Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Mỹ nhân dắt cún đi dạo" đẹp tới mức ai cũng phải ngước nhìn đang hẹn hò với Brad Pitt?

Thời trang 28/09/2022 - 21:58

Emily Ratajkowski luôn được khen ngợi về sắc vóc đẹp đỉnh cao của mình.-Thời trang

Brad Pitt và người mẫu Emily Ratajkowski đang có tin đồn hẹn hò.

Mới đây, nguồn tin độc quyền của Page Six tiết lộ nam tài tử Brad Pitt và người mẫu Emily Ratajkowski đang có nghi vấn hẹn hò. Ngay lập tức thông tin này được nhiều người quan tâm. Bởi Brad Pitt được đánh giá là một người quý ông hào hoa, hấp dẫn hàng đầu Hollywood, còn Emily Ratajkowski là chân dài gợi cảm nổi tiếng với danh xưng “mỹ nhân kỳ quan của tạo hóa”. Nếu cặp đôi này hẹn hò thì đây được xem là cặp trai tài- gái sắc mới của làng giải trí thế giới.

Emily Ratajkowski là chân dài đình đám, nổi tiếng xinh đẹp của làng mốt.

Nữ diễn viên, người mẫu 9x Emily Ratajkowski là một trong số những cái tên nổi bật trong làng giải trí thế giới với chiều cao 1m7 cùng thân hình quyến rũ. Hiện tại cô đã là mẹ 1 con và vừa ly thân chồng Sebastian Bear-McClard vào tháng 7 vừa rồi sau 4 năm chung sống. Emily Ratajkowski vẫn được cư dân mạng gọi bằng biệt danh "mỹ nhân kỳ quan tạo hóa" khi sở hữu đặc điểm vóc dáng ấn tượng nhất là thềm ngực tự nhiên. 

Cô hiện tại đang ly thân và khẳng định bản thân mình độc thân, có thể nghĩ đến việc hẹn hò.

Không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhưng hiện tại siêu mẫu 1 con này vẫn giữ được sắc vóc đáng kinh ngạc. Bằng chứng là cô luôn xuất hiện với vẻ ngoài gợi cảm và quyến rũ, bất chấp hoàn cảnh. Để có được điều đó, Emily Ratajkowski đã phải nỗ lực rất nhiều trong việc duy trì và cải thiện sắc vóc, nhất là sau khi trải qua sinh nở.

 Người đẹp từng chia sẻ trên New York Times rằng cô là người yêu thích vận động. Có một sự thật là cô không có huấn luyện viên riêng và cũng không phải người tập luyện một cách điên cuồng để thon gọn. Thay vì luyện tập với cường độ cao, Emily Ratajkowski thích tập chậm và nhẹ nhàng, nên cô chọn yoga và đi bộ cùng cún cưng thay vì tập gym. Người đẹp nói, miễn là để cơ thể vận động và kiểm soát được chế độ ăn bạn có thể sở hữu vóc dáng tuyệt vời và khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

 Kể cả khi dắt cún đi dạo, chân dài cũng thu hút sự chú ý của những người xung quanh bởi dung mạo yêu kiều cùng cách diện đồ tôn dáng. Nhiều người còn nhận xét trông cô giống như đang chụp hình tạp chí.

Lần khác, khi xuống phố cùng cún cưng, Emily Ratajkowski cũng vô cùng nổi bật vì nhan sắc và vóc dáng khố trộn lẫn.

Cô chăm chỉ vận động để có được hình thể đẹp theo thời gian.

Còn về chế độ ăn, Emily Ratajkowski không phải kiểu người mẫu dập khuôn, ăn kiêng để giữ dáng. Cô sẽ ăn những gì khiến mình cảm thấy ngon miệng. Người đẹp từng chia sẻ trên tạp chí Harper's Bazaar rằng cô hay đến quán cafe, mua bánh ngọt và một ly cafe đen cho bữa sáng. Bữa trưa thường cô sẽ ăn salad hoặc bánh sandwich. Emily Ratajkowski là một người thích ăn thịt bởi vậy cô sẽ kết hợp chúng cùng với rau. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên sử dụng nước ép, đặc biệt là nước ép nghệ và củ cải đường. Đồng thời, Emily Ratajkowski uống thêm nhiều nước lọc để kích thích cơ thể trao đổi chất, làm đẹp từ bên trong. Bí quyết của cô là giữ mọi thứ cân bằng để cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể khỏe mạnh.

Người đẹp luôn ghi điểm với thân hình thon thả, quyến rũ.

Cô cũng nổi tiếng với phong cách thời trang quyến rũ với nhưng item tôn triệt để đường cong.

Không hổ danh là "mỹ nhân kỳ quan của tạo hóa", Emily luôn đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-my-nhan-d...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/34-my-nhan-dat-cun-i-dao-34-ep-toi-muc-ai-cung-phai-nguoc-nhin-ang-hen-ho-voi-brad-pitt-a572011.html