Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND

Giải trí 15/08/2022 - 04:56

MV Chi Pu biến mất khỏi YouTube. Kim Tử Long buồn nếu vì đánh bạc mà không được thành NSND. Tự Long nói về mối duyên 20 năm với Xuân Bắc. Hoa hậu Thế giới 2022 tỏa sáng trong trang phục Việt. Á hậu Phương Nhi từng tự ti vì vết chàm.

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 1

Ca sĩ Chi Pu, Hoa hậu Thế giới Karolina Bielawska, nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long (Ảnh: Nhân vật, ban tổ chức cung cấp)

* MV nhiều cảnh gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube

Hôm 13-8, nhiều cư dân mạng thắc mắc khi MV Black Hickey - sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Chi Pu sau 2 năm hoạt động - không còn tìm thấy trên YouTube. Đường link của MV hiện thông báo "Video không có sẵn".

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 2

Một cảnh trong MV Black Hickey của Chi Pu (Ảnh màn hình)

Ê kíp của Chi Pu hiện chưa giải thích về sự việc. Trên kênh YouTube của nữ ca sĩ, phiên bản vũ đạo của MV được phát hành để thay thế MV chính, cùng các MV teaser và hậu trường khác.

Trước đó, MV Black Hickey gây tranh luận vì có nhiều cảnh quay gợi cảm, ám chỉ tình dục, trang phục có phần khêu gợi. Ca từ của ca khúc cũng nói về tình dục. Nhưng ê kíp cho biết không dán nhãn 18+ vì thấy không có cảnh nào vi phạm thuần phong mỹ tục.

* Kim Tử Long buồn nếu vì đánh bạc mà không được thành NSND

Trong một clip mới đây trên TikTok, Kim Tử Long chủ động đề cập đến lùm xùm đánh bạc và vụ anh bức xúc vì không được nộp hồ sơ xét NSND: "Việc tôi vướng vào vụ cờ bạc ở Vĩnh Long là vô tình chứ không phải cố ý.

Tòa án ở Vĩnh Long cũng đã ra văn bản quyết định là tôi vô tình, miễn hình phạt và tôi không có tội. Giấy tờ tôi vẫn còn ở đây. Báo chí cứ lên tin là tôi bị bắt mà không đề ngày, có phải tội cho tôi không, rất buồn, rất đau".

"Trong cuộc đời không ai không sai lầm, người ta sửa sai thì mình nên mở rộng vòng tay để đón họ về" - nghệ sĩ nói.

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 3

Kim Tử Long phân trần về lùm xùm cờ bạc trong một video trên mạng xã hội TikTok - Ảnh màn hình

Trước đó thông tin Kim Tử Long "bức xúc vì không được xét duyệt NSND" gây tranh luận trên mạng. Nhiều người nhắc đến lùm xùm "bị bắt vì đánh bạc" cách đây nhiều năm và cho rằng đây là nguyên nhân Kim Tử Long tuột danh hiệu. Nhưng đến nay, đây vẫn chỉ là đồn đoán.

* Tự Long nói về mối duyên 20 năm với NSƯT Xuân Bắc

Mới đây nghệ sĩ Tự Long chia sẻ trong chương trình Ký ức vui vẻ: "Nghệ sĩ kết hợp với nhau khó lắm. Nghệ sĩ Xuân Bắc ở đâu mà nghe được câu này thì nhớ nhé. Tôi với Xuân Bắc trên 20 năm nay ăn ở, sống và diễn cùng nhau nên hiểu hết mọi thứ về nhau.

Hơn 20 năm qua, suốt từ 1994 đến giờ, chúng tôi vẫn phải nhịn nhau để cùng diễn, cùng làm nghề. Tôi không diễn nhiều với các nghệ sĩ khác, chỉ thích diễn với Xuân Bắc và hai người chúng tôi cùng diễn, cùng chịu đựng nhau".

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 4

Tự Long, Xuân Bắc trong một lần diễn hài trên sân khấu

Khán giả có phản hồi tích cực về những chia sẻ của Tự Long dành cho Xuân Bắc. Cả hai đều là những nghệ sĩ quen thuộc với mọi nhà và có nhiều cống hiến trong nghệ thuật. Việc họ giữ được tình bạn và sự ăn ý trong diễn xuất suốt 20 năm qua cũng đáng trân trọng.

* Hoa hậu Thế giới 2022 tỏa sáng trong trang phục Việt

Đến Việt Nam lần này, hoa hậu Karolina Bielawska diện nhiều thiết kế đẹp của các nhà thiết kế Việt Nam. Cô mặc áo dài của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, đầm dạ hội của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa và Chung Thanh Phong.

Trong đó, bộ đầm hồng đính lông vũ của Lê Thanh Hòa khiến người đẹp có vẻ đẹp nữ thần, "trông như nàng công chúa Disney".

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 5

Hoa hậu Karolina Bielawska diện các thiết kế của Việt Nam - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Vì đến Việt Nam khá gấp nên Hoa hậu Thế giới chưa tham gia được nhiều hoạt động trong khuôn khổ Miss World Vietnam, song nhan sắc "búp bê Barbie" của cô được khán giả Việt khen ngợi.

* Á hậu Phương Nhi từng tự ti vì có vết chàm trên mặt

Sau 2 ngày từ khi trở thành Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam, Á hậu Phương Nhi chia sẻ cảm nghĩ của bản thân trên mạng xã hội. Bên cạnh những lời cảm ơn và lời hứa sẽ phát triển bản thân, cô cũng nói về mặc cảm ngoại hình vì có vết chàm trên mặt.

MV gợi cảm của Chi Pu biến mất khỏi YouTube, Kim Tử Long buồn nếu vì cờ bạc mà không được xét NSND - ảnh 6

Phương Nhi nhận vương miện Á hậu 2 trong đêm chung kết Miss World Vietnam (Ảnh: Ban tổ chức cung cấp)

Phương Nhi viết: "Tôi có một vết chàm trên mặt nhưng rất nhỏ. Trước đây tôi tự ti có lẽ vì quá để ý đến những gì mọi người nhìn vào mình. Khi đến với Miss World Vietnam 2022, tôi được rèn luyện và trau dồi rất nhiều để trở nên tự tin hơn. Hiện tại, tôi nghĩ vết chàm chỉ là một điều rất đặc biệt và là điểm nhận dạng riêng của mình".

Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đang theo học chuyên ngành luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội.