Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba

Thư giãn 02/04/2023 - 23:42

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, cả hai đã có một hành trình dài tìm con . Gần đây, Múi Xù hạ sinh công chúa Mật Ong (tên thân mật con gái của cô) tại Mỹ mà không có ông xã bên cạnh. Đến nay, con gái đã được gần 1 tháng t.uổi nhưng vẫn chưa được gặp...

Gần đây, Múi Xù hạ sinh công chúa Mật Ong (tên thân mật con gái của cô) tại Mỹ mà không có ông xã bên cạnh. Đến nay, con gái đã được gần 1 tháng t.uổi nhưng vẫn chưa được gặp ba. Điều này khiến cho cặp đôi không khỏi buồn phiền. Chính vì vậy, mới đây, Múi Xù chia sẻ cô đang đẩy nhanh việc làm giấy tờ cho con gái về Việt Nam gặp Bi Bảo càng sớm càng tốt.

ADVERTISEMENT

Bi Bảo và Múi Xù là cặp đôi nổi tiếng trong cộng đồng LGBT, cả hai đã có một hành trình dài “tìm con”. Gần đây, Múi Xù hạ sinh công chúa Mật Ong (tên thân mật con gái của cô) tại Mỹ mà không có ông xã bên cạnh. Đến nay, con gái đã được gần 1 tháng t.uổi nhưng vẫn chưa được gặp ba. Điều này khiến cho cặp đôi không khỏi buồn phiền. Chính vì vậy, mới đây, Múi Xù chia sẻ cô đang đẩy nhanh việc làm giấy tờ cho con gái về Việt Nam gặp Bi Bảo càng sớm càng tốt.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Em bé Mật Ong đã được hơn 3 tuần t.uổi. (Ảnh: Bi Bảo)

Mật Ong, con gái của Múi Xù đã chào đời được hơn 3 tuần. Cô bé nay đã cứng cáp, bụ bẫm vô cùng đáng yêu. Múi Xù cho biết, cô nhận thấy em bé lớn rất nhanh, thay đổi từng ngày. Chính vì vậy, cô cảm thấy rất đáng tiếc khi Bi Bảo không thể ở bên để tận mắt chứng kiến được sự lớn khôn mỗi ngày của con. “Mẹ bỉm” chia sẻ: “Hạnh phúc của người mẹ đơn giản chỉ là thấy con được lớn lên mỗi ngày. Tội nghiệp nhất là ba con, thời gian này ba không được trực tiếp chứng kiến con lớn lên từng ngày. Nên thôi mình hay ăn chóng lớn, mong thời gian trôi qua nhanh để mẹ con mình sớm được về thăm ba.”

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 2
Múi Xù dành toàn bộ tình yêu để chăm sóc con. (Ảnh: Bi Bảo)

ADVERTISEMENT

Được biết, do các vấn đề về giấy tờ và công việc nên Bi Bảo không thể trực tiếp qua Mỹ cũng Múi Xù. Thời gian Múi Xù mang thai, cô cũng đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, tủi thân khi mệt mỏi, đau đớn nhưng không có Bi Bảo bên cạnh. Do đó, sau khi Mật Ong chào đời, Múi Xù đã liên hệ để làm các thủ tục, giấy tờ để sớm đưa con về Việt Nam. Mới đây, cô cũng đã đi làm giấy khai sinh tại bệnh viện ở Mỹ cho con. Múi Xù cũng chia sẻ, nếu thủ tục thuận lợi thì rất có thể chỉ khoảng 20 ngày nữa cô có thể đưa con gái về gặp ba.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 3
Cô tới bệnh viện để làm giấy khai sinh cho con gái. (Ảnh: Bi Bảo)

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Múi Xù đang đẩy nhanh việc làm giấy tờ để sớm ngày đưa con về Việt Nam. (Ảnh: Bi Bảo)

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 5
Sau khi hoàn tất thủ tục, cô có thể đưa Mật Ong về gặp ba Bi. (Ảnh: Bi Bảo)

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Về phần Bi Bảo, anh cũng rất nóng lòng được gặp lại vợ con. Việc không thể đồng hành cùng vợ trong những lúc khó khăn cũng khiến anh chàng không khỏi bồn chồn, lo lắng. Ngày Múi Xù sinh con, Bi Bảo đã không thể giấu nổi sự hạnh phúc của mình mà bày tỏ: “Cảm ơn mẹ Múi đã sinh cho ba Bi cô công chúa đáng yêu. Yêu thương 2 mẹ con nhiều. Đẻ con gái đáng yêu lắm mấy chị. Giờ cho đẻ một đứa con gái nữa em cũng chịu. Hành trình đi tìm con của em cũng hơn một năm nay rồi và có rất nhiều khó khăn. Nhưng mà hôm nay em vui lắm.”

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 6
Bi Bảo cũng rất nóng lòng được gặp con gái. (Ảnh: Bi Bảo)

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Anh chàng trò chuyện mỗi ngày cùng con qua màn hình. (Ảnh: Bi Bảo)

Hiện tại, ba Bi chỉ có thể gặp con gái qua màn hình. Mỗi lần trò chuyện cùng Mật Ong, anh chàng không ngừng bày tỏ sự yêu thương khi liên tục gọi cô bé là “cục vàng”, “con gái yêu của ba”, “con gái của ba là đẹp nhất”. Những hình ảnh dễ thương của gia đình nhỏ khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Câu chuyện “tìm con” của Múi Xù và Bi Bảo truyền cảm hứng mạnh mẽ đối với mọi người và đặc biệt là cộng đồng LGBT. Chia sẻ về điều này, mới đây Múi Xù cũng hạnh phúc bày tỏ: “Vợ chồng em cảm thấy rất may mắn khi có với nhau một đứa con. Đối với những cặp đôi trong cộng đồng LGBT như chúng em đây là niềm hạnh phúc rất lớn”. MúiXù cũng hy vọng hành trình “tìm con” của mình sẽ truyền động lực cho những người có hoàn cảnh tương tự.

ADVERTISEMENT

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 8
Chỉ 1 thời gian ngắn nữa, cô bé sẽ trở về Việt Nam. (Ảnh: Bi Bảo)

Người hâm mộ cũng hy vọng sắp tới gia đình nhỏ sẽ sớm đoàn thụ. Hãy chia sẻ ở phần bình luận ngay bên dưới cùng YAN nhé. Ngoài ra, những thông tin hấp dẫn sẽ liên tục được cập nhật tại Cú Đêm!

10x nhận học bổng 9 trường ĐH Mỹ: Chuẩn hình tượng "con nhà người ta"

Sinh ra trên mảnh đất Nghệ An, n.ữ s.inh Trần Thị Tường Anh (sinh năm 2004) trở thành niềm tự hào của gia đình khi xuất sắc được chấp nhận học bổng từ 9 trường đại học ở Mỹ.

Báo Dân Việt đưa tin, bố mẹ Tường Anh đều là chuyên gia hàng đầu tại Tổ chức nghiên cứu quốc tế do vậy cô nàng được theo chân bố mẹ sinh sống, học tập tại các nước. Được tiếp xúc với nhiều nền văn hoá khác nhau giúp cô nàng có nhiều kiến thức và trải nghiệm hơn.

ADVERTISEMENT

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 9

Tường Anh xuất sắc giành học bổng của 9 trường đại học ở Mỹ. (Ảnh: Dân Việt)

Dù t.uổi còn rất trẻ nhưng kho thành tích của cô nàng sinh năm 2004 này lại vô cùng đồ sộ, khiến nhiều người phải "choáng". Tường Anh từng đạt Giải thưởng Top in the World (Xếp hạng Top thế giới) môn Toán của Hội đồng khảo thí Cambridge, Vương quốc Anh (2020), huy chương vàng cuộc thi Sáng tạo Khoa học Kỹ thuật Quốc tế tại Singapore (2021), với đề tài "Đo đạc tiếng ồn đô thị bằng trí tuệ nhân tạo", huy chương bạc Thử thách Vật lý Cao cấp, thuộc Olympics Vật Lý Anh, do Đại học Oxford (Vương quốc Anh) tổ chức.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cô bạn sở hữu kho thành tích học tập ấn tượng. (Ảnh: Dân Việt)

Không chỉ học giỏi, Tường Anh còn tích cực tham gia các hoạt động thể thao khi từng giành HCV 100m bơi ếch (2017), HCB ném lao (2018), HCB bơi tiếp sức (2019) tại Giải thể thao các quốc tế Anh tại Châu Á (2017, 2018, 2019).

Đặc biệt, Tường Anh đã có 10 năm theo đuổi môn võ Karate và đạt đến đai đen. Cũng nhờ viết bài luận về hành trình đến với Karate đã giúp cô bạn ghi điểm cho 9 trường đại học Mỹ và giành được suất học bổng 8,5 tỷ đồng từ Trường Đại học Wesleyan.

ADVERTISEMENT

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 11
Tường Anh (vị trí số 1) tích cực tham gia các hoạt động thể thao. (Ảnh: Dân Việt)

Được biết, Trường Đại học Wesleyan thuộc bang Connecticut, Mỹ. Trường rất cạnh tranh khi chỉ có 5% sinh viên quốc tế được nhận vào học và không có hỗ trợ tài chính cho sinh viên quốc tế. Tuy nhiên, trường có một học bổng duy nhất là Freeman Asian Scholarship, chỉ dành cho 11 học sinh đến từ 11 nước châu Á (bao gồm Trung Quốc, Hồng Kông, Nhật Bản, Malaysia, Việt Nam...). Tường Anh vinh dự là học sinh Việt Nam giành được học bổng danh giá này với mức hỗ trợ toàn phần, bao gồm cả học phí, chi phí sinh hoạt và vé máy bay.

Hiện tại cô bạn đang là học sinh lớp 12, Trường quốc tế Uplands, tại Penang, Malaysia. Việc được nhận học bổng tại một trường đại học top đầu nước Mỹ là thành quả của quá trình học tập ấn tượng của Tường Anh. Trong những năm học ở trường Uplands, Malaysia, em luôn đạt điểm trung bình A* cho các môn học.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 12
Tường Anh (áo hồng, ngồi) là học sinh đến từ Việt Nam vinh dự đạt được học bổng siêu khó của Trường Đại học Wesleyan. (Ảnh: Dân Việt)

ADVERTISEMENT

Kể về con, chị Nguyễn Vân Anh - mẹ của Tường Anh cho biết: "Theo bố mẹ sang Mỹ từ khi hơn 2 t.uổi, chỉ học ở Việt Nam hơn 2 năm nhưng Tường Anh vẫn thành thạo Tiếng Việt. Những kỳ nghỉ hè về Việt Nam, con đều tổ chức các lớp dạy Tiếng Anh tình nguyện cho các bạn nhỏ ở quê".

Giữa các kỳ nghỉ học kỳ ngắn ở Malaysia, Tường Anh đi biểu diễn cùng dàn nhạc giao hưởng tại các trại trẻ mồ côi, trường khuyết tật và các trung tâm chăm sóc người già neo đơn. Em tham gia nấu các món ăn Việt Nam để bán gây quỹ từ thiện trong các hội chợ ẩm thực quốc tế.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Vào mỗi dịp nghỉ hè, Tường An lại về quê Nghệ An dạy tiếng Anh cho mọi người. (Ảnh: Dân Việt)

ADVERTISEMENT

Cũng từng khiến nhiều người nể phục khi giành học bổng từ 9 trường đại học Mỹ, cô bạn Lại Thị Minh Hằng đã có một quá trình phấn đấu ngoạn mục để có được thành tích xuất sắc đó. Báo Phụ Nữ Việt Nam đăng tải, Minh Hằng từng nuôi ước mơ đi du học tại xứ cờ hoa khi mới học cấp 2. Nhưng đến khi lên cấp 3, cô bạn vô cùng tự ti về thành tích học tập không mấy nổi bật của mình.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 14
Minh Hằng nhận được học bổng từ 9 trường đại học Mỹ. (Ảnh: FB M.H)

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 15
Cô bạn từng tự ti vì thành tích học tập không nổi trội. (Ảnh: FB M.H)

ADVERTISEMENT

Nhưng nhờ sự giúp đỡ của thầy cô, bạn bè và đặc biệt là tình yêu thương của gia đình đã kéo Hằng ra khỏi "vỏ bọc" của mình và phấn đấu vì mục tiêu của bản thân. Đặc biệt bài luận về bát canh chua yêu thương mẹ nấu cho Hằng đã giúp cô bạn nhận được cái gật đầu của trường Đại học Texas Christian University và 8 trường đại học khác ở nước Mỹ.

Múi Xù đang hoàn tất các thủ tục đưa con gái về Việt Nam gặp ba - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Nhờ bài luận về canh chua đã giúp Hằng thành công thực hiện ước mơ đi du học của mình. (Ảnh: FB M.H)

Có thể nói trên hành trình dẫn đến thành công là một quá trình cần phải rèn luyện bản thân, lĩnh hội tri thức và không ngừng học tập.

Cùng cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn tại YAN!

Sinh nhật t.uổi 34, Tâm Tít mở tiệc đồ ngủ cùng hội bạn thân Không tổ chức tiệc hoành tráng cựu hot girl Tâm Tít mở tiệc cùng hội bạn thân ngay tại phòng, chụp ảnh mặc đồ ngủ vô cùng gợi cảm. Rút lui khỏi con đường nghệ thuật và lấn sân làm kinh doanh, Tâm Tít vẫn được cư dân...

Chia sẻ