những góc chụp, khung hình đẹp nhất.

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills - ảnh 3

Ảnh: Sưu tầm

Làng Pháp - một góc châu Âu thu nhỏ

Châu Âu hoa lệ luôn là giấc mơ của bao người. Nếu bạn muốn lạc vào khung cảnh cổ kính của những tòa lâu đài thì hãy đến làng Pháp nhé! Điểm đến tọa lạc trong khu du lịch Bà Nà Hills, nổi bật với những kiến trúc độc đáo mang đậm thiết kế trời Tây. Giờ đây, bạn không cần phải sang Tây Âu hay Đông Âu mà tại ngôi làng này cũng khiến du khách phải "mãn nhãn".

Đến với làng Pháp, bạn như lạc vào thiên đường nghệ thuật. Bất cứ ngóc ngách nào cũng mang đến khung hình đẹp. Từ những tòa lâu đài nguy nga với cánh cửa hình vòm, đến quảng trường, thị trấn, làng mạc hay cả những vườn hoa rực rỡ. Tất cả đều khiến bạn trầm trồ, mê mẩn.

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills - ảnh 4

Ảnh: @_lh_chang

Chơi hết mình tại khu vui chơi giải trí Fantasy Park

Thêm một trải nghiệm hấp dẫn khác mà Digiticket muốn giới thiệu đến bạn đọc, đó là: khu giải trí Fantasy Park. Là điểm đến lý tưởng cho cả gia đình, khu vui chơi mở ra một thế giới giải trí sống động, hấp dẫn với hơn 100 trò chơi mang nhiều cung bậc cảm xúc, bất ngờ cho du khách.

Bên cạnh những trải nghiệm thú vị trên, khu du lịch Bà Nà Hills còn có rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác. Du khách có thể đi tàu hỏa leo núi, viếng chùa Linh Ứng linh thiêng, tham quan hầm rượu Debay hay chụp ảnh tại vườn hoa Le Jardin d’amour …

Mua vé cáp treo, cùng Digiticket khám phá Bà Nà Hills - ảnh 5

Ảnh: Sưu tầm

Cách mua vé điện tử cáp treo Bà Nà Hills từ Digiticket

Giá vé cáp treo Bà Nà Hills mới nhất là:

Người lớn: 825.000 đồng/người (>1,4m)

Trẻ em: 679.000 đồng/người (1 - 1,4m)

Để tiết kiệm thời gian mua vé Bà Nà Hill bạn có thể mua vé điện tử tại Digiticket. Cách làm này rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào website: Digiticket.vn để đặt mua vé điện tử QR Code. Sau khi mua vé, bạn sẽ nhận được ảnh vé có mã QR Code. Bạn chỉ cần mang mã QR Code đến cổng soát vé để nhân viên quét mã.

Khi đặt mua vé online, du khách sẽ không phải mất thời gian chờ đợi xếp hàng mua vé, nhất là mùa cao điểm, lượng khách đổ về Bà Nà Hills đông.

Hè này, bạn sắp có chuyến đi Đà Nẵng cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân, đừng bỏ qua điểm đến Bà Nà Hills tuyệt vời này nhé! Để mua vé nhanh chóng, du khách hãy đặt trên Digiticket để có được trải nghiệm tốt nhất.

Về Digiticket:

Digiticket là công ty chuyên bán vé tham quan du lịch, thể thao giải trí trực tuyến tại Việt Nam. Digiticket mang tới cách thức mua vé trực tuyến một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Website: https://digiticket.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn

Địa chỉ: Tòa nhà văn phòng HCMCC, 249A đường Thụy Khuê, Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 1900 252580

https://afamily.vn/mua-ve-cap-treo-cung-digiticket-kham-pha-ba-na-hills-20220701202547507.chn