Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách

Giới trẻ 30/09/2022 - 00:08

Thời gian vừa qua, thông tin về cặp đôi LGBT Bi Bảo - Múi Xù luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là những ai ủng hộ tình yêu đồng giới

Đặc biệt, mọi người càng vui hơn khi Múi Xù chia sẻ bản thân đã mang thai một bé gái sau thời gian dài tìm kiếm thiên thần nhỏ đầy nước mắt. Hành trình yêu đầy sóng gió của cặp đôi cũng khiến người hâm mộ càng dành tình cảm cho cả hai nhiều hơn.

ADVERTISEMENT

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Cặp đôi LGBT Bi Bảo – Múi Xù được nhiều người yêu mến.

Sau khi mang thai được một thời gian ngắn, em bé ổn định hơn trong bụng mẹ, Múi Xù đã bay thẳng về Việt Nam để 2 mẹ con được đoàn tụ cùng Bi Bảo. Đó cũng là lần đầu tiên mà Bi Bảo gặp lại vợ và cô công chúa trong bụng mẹ sau 6 tháng xa cách.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 2
Múi Xù hạnh phúc khoe hình ảnh đầu tiên của cô công chúa nhỏ.

Gặp nhau chưa được bao lâu, vì lý do công việc nên Múi Xù phải trở về Mỹ dù gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng xúc động chia sẻ cảm xúc trước khi phải chia ly: “Chuẩn bị 2 mẹ con phải xa Ba Bi rồi. Thôi thì mong người ở lại đừng buồn, người đi cũng sẽ cố gắng”.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 3
Múi Xù thông báo việc mình sắp phải về Mỹ, tạm xa chồng một thời gian trên trang cá nhân.

ADVERTISEMENT

Có thể thấy, việc xa chồng là điều mà không người phụ nữ nào muốn, đặc biệt là trong giai đoạn bầu bí, ốm nghén như Múi Xù. Thế nhưng, vì điều kiện nên cô nàng buộc lòng phải tạm xa chồng.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Chưa đoàn tụ được bao lâu, hai vợ chồng lại phải chia xa.

Trước đó, trong thời gian ở tại Việt Nam, Múi Xù và Bi Bảo đã kịp ghi lại những khoảnh khắc đẹp của gia đình 2 người và cô công chúa còn trong bụng mẹ. Múi Xù cũng dẫn Bi Bảo đi khám thai để cho 2 ba con gặp mặt nhau. Khoảnh khắc nhìn thấy con gái trong bụng mẹ qua chiếc máy siêu âm, Bi Bảo không kìm nén được sự hạnh phúc, xúc động mà hét toáng lên.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 5
Bi Bảo hạnh phúc khi lần đầu tiên được thấy con gái.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 6
Anh chàng liên tục lấy tay xoa bụng vợ như muốn gửi lời chào con gái.

Khoảng thời gian được ở bên chồng cũng là lúc mà Múi Xù được chăm sóc hết mực. Múi Xù còn quay lại một đoạn video khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng. Ngay đầu clip, cô nàng đã vui vẻ chia sẻ: “Bà bầu và chuỗi seri những ngày hạnh phúc xin được phép bắt đầu. Vậy là sau hành trình vất vả tìm kiếm con một mình cuối cùng thì em cũng có ông chồng ở bên cạnh. Cả nhà còn nhớ giai đoạn mà em phải tự chích thuốc rồi phải tự chuyển phôi một mình không? Bây giờ em phải hành lại ổng mới được”. Trong đoạn video, có thể thấy Bi Bảo đã tận tình làm tóc, xoa bóp đầu cũng như tâm sự cùng Múi và em bé trong bụng. Hạnh phúc đơn giản của 2 người khiến ai xem cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

ADVERTISEMENT

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Múi Xù hạnh phúc khoe cảnh được chồng chăm sóc, làm tóc cho.

Thời gian Múi Xù còn ở Việt Nam, 2 vợ chồng cũng kịp ghi lại khoảnh khắc đoàn tụ gia đình đầy đủ 3 người lúc Múi đang ở tháng thứ 3 của thai kỳ. Hai vợ chồng còn dí dỏm so sánh em bé như quả trứng trên tay để thể hiện sự nâng niu, trân trọng khi em có mặt trên cuộc đời này.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 8
Cặp đôi hạnh phúc khoe hình ảnh bà bầu ở tháng thứ 3 thai kỳ.

Có thể thấy, trải qua bao sóng gió cùng những lời đồn trên mạng, gia đình Bi Bảo – Múi Xù đã giành được hạnh phúc của riêng mình. Dù phải xa chồng trong những tháng thai kỳ tiếp theo nhưng hy vọng Bi Bảo sẽ sớm thu xếp được giấy tờ, công việc và đoàn tụ với hai mẹ con Múi.

Múi Xù tăng 8kg khi mang thai, tiết lộ tên của con gái, Bi Bảo liền làm 1 điều ngọt ngào cho bà xã

Mới đây, trên trang TikTok của mình, Múi Xù đã đăng tải đoạn clip nhận về nhiều sự quan tâm. Cụ thể, trong video cô cho biết em bé trong bụng hiện tại đã được gần 4 tháng, "trộm vía" mẹ khỏe ăn được nên cô tăng đến 8kg. Thông tin trên đã khiến nhiều người hâm mộ an tâm và gửi lời chúc sức khỏe đến 2 mẹ con.

ADVERTISEMENT

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Nhìn hình hài còn đang lớn lên từng ngày, Bi Bảo rất "khoái", ngày nào cũng tâm sự và hôn con thông qua bụng vợ. Khi phụ nữ có bầu cơ thể sẽ có những thay đổi nhất định từ tinh thần và ngoại hình. Hiểu được điều đó, Bi Bảo đã đặt cho vợ những bộ đồ bầu và gối bầu để vợ thoải mái hơn trong quá trình mang thai.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 10

Trong clip anh cho biết: "Mấy nay bà bầu tính tình thất thường, đau lưng, đau đủ chỗ, tự ti nữa. Thời con gái thấy thương bả rồi, giờ có bầu thấy thương hơn nữa nên mỗi ngày đều cố gắng tạo niềm vui cho bã".

Anh nói thêm: "Phụ nữ là vậy thôi chứ trong lòng ai được tặng quà mà không thích phải không mấy ông. Niềm vui của mấy bã đơn giản vậy thôi đó".

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Nhận được món quà từ chồng, Múi Xù tỏ ra rất thích thú và hạnh phúc, cô còn lựa ngay một bộ đồ và mặc cho Bi Bảo cùng ngắm. Có lẽ hạnh phúc đơn giản là vậy, một món quà nhỏ, sự quan tâm của người thân cũng đủ để cô ấy hạnh phúc. Qua đoạn clip, Múi Xù và Bi Bảo cũng đã tiết lộ tên đáng yêu ở nhà của em bé là Mật Ong.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Để chuẩn bị cho sự ra đời của em bé một cách tốt nhất, trước đó Múi Xù cũng chia sẻ, đại gia đình đã chuyển đến một dinh thự ở Wyoming, Mỹ. Được biết, căn biệt thự khang trang này được Bi Bảo và Múi Xù "tậu" hơn 4 năm trước, nhưng chưa có cơ hội vào ở, chủ yếu vì cả 2 đều sống ở Việt Nam. Cô cũng từng chia sẻ, ước muốn của Múi Xù là được sống cùng bố mẹ của mình và bây giờ nó đã thành hiện thực.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Trước đó, cặp đôi từng chia sẻ cả hai đang làm thủ tục để cùng nhau sang Mỹ đón con đầu lòng. Tuy nhiên, mọi chuyện đã không được như mong đợi, Bi Bảo đã trượt buổi phỏng vấn và Múi Xù sẽ sớm quay trở về Mỹ để sinh em bé. Dù rất buồn nhưng cô luôn động viên chồng cũng như người yêu mến đừng quá lo lắng.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 14

Nhìn những hình ảnh giản dị của vợ chồng Múi Xù và Bi Bảo thật khiến nhiều người cảm động. Sau bao vất vả trên con đường nỗ lực để có con, giờ đây nhìn thai nhi lớn lên từng ngày có lẽ là điều hạnh phúc nhất của người làm cha, làm mẹ.

Bi Bảo (tên thật: Tô Trần Di Bảo, SN 1994) và Múi Xù (tên thật: Hồ Quỳnh Nhi, SN 1995) là cặp đôi đồng giới có tiếng trong cộng đồng LGBT, được ngưỡng mộ qua mối tình hạnh phúc, vượt nhiều chông gai.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Sau hơn 3 năm kết hôn, hai vợ chồng Bi Bảo đi đến quyết định quan trọng trong đời khi công bố chuẩn bị có con bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Chi phí tiến hành quá trình có con của Múi Xù và Bi Bảo khoảng 400-500 triệu đồng, dự kiến đến khi em bé chào đời, con số sẽ còn tăng lên hơn 1 tỷ đồng. Trước đó, trên trang cá nhân, Múi Xù đã chia sẻ quá trình một mình đi khám và thụ phôi thai vì Bi Bảo bị vướng giấy tờ không thể đi Mỹ được.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Được biết, cô đã quyết định cấy tinh trùng của một người đàn ông Mỹ, có gốc gác ổn định. Kết quả, mẹ trẻ đã thành công lấy 16 trứng, cấy được 4 phôi thai và quyết định chỉ lấy hai phôi để sinh hai bé gái trước tiên. Nói về hành trinh tìm bé con của mình, Múi Xù chia sẻ cô thấy có chút tủi thân vì không có chồng bên cạnh, nhưng nghĩ đến hai con là nỗi buồn đều qua.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 17

Có thể thấy, tuy Bi Bảo và Múi Xù phải trải qua nhiều biến cố trong quá khứ, nhưng hiện tại cuộc sống đã viên mãn hoàn hảo. Quá trình có con của cả hai cũng nhận được nhiều lời chúc phúc của netizen.

Múi Xù nghẹn ngào tạm biệt chồng trở về Mỹ, tiếp tục thời gian xa cách - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Dân mạng 'ném đá' bà vợ tuyển bồ nhí cho chồng, trả lương cao Thông báo tuyển bồ nhí cho chồng với mức lương tương đương 10 triệu đồng mỗi tháng, người vợ 'hứng' sự chỉ trích của cư dân mạng. Cư dân mạng ở Thái Lan xôn xao tranh cãi sau khi xem clip của người phụ nữ tên là Pattheema...

Chia sẻ