Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân đẹp nhất ''Diên Hi Công Lược'' Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà chồng hậu scandal bị ''cắm sừng''

Giải trí 09/12/2022 - 08:07

Trương Gia Nghê và chồng - doanh nhân Mãi Siêu được cho là không thể hàn gắn hôn nhân. Nữ diễn viên hiện rời khỏi nhà chồng hào môn sau ồn ào bị phản bội.

Cuộc hôn nhân của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu không thể cứu vãn sau scandal ngoại tình của nam doanh nhân khi bị phanh phui vào tháng 11 vừa qua. Một nguồn tin thân cận tiết lộ, gia đình của Mãi Siêu rất giàu có nhưng tiền bạc không do anh quản lý. Quyền lực tài chính của gia đình nằm trong tay cha mẹ anh, trong khi bản thân doanh nhân không có tiền, một số tài sản cũng đã được anh âm thầm chuyển nhượng cho người nhà, trước thời điểm scandal ngoại tình nổ ra. Do đó, nếu việc ly hôn của Trương Gia Nghê và Mãi Siêu diễn ra, nữ diễn viên có thể là người chịu thiệt thòi khi "tay trắng" rời nhà chồng hào môn. Không những vậy, nữ diễn viên có khả năng sẽ không giành được quyền nuôi con sau ly hôn.

Mỹ nhân đẹp nhất ''Diên Hi Công Lược'' Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà chồng hậu scandal bị ''cắm sừng'' - ảnh 1

Theo nguồn tin cho hay, gia đình nhà chồng kiên quyết giành quyền nuôi hai con trai của Trương Gia Nghê, hiện cô thậm chí không thể gặp con do cả hai được ông bà nội giữ chặt. Mặc dù ngoại tình, Mãi Siêu thuê những luật sư hàng đầu trong ngành bảo vệ quyền lợi của mình, với mục đích tước quyền nuôi hai con trai của vợ.

Tháng 11 vừa rồi, doanh nhân Mãi Siêu bị lộ ảnh ngoại tình với một nữ sinh viên. Những hình ảnh này thúc đẩy mỹ nhân "Diên Hi Công Lược'' quyết định chấm dứt mối quan hệ không hạnh phúc. Đây không phải lần đầu Mãi Siêu có quan hệ ngoài luồng sau lưng vợ. Một khán giả tiết lộ từng gửi ảnh chồng Trương Gia Nghê thân mật bên phụ nữ cho nữ diễn viên vào năm 2021. Hiện cặp đôi đang đàm phán để ly hôn nhưng gặp khó khăn vì tranh chấp quyền nuôi con. Hai người muốn âm thầm thực hiện việc chia tay để tránh ồn ào trên truyền thông.

Mỹ nhân đẹp nhất ''Diên Hi Công Lược'' Trương Gia Nghê tay trắng rời nhà chồng hậu scandal bị ''cắm sừng'' - ảnh 2

Mãi Siêu và Trương Gia Nghê bên hai con.

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016, có hai con trai. Doanh nhân Mãi Siêu, sinh năm 1988, là giám đốc kế hoạch của một công ty tiệc cưới lớn kiêm Chủ tịch công ty. Ngoài ra, anh còn được biết đến là một phú nhị đại và là bạn thân của thiếu gia giàu nhất Trung Quốc - Vương Tư Thông.

Tuy nhiên, sau 6 năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Người đẹp sinh năm 1987 từng chia sẻ có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Mẹ Mãi Siêu cho rằng, Trương Gia Nghê có xuất thân thấp kém, không xứng với con trai bà. Vì vậy, nhiều năm trôi qua, Trương Gia Nghê vẫn gọi mẹ chồng là "bác" vì bà không chấp nhận con dâu.