Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức

Giải trí 24/01/2023 - 23:41

Hành trình xây dựng thế giới Pandora bằng kỹ xảo hàng đầu của James Cameron đã trải qua hơn 15 năm chuẩn bị, nghiên cứu và sản xuất. Trong đó, một nữ diễn viên Hàn đã góp mặt trong giai đoạn đầu của dự án...

Avatar: Dòng Chảy Của Nước vẫn đang là “bom tấn” được xem nhiều nhất phòng vé, liên tục phá vỡ những kỷ lục doanh thu của Việt Nam lẫn thế giới. Hành trình xây dựng thế giới Pandora bằng kỹ xảo hàng đầu của James Cameron đã trải qua hơn 15 năm chuẩn bị, nghiên cứu và sản xuất. Trong đó, một nữ diễn viên Hàn đã góp mặt trong giai đoạn đầu của dự án.

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Gần đây một đoạn video ngắn về Avatar đang được chia sẻ chóng mặt. Đây thực chất là trích đoạn dài 37 giây để kiểm tra thử công nghệ bắt chuyển động trước khi được áp dụng vào thước phim chính thức. Được thực hiện vào năm 2006, hai nhân vật Jake và Neytiri lần lượt được thể hiện bởi Daniel Bess và Kim Yun Jin.

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 2

Kim Yun Jin trong vai Neytiri vào năm 2006

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Neytiri “bản nháp” so với Neytiri bản chính thức

Đoạn video hiện tại đang được khán giả chia sẻ lại và yêu thích, trong đó diễn xuất của Kim Yun Jin được đ.ánh giá cao. Thậm chí từng có nguồn tin cho hay James Cameron đã ngỏ lời mời mỹ nhân Hàn thể hiện luôn vai Neytiri nhưng cô đã từ chối vì bận rộn cho dự án khác.

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 4

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 5

Diễn xuất nhập tâm, được khen ngợi của 2 diễn viên năm xưa

ADVERTISEMENT

Sinh năm 1973, Kim Yun Jin là một trong những diễn viên Hàn hiếm hoi có sự nghiệp nở rộ tại Hollywood. Cô ghi dấu ấn với người xem thông qua loạt phim Lost ( Mất Tích) và gần đây nhất là Phi Vụ Triệu Đô – Money Heist bản Hàn.

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 6 ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 7

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Kim Yun Jin thành công ở Hollywood

Mặt khác, đoạn video thử nghiệm trong vai Neytiri của Kim Yun Jin từng được phát hành trong bản phát hành mở rộng của Avatar, thế nhưng khi ấy không được đón xem rộng rãi như hiện tại.

Ngôi sao Kate Winslet phá kỷ lục của Tom Cruise trong 'Avatar 2'

Avatar 2 của James Cameron đưa khán giả khám phá một góc nhìn khác về hành tinh giả tưởng Pandora của tộc người Na'vi ở biển. Trong phim, Kate Winslet vào vai Ronal - vợ của thủ lĩnh Tonowari của tộc người rạn san hô Metkayina.

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Kate Winslet vào vai Ronal (trái)

Do đó, trong quá trình quay phim Avatar 2, các diễn viên đã luyện tập nín thở dưới nước để có những thước quay chân thật nhất.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kate Winslet cho biết cô không chỉ nín thở dưới nước trong hơn 7 phút, mà còn phá vỡ kỷ lục do Tom Cruise nắm giữ trước đó.

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 10

Kate Winslet trong phim trường "Avatar 2"

Winslet đã nín thở trong 7 phút 15 giây. Kỷ lục nín thở dưới nước của Cruise trong Mission: Impossible - Rogue Nation (Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn, 2015) là 6 phút.

"Tôi có đoạn video quay cảnh tôi nổi lên mặt nước và nói: Tôi c.hết chưa, tôi còn sống không vậy? Tôi không tin được những gì đã xảy ra" - Winslet nói thêm.

ADVERTISEMENT

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 11

Kate Winslet

Kate Winslet sinh năm 1975, là một nữ diễn viên người Anh. Được biết đến với khả năng diễn xuất đa dạng, vai diễn để đời phải kể đến của cô là trong bộ phim Titanic (1997) cùng với Leonardo DiCaprio, cũng do James Cameron đạo diễn - từng giành đến 11 giải Oscar. Ở tuổi 22, cô trở thành nữ diễn viên trẻ nhất được 2 lần đề cử giải Oscar.

Avatar 2 hiện đang công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Mỹ nhân Hàn từng đóng nữ chính bom tấn Avatar: Diễn xuất xúc động, tiếc rằng không thể góp mặt chính thức - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Kate Winslet

Vì sao những dự đoán về doanh thu của 'Avatar: The Way of Water' đều 'trật lất'? Avatar: The Way of Water là một thành công lớn về mặt tài chính, tuy nhiên, cho đến nay, hầu hết các dự đoán về tiềm năng phòng vé của phim đều không đúng. Là phần tiếp theo của bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời...

Chia sẻ