Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi

Thời trang 07/12/2022 - 05:04

Miền Bắc đang bước vào những ngày lạnh giá, ai ra đường cũng phải chuẩn bị cho mình những trang phục ấm áp nhất. Ngoài măng tô, áo khoác thì trong tủ đồ của các quý cô sành điệu sẽ không thể thiếu chiếc chân váy midi

Vào mùa đông, ngoài sự ấm áp thì vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch luôn là điều được nhiều người đặt lên hàng đầu. Và lúc này, để tự tin xuất hiện xuống phố thì những chiếc chân váy midi chính là “người đồng hành” đáng tin cậy nhất của phái đẹp.

ADVERTISEMENT

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điểm chung của những thiết kế váy midi hot nhất năm nay chính là sự nữ tính, điệu đà. Blogger thời trang Emili Sindlev diện set đồ denim on denim gồm áo khoác sơ mi và chân váy midi xếp ly, hoàn thiện bản phối với giày slingback.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 2

Nếu bạn là người hoạt động nhiều, yêu thích phong cách trẻ trung năng động thì nên lựa chọn giày thể thao để mặc cùng crop top và chân váy midi lụa, mix cùng áo khoác da biker lại càng “chuẩn bài”.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 3

Vào mùa đông, những chiếc áo len là item không thể thiếu, bạn có thể biến chúng trở nên hiện đại và thời trang hơn bằng cách mix cùng chân váy xẻ tà, áo khoác da và boots mũi nhọn.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chân váy da rất được thịnh hành vào mùa này bởi chúng vừa cá tính lại có tác dụng giữ ấm khá tốt, bạn có thể mặc chung với quần tất, giày slingback và áo khoác dáng ngắn.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Những thiết kế váy midi in hoạ tiết da báo hoặc sặc sỡ sắc màu sẽ là thứ giúp cho không khí mùa đông bớt phần ảm đảm buồn chán, bạn nên kết hợp cùng các loại áo đơn sắc để bản phối hài hòa, thuận mắt nhất.

Video đang HOT

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 6

Mùa đông sẽ chẳng có thể làm khó được bạn nếu như diện set đồ co-ords ấm áp màu trắng toàn tập này với áo len, chân váy len ô quả trám. Mix match thêm cùng các món phụ kiện đồng điệu như: Kính râm, giày cao gót và túi xách để hoàn thiện outfits.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Set đồ all black chưa khi nào ngừng hot bởi sự tiện dụng, tính thời trang và khả năng đem lại dáng vẻ ngầu lòi cho người mặc. Nàng có thể diện áo len tăm cùng blazer, chân váy satin và giày loafer – outfits hoàn hảo vào mùa lạnh.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Gigi Hadid gây sốt với vòng eo “con kiến” trứ danh của mình, dù ăn vận đơn giản với áo thun crop top, chân váy denim và giày cao gót màu trắng, nữ siêu mẫu vẫn vô cùng nổi bật trên đường phố.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 9

Còn nếu muốn thanh lịch và ấm áp “đủ dùng” để đến nơi công sở thì áo len tăm cổ lọ màu kem sáng và chân váy da màu đen chính là bản phối phù hợp và được nhiều quý cô lựa chọn nhất.

Mùa đông đến kéo theo sự lo lắng của những quý cô ưa mặc đẹp bởi lúc này áo phao to sụ hay những chiếc áo len dày cộp sẽ có thể làm họ kém duyên. Tuy nhiên nếu được mix cùng những chiếc chân váy midi dáng dài thì bản phối đó sẽ tự động trở nên tinh tế và thời trang hơn nhiều.

Những items nên có trong tủ đồ mùa đông theo lời khuyên của các chuyên gia

Không cần bỏ ra quá nhiều chi phí hay tốn hàng giờ suy nghĩ xem hôm nay mặc gì. Với những items chủ lực đáng sắm vào mùa đông cùng vô vàn cách mix match với chúng, bạn sẽ tạo ra được nhiều bản phối đa dạng, dù đi làm, đi chơi, đi dạo phố hay hẹn hò vẫn "cân" được tất.

ADVERTISEMENT

Giày sneakers

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Không phải giày cao gót, sandals hay giày búp bê mà sneakers mới chính là item sáng giá nhất mùa này bởi chúng vừa có tác dụng giữ ấm lại phù hợp với mọi style.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 11

Giày thể thao phối cùng áo len bên trong, áo trench coat bên ngoài và quần denim sẽ là set đồ hoàn hảo vào mùa đông. Phong cách trẻ trung, thoải mái này rất phù hợp để mặc đi dạo phố, đi chơi.

Chân váy midi

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 12

Tạm biệt những dáng váy ngắn, váy mini... bởi ở thời điểm hiện tại là cuộc "đổ bộ" của những dáng váy dài quá đầu gối, điển hình nhất chính là chân váy midi với nhiều kiểu dáng như: Xếp ly, xẻ tà, xoè bồng...

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Kết hợp chân váy midi dáng suông cùng các loại áo len ấm áp, mềm mại mang tone màu trung tính sẽ đem tới cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính để có thể tự tin khoe sắc ở bất cứ nơi đâu.

Áo len cổ lọ

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Áo len cổ lọ là điều cơ bản mà các chuyên gia thời trang áp dụng vào mỗi mùa đông. Trong mùa này, ngoài việc kết hợp cùng quần jeans, chúng còn được mix match với những chiếc chân váy để tôn lên vẻ gợi cảm cho các quý cô.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 15

Việc mặc kèm áo len cổ lọ cùng các loại váy hai dây, váy maxi kaki cũng được nhiều cô nàng áp dụng bởi vừa tận dụng được những items từ mùa hè, vừa mang lại các bản phối mới lạ.

ADVERTISEMENT

Áo sơ mi trắng

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Là một món đồ vĩnh cửu, bất biến trong tủ đồ, áo sơ mi trắng được diện quanh năm ngày tháng bất kể đông hay hè. Tuy nhiên vào mùa lạnh, bạn nên chọn các thiết kế có chất liệu dày dặn hoặc mặc áo len kèm bên trong.

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 17

Hoặc nàng hãy thử nghiệm phong cách layer với việc kết hợp sơ mi trắng cùng áo khoác cardigan và chân váy mini xẻ tà cực quyến rũ.

Quần ống rộng

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 18

Quần ống rộng chính xác là một trong những xu hướng bùng nổ nhất mùa này, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chúng từ nhà ra phố, từ nơi công sở đến các bữa tiệc quan trọng.

Đa dạng chất liệu và kiểu dáng là một trong những ưu điểm khiến quần ống rộng phổ biến đến vậy, chẳng hạn như: Xuống phố với quần denim năng động, đi làm với quần tây thanh lịch hay thoải mái với những chiếc quần nỉ thể thao.

ADVERTISEMENT

Muốn điệu đà nhưng vẫn đủ ấm áp giữa trời lạnh thì hãy chọn chân váy midi - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Sau khi được gợi ý những items đáng sắm vào mùa đông từ các chuyên gia thời trang, chắc chắn nỗi băn khoăn mỗi khi đứng trước tủ quần áo của bạn đã được "xử gọn", bên cạnh đó bạn cũng có thêm những ý tưởng phối đồ đa dạng vào mùa lạnh sắp tới.

Những xu hướng thời trang mùa hè tiếp tục “phủ sóng” sân chơi mùa thu năm nay Thay vì phải làm mới hoàn toàn tủ đồ đón mùa mới thì bạn có thể tận dụng những items đa năng từ mùa hè. Biến tấu một chút trong cách mix match là bạn có ngay một bộ trang phục mùa thu cực kỳ phong cách. Mùa...

Chia sẻ