Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý

Giải trí 28/01/2023 - 15:08

Juky San là ca sĩ mở hàng showbiz Việt đầu năm mới với MV Em là coffee. Sản phẩm lập tức thu hút sự chú ý và được truyền thông đ.ánh giá là dự án âm nhạc chất lượng của nghệ sĩ Việt ra mắt ngày đầu năm...

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Juky San với màn múa cột thú vị

Sản phẩn “Em là coffee” được thực hiện với phiên bản one shot (một lần quay). “Tôi hoàn toàn không được phép sai trong MV này. Và đó là lý do Em là coffee được quay đến lần thứ 13 mới nhận được cái gật đầu của tất cả mọi người”, Juky San kể.

Tại Em là coffee, Juky San đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ có một Juky San ngọt ngào mà khán giả thấy, MV Em là coffee còn cho thấy một diện mạo khác về cô mà chính Juky San đặt tên là “ Black Juky San (Juky San đen). “Có nhiều cách suy nghĩ về nhân vật này. Đó chính là tôi – đương nhiên rồi. Một phiên bản nào đó và tôi cảm thấy vẫn song hành cùng một Juky San năng lượng, đáng yêu và hồn nhiên các bạn vẫn thường gặp… Có một Juky San thực sự điềm tĩnh, có phần “lạnh” ở mỗi suy nghĩ, quyết định. Tôi nghĩ, một phần nào đó trong tôi đang dần trưởng thành” – Juky San nói.

ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 2

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 3 ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 4

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Một Juky San ngọt ngào

Khán giả dành nhiều lời khen ngợi cho ý tưởng thực hiện sản phẩm này của Juky San. Em là coffee được sáng tác bởi Rick, August/ The Fillin. Bản nhạc Pop với tiết tấu tươi vui đầy hấp dẫn. Lời ca của Em Là Coffee nhận “mưa khen ngợi” bởi sự đáng yêu, dí dỏm. Nhiều khả năng lyrics sẽ sớm trở thành trend, trào lưu được khán giả sử dụng trên mạng xã hội trong thời gian tới đây – Điều mà Juky San vẫn luôn làm được với mỗi sản phẩm âm nhạc của cô.

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Một Juky San huyền bí

Juky San hiện là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng, xinh đẹp và nổi bật của showbiz. Giọng ca tốt, sản phẩm âm nhạc chất lượng và luôn là “thỏi nam châm” hút fan ở mỗi sự kiện xuất hiện, chắc chắn Juky San sẽ còn nhiều điều bất ngờ, đáng để chờ đợi trong 2023.

Juky San cầu toàn, chỉ một MV mà quay đi quay lại đến 13 lần

Em Là Coffee, sáng tác của Rick, August/ The Fillin, có tiết tấu tươi vui, dí dỏm. Đặc biệt, MV được thực hiện theo kĩ thuật one shot (một lần quay), đòi hỏi từng vị trí thành viên cho tới nơi đặt để chiếc bàn, chiếc ghế, hay thậm chí một li cafe cũng phải được đặt để đúng.

ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 7

"Tôi không được phép sai trong MV này. Và đó là lý do Em Là Coffee được quay đến lần thứ 13 mới nhận được cái gật đầu của tất cả mọi người" - Juky San kể về việc thực hiện nhiều gin nan.

ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 8

Trong MV, Juky San đưa khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi vũ đạo được đầu tư công phu. Trên nền nhạc sôi động, Juky San và vũ đoàn Bước Nhảy thể hiện hai bài vũ đạo "cho thêm đường" và mô phỏng "ca chấn thương" nhí nhảnh, đáng yêu.

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Cú twist lớn ở phần cuối MV khi lại là tiếng chuông cửa và một "hắc Juky San" xuất hiện gây sự tò mò. Tuy nhiên, Juky San để ngỏ phần kết tại đây.

"Có nhiều cách suy nghĩ về nhân vật này. Đó chính là tôi - đương nhiên rồi. Một phiên bản nào đó và tôi cảm thấy vẫn song hành cùng một Juky San năng lượng, đáng yêu và hồn nhiên các bạn vẫn thường gặp... Có một Juky San thực sự điềm tĩnh, có phần "lạnh" ở mỗi suy nghĩ, quyết định. Tôi nghĩ, một phần nào đó trong tôi đang dần trưởng thành" - Juky San nói về nhân vật ở cuối MV.

ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 10

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 11

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 12 ADVERTISEMENT

"Khán giả đã nghĩ hàng loạt kịch bản kế tiếp ngay khi thấy nhân vật thứ hai xuất hiện. Tôi rất bất ngờ. Biết đâu "hắc Juky San" sẽ viết tiếp câu chuyện khác?" - Juky San úp mở.

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 13

ADVERTISEMENT

MV Em là coffee của Juky San thu hút sự chú ý - ảnh 14

Trong năm 2022, Juky San là một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng, nổi bật. Sở hữu giọng hát ngoại hình xinh đẹp, Juky San có nhiều màn kết hợp hấp dẫn cùng các đàn anh, đàn chị trong showbiz. Trong năm nay, Juky San sẽ tăng tốc hơn nữa để hoàn thành các kế hoạch cá nhân.

Juky San thông báo comeback vào mùng 1 Tết Quý Mão Đón Giáng Sinh 2022, Juky San thực hiện bộ ảnh nhưng không chọn concept lễ hội quen thuộc. Nữ ca sĩ Gen Z phá cách với trang phục mix match độc đáo giữa khung cảnh trời tuyết đậm chất high fashion. Bên cạnh âm nhạc, Juky San cũng...

Chia sẻ