Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Mỹ nhân Tân Cương'' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi livestream vì lộ nhan sắc chưa chỉnh sửa, tóc bết dầu

Giải trí 29/09/2022 - 04:16

Mới đây, Địch Lệ Nhiệt Ba có buổi livestream trò chuyện với khán giả. Tuy nhiên, nhiều người chê nữ diễn viên kém sắc khi để da mặt bóng nhờn, tóc bết dầu.

Tại buổi livestream, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc áo jean giản dị khi đang ăn lẩu. Tuy nhiên, tổng thể tạo hình của người đẹp 30 tuổi chịu điểm trừ lớn vì khâu trang điểm không hợp với cô. Thậm chí, có một số người còn chỉ trích việc để da bóng nhẫy, tóc bết dầu không được buộc gọn đã “dìm hàng” triệt để sao phim "Trường ca hành". Có fan còn cho rằng nữ diễn viên đã tăng cân khi hai má của cô trông đầy đặn phúng phính hơn. Nhiều người nhận xét nữ diễn viên trông kém sắc, thần thái thiếu khí chất hơn rất nhiều so với ảnh tham dự sự kiện đã được trang điểm kỹ và qua chỉnh sửa.

''Mỹ nhân Tân Cương'' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi livestream vì lộ nhan sắc chưa chỉnh sửa, tóc bết dầu - ảnh 1

''Mỹ nhân Tân Cương'' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi livestream vì lộ nhan sắc chưa chỉnh sửa, tóc bết dầu - ảnh 2

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê kém sắc khi livestream.

Xoay quanh vấn đề Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc khi livestream, không ít người hâm mộ bình luận khẳng định cô vẫn xinh đẹp, chỉ là công chúng kỳ vọng ở nhan sắc "mỹ nhân Tân Cương" quá mức, và thật khập khiễng nếu so sánh lúc đi ăn bình thường với khi tham dự sự kiện. Số khác thì đoán có lẽ do lịch trình làm việc quá dày đã ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô. Ngôi sao Hoa ngữ sinh năm 1992 này dường như không có thời gian nghỉ ngơi hay dành cho bản thân, mà liên tục quay phim, tham gia các hoạt động sự kiện, chụp quảng cáo.

''Mỹ nhân Tân Cương'' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi livestream vì lộ nhan sắc chưa chỉnh sửa, tóc bết dầu - ảnh 3

Trước những bình luận trái chiều về nhan sắc, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ vui cười và hài hước: "Tôi không đẹp thì còn ai đẹp nữa chứ?". Sau đó nữ diễn viên cảm ơn fan và khuyên người hâm mộ không nên mua quà tặng mình, thay vào đó hãy tiết kiệm và dùng tiền vào các việc hợp lý. Chia sẻ này của cô nhận được rất nhiều khen ngợi.

''Mỹ nhân Tân Cương'' Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê khi livestream vì lộ nhan sắc chưa chỉnh sửa, tóc bết dầu - ảnh 4

Địch Lệ Nhiệt Ba là một trong những sao nữ đang được yêu thích nhất hiện nay. Với gương mặt xinh đẹp, sắc sảo, cô được mệnh danh là nữ thần sắc đẹp thế hệ mới của Cbiz.