Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nam ‘Hẹn hò chốn công sở’ gây sốt với ảnh phòng gym

Giải trí 04/10/2022 - 00:16

Người hâm mộ hoàn toàn bị sốc trước thân hình đầy cơ bắp, trái ngược hoàn toàn với gương mặt thư sinh của Ahn Hyo Seop.

Được biết đến là một ngôi sao đa tài với tính cách quyến rũ, ngoại hình ấn tượng và khả năng thể hiện đa dạng nhiều kiểu nhân vật, Ahn Hyo Seop đã nổi tiếng nhanh chóng kể từ vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc vào năm 2017.
Mỹ nam ‘Hẹn hò chốn công sở’ gây sốt với ảnh phòng gym - ảnh 1
Mới đây, mỹ nam đã chia sẻ một bức ảnh về cuộc sống hàng ngày của mình thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Người hâm mộ nhanh chóng “phát cuồng” vì đó là một bức ảnh được anh chàng chụp khi đang trong phòng tập gym, và cơ bắp của nam diễn viên thực sự gây choáng váng. Luôn ăn mặc “kín cổng cao tường” và thể hiện phong cách của một mỹ nam nhẹ nhàng, ai ngờ được anh chàng lại có một thân hình rắn chắc đến như vậy!
Mỹ nam ‘Hẹn hò chốn công sở’ gây sốt với ảnh phòng gym - ảnh 2
Sự nghiệp diễn xuất của Ahn Hyo Seop vẫn luôn gây được ấn tượng với công chúng, nổi bật là vai bác sĩ phẫu thuật trong Dr.Romantic (Người thầy y đức), hay đội trưởng câu lạc bộ chèo thuyền trung học trong Still 17 (Vẫn mãi tuổi 17).
Mỹ nam ‘Hẹn hò chốn công sở’ gây sốt với ảnh phòng gym - ảnh 3
Gần đây nhất, nam diễn viên trở nên nổi tiếng với đông đảo khán giả toàn cầu thông qua vai diễn anh chàng CEO Kang Tae Moo giàu có và thành công trong Business Proposal (Hẹn hò chốn công sở), được chuyển thể từ webtoon nổi tiếng cùng tên của Hàn Quốc và phát sóng trên nền tảng Netflix.
Mỹ nam ‘Hẹn hò chốn công sở’ gây sốt với ảnh phòng gym - ảnh 4