Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mục tiêu 30 triệu của Arsenal xuất sắc như thế nào?

Thể thao 27/09/2022 - 15:08

Một cầu thủ có thể khiến Arsenal móc hầu bao 30 triệu bảng đang khiến dư luận chú ý vì tiềm năng của mình.

 

Arsenal được tiết lộ có động thái mua ngôi sao Alex Baena của Villarreal. HLV Mikel Arteta muốn chiêu mộ một chân chạy cánh mới sau khi thất bại ở các thương vụ trước đó. Vì vậy, Baena trở thành mục tiêu tiếp theo dành cho đội chủ sân Emirates.

HLV Unai Emery thừa nhận nếu Arsenal chốt giá mua Baena, CLB La Liga khó lòng từ chối vì tình hình tài chính tồi tệ của đội bóng. Baena đã ghi ba bàn sau sáu lần ra sân ở mùa giải này và hiện thu hút những đội bóng Premier League bao gồm Arsenal, Liverpool và Chelsea. Vậy Baena là ai và xuất sắc đến thế nào khi khiến nhiều đội bóng lớn dành sự quan tâm?

Mục tiêu 30 triệu của Arsenal xuất sắc như thế nào? - ảnh 1

 Baena lọt vào tầm ngắm của Arsenal và nhiều CLB Premier League.

  • Pep đã chỉ cách để Ten Hag đánh bại Man City

  • Malacia báo tin dữ cho hai sao 'quả tạ' Man Utd

Baena là một tiền đạo người Tây Ban Nha đang chơi cho Villarreal ở La Liga. Baena đã thi đấu cho nhiều cấp độ trẻ Tây Ban Nha từ U16 đến U21 và là chân chạy cánh trái. Mới 21 tuổi, Baena đã ra mắt đội một Villarreal vào năm 2020 và gây ấn tượng mạnh trong màu áo Girona ở mùa giải trước, qua đó giúp đội bóng Tây Ban Nha thăng hạng La Liga.

Tài năng sinh năm 2001 sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của Arteta khi phù hợp với chiến lược trẻ hóa CLB thành London. Anh là sao trẻ có nhiều kinh nghiệm ở đội một và sở hữu tiềm năng phát triển trở thành chân chạy cánh hàng đầu.

Baena có khả năng rê bóng và xử lý bóng, những phẩm chất giúp cầu thủ Tây Ban Nha vượt qua đối thủ cũng như tạo cơ hội. Baena không phải quá nhanh nhưng sở hữu tốc độ vừa đủ để vượt qua các hậu vệ và tạo ra khoảng trống cho bản thân. Ngôi sao U21 Tây Ban Nha thể hiện những phẩm chất tương tự như Philippe Coutinho với đôi chân nhanh nhẹn, khả năng sút xa và chuyền bóng.

Mục tiêu 30 triệu của Arsenal xuất sắc như thế nào? - ảnh 2

 Cầu thủ Tây Ban Nha sở hữu tiềm năng lớn nhưng chỉ có điều khoản giải phóng 30 triệu bảng.

Trong thời gian thi đấu dưới dạng cho mượn tại Girona, Baena đã ghi được 5 bàn thắng và sở hữu 7 pha kiến tạo sau 45 lần ra sân. Ở mùa giải này, cầu thủ 21 tuổi ghi được hai bàn từ ngoài vòng cấm, cùng số bàn thắng mà Arsenal có được từ khoảng cách tương tự.

Chính phong cách thi đấu của chân chạy cánh 21 tuổi sẽ giúp Arsenal có thêm phương án ghi bàn trong vòng cấm. 30 triệu bảng là điều khoản giải phóng hợp đồng của Baena và đó được xem là mức giá hời dành cho cầu thủ tiềm năng tại La Liga.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:11 26/09/2022