Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ: Nghi phạm xả súng tại Colorado bị cáo buộc hơn 300 tội danh

Thế giới 08/12/2022 - 15:50

Anderson Lee Aldrich, nghi phạm trong vụ xả súng xảy ra tháng trước tại một hộp đêm ở bang Colorado, đã bị cáo buộc 305 tội danh, trong đó có tội giết người cấp độ một và tội ác vì thù ghét.

Mỹ: Nghi phạm xả súng tại Colorado bị cáo buộc hơn 300 tội danh - ảnh 1 Hiện trường vụ xả súng tại thành phố Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ ngày 19/11/2022. (Ảnh: KOAA-TV/TTXVN)

Truyền thông Mỹ dẫn lời các quan chức cho biết nghi phạm trong vụ xả súng xảy ra tháng trước tại một hộp đêm ở bang Colorado, miền Tây nước này, đã bị cáo buộc 305 tội danh, trong đó có tội giết người cấp độ một và tội ác vì thù ghét.

Nghi phạm là Anderson Lee Aldrich, 22 tuổi, bị đưa ra xét xử tại tòa án khu vực El Paso ngày 6/12.

[Mỹ: Ít nhất 5 người thương vong trong vụ xả súng tại bang Colorado]

Tại tòa, các công tố viên đã đưa ra các cáo buộc chính thức đối với đối tượng này, trong đó có 10 tội danh giết người cấp độ một, 70 tội danh cố ý giết người cấp độ một và 48 tội ác mang động cơ thù hận.

Vụ xả súng xảy ra ngày 19/11 tại Club Q dành cho người đồng tính ở thành phố Colorado Springs, bang Colorado, khiến 5 người thiệt mạng và ít nhất 17 người khác bị thương.

Trong thời gian gần đây tại Mỹ xảy ra nhiều vụ bạo lực súng đạn và ngày càng nhiều ý kiến dư luận trong nước kêu gọi chính quyền siết chặt kiểm soát súng đạn./.

Minh Châu (TTXVN/Vietnam+)