Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ nhân phim Kim Dung bị chê vì "dao kéo" làm hỏng dung mạo "thần tiên tỷ tỷ"

Phái đẹp 26/09/2022 - 01:18

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho nhan sắc được ví với “thần tiên tỷ tỷ“ một thời của nữ diễn viên sinh năm 1988.-Làm đẹp

Bộ phim kinh điển "Họa Bì" được làm lại với diễn xuất của nữ chính Trương Mông.

Trailer của bộ phim Họa Bì phiên bản mới đã được ra mắt. Họa Bì là tác phẩm điện ảnh gây được tiếng vang với sự diễn xuất của Triệu Vy, Châu Tấn, Trần Khôn. Bản cũ được xem là kinh điển bởi vậy khi bộ phim được làm lại không thể tránh khỏi sự so sánh.

Cư dân mạng phản ứng vì phim lạm dụng "cảnh nóng". Ngoài ra, nữ chính Trương Mông cũng nhận ý kiến trái chiều. Rất nhiều người không nhận ra Trương Mông nếu không đọc dòng giới thiệu diễn viên. Nguyên nhân là bởi gương mặt của cô đã có sự khác biệt do phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mỹ nhân phim Kim Dung bị chê vì

Công chúng không nhận ra mỹ nhân cổ trang ngày nào.

Trương Mông sinh năm 1988 tại Trung Nguyên, Trịnh Châu, Trung Quốc. Người đẹp tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và hoạt động nghệ thuật từ năm 2003.

Một trong số những vai diễn gây chú ý với công chúng của Trương Mông là Vương Ngữ Yên trong "Thiên long bát bộ" (2012). Ngoài ra, cô còn đóng một số phim như "Ỷ Thiên Đồ Long ký", "Tân Tây du ký", "Mỹ nhân vô lệ", "Lộc đỉnh ký",...

Người ta nhớ đến Trương Mông với nhiều bộ phim cổ trang.

Mỹ nhân phim Kim Dung bị chê vì

Người ta từng gọi Trương Mông là "thần tiên tỷ tỷ".

Trương Mông từng nhận được nhiều lời khen cho diện mạo xinh đẹp mang khí chất thần tiên, đặc biệt phù hợp với phim cổ trang.

Tuy nhiên, việc lạm dụng "dao kéo" đã khiến Trương Mông hối hận. Trong một chương trình phát sóng 12/2020, Trương Mông có chia sẻ về vấn đề này. "Cho đến bây giờ, điều tôi hối hận nhất là phẫu thuật thẩm mỹ" - cô nói.

Mỹ nhân phim Kim Dung bị chê vì

Việc phẫu thuật thẩm mỹ đã kéo sự nghiệp của Trương Mông đi xuống.

Mỹ nhân phim Kim Dung bị chê vì

Việc "dao kéo" cũng ảnh hưởng đến biểu cảm gương mặt khi diễn của cô.

Dù mọi người ngăn cản nhưng Trương Mông vẫn quyết định chỉnh sửa vì áp lực chê bai trên mạng xã hội. Ngoài ra, bạn trai cũ của Trương Mông cũng chê cô xấu xí, càng khiến người đẹp quyết định chỉnh sửa. Việc thay đổi ngoại hình khiến Trương Mông mất các dự án phim. Cô nghẹn ngào nói hiện tại mình đã là diễn viên hết thời. 

Ảnh cưới của Trương Mông và bạn trai người Hàn Quốc.

Hiện tại, nữ diễn viên tập trung quay trở lại với các dự án phim, chăm sóc bản thân nhiều hơn. Trên trang cá nhân, Trương Mông có chia sẻ hình ảnh tập yoga cùng chồng. Ngoài ra, nữ diễn viên ăn uống khoa học đặc biệt chú ý đến bữa sáng và bữa tối để vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể vừa giảm cân. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/my-nhan-ph...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/my-nhan-phim-kim-dung-bi-che-vi-34dao-keo34-lam-hong-dung-mao-34than-tien-ty-ty34-c47a13101.html