Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân Đài lấy chồng sau 10 năm vướng scandal lộ ảnh

Giải trí 08/10/2022 - 00:18

Diễn viên Đài Loan Ngô Á Hinh đăng ký kết hôn với hôn phu không làm trong làng giải trí, hôm 6/10.

Theo 163, Ngô Á Hinh và bạn trai đến đăng ký kết hôn tại Phòng Đăng ký Hộ khẩu và Giải quyết việc đăng ký kết hôn Đài Bắc. Cả hai mặc đồ âu phục lịch thiệp, đeo khẩu trang phòng chống dịch rồi vào phòng làm thủ tục đăng ký.

Một số nguồn tin cho hay sau đám cưới, họ sẽ sang Thượng Hải sống, do công việc của cả hai vợ chồng Á Hinh chủ yếu tại Đại lục.

Mỹ nhân Đài lấy chồng sau 10 năm vướng scandal lộ ảnh - ảnh 1
Diễn viên, người mẫu Ngô Á Hinh. Ảnh: Weibo

Chồng Ngô Á Hinh là một doanh nhân gốc Thượng Hải giàu có. Hai người yêu nhau được vài năm. Thi thoảng, Ngô Á Hinh chia sẻ ảnh lên mạng xã hội, cho thấy cô và bạn trai rất hạnh phúc trong tình yêu.

Mỹ nhân Đài lấy chồng sau 10 năm vướng scandal lộ ảnh - ảnh 2
Ngô Á Hinh và chồng trong ngày sinh nhật năm 2021. Ảnh: Weibo

Ngô Á Hinh sinh năm 1983, nổi lên từ dòng phim thần tượng Đài Loan, từng đóng Khoảnh Khắc Ngọt Ngào, Gõ Cửa Tình Yêu, Chị Gái Tiến Lên... Cô còn được biết đến với vai trò người mẫu. Năm 2012, cô từng là một trong những nạn nhân lộ ảnh nhạy cảm với yêu râu xanh Lý Tông Thụy, trong vụ án gây mê, cưỡng hiếp gây xôn xao năm 2012.

Sau đó, tới năm 2015, cô bị nghi ngờ nằm trong đường dây bán dâm lớn từ Đài Loan sang Mỹ. Scandal gây ảnh hưởng nặng nề đến sự nghiệp diễn viên. Vài năm gần đây, cô phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, cuộc sống rẽ hướng. Cô hiện là bà chủ một thẩm mỹ viện tại Thượng Hải.

Theo Ngoisao.net