Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện

Phái đẹp 04/10/2022 - 09:18

Dàn người đẹp xứ kim chi đua nhau diện cà vạt để lăng xê mốt phi giới tính đang thịnh hành trong mùa thu năm nay.

Thời trang luôn là sự phát triển đa dạng, mới mẻ và không bó buộc trong một nguyên tắc cụ thể nào. Dạo gần đây, các cô nàng xứ Hàn thích diện cà vạt thay vì vòng cổ hay các loại trang sức khác để lăng xê mốt phi giới tính hot trend mùa thu đông này.

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 1
Sooyoung mang đến với vẻ ngoài tự tin và sang trọng bằng cách phối áo khoác cắt cúp vai độn với quần cạp cao tối giản, áo sơ mi trắng và cà vạt đen. Cách mix&match này giúp người đẹp phá cách, mới mẻ. 

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 2
 Taeyeon ghi điểm với cách mix đồ thú vị khi chọn chiếc áo sơ mi cắt cúp độc đáo, chân váy xếp ly và trang trí thắt lưng dây xích. Nữ idol hoàn thiện vẻ ngoài bằng một chiếc cà vạt có thiết kế ngắn và to bản. Dù đã hơn 30 tuổi nhưng phong cách của cô nàng chẳng hề mang cảm giác quá lố mà còn rất đáng yêu. 

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 3
Nayeon khoe vòng eo con kiến cực gợi cảm với áo sơ mi trắng crop top ôm sát kết hợp cùng chân váy denim và nhấn nhá cho vẻ ngoài lạ mắt bằng chiếc cà vạt ngắn màu đen.

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 4
 Ivy lên đồ theo trường phái cổ điển, tinh tế bằng cách đeo cà vạt sọc bên ngoài váy sơ mi. Đặc biệt, cô không quên nhấn nhá cho set đồ thêm thanh lịch bằng giày bệt và tất lửng màu trắng hài hòa.

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 5
Hani của New Jeans tạo kiểu cho chiếc khăn dài thành cà vạt trên cổ áo. Người đẹp gen Z diện đồ theo phong cách học đường trẻ trung với mái tóc buộc cao, chân váy ngắn, tất chân màu sắc.

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 6
Jena gây ấn tượng với mái tóc nhuộm highlight ấn tượng cùng chiếc áo len ghi-lê màu hồng bên ngoài áo sơ mi trắng. Điểm nhấn cho set đồ là chiếc cà vạt đen khiến vẻ ngoài trở nên thời thượng.

Mỹ nhân Hàn lăng xê style phi giới tính với 1 món phụ kiện - ảnh 7
Bạn có thể nâng cấp phong cách phi giới tính lên một tầm cao mới với sự kết hợp giữa áo sơ mi và cà vạt chất liệu tweed, áo khoác ghi-lê giúp tạo nên tổng thể ấn tượng như Lee Sa Bae.

La
Theo VietNamNet