Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Mỹ: Tai nạn ôtô nghiêm trọng liên quan đến hoạt động buôn người di cư

Thế giới 01/07/2022 - 19:58

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong một vụ tai nạn ôtô nghiêm trọng liên quan đến hoạt động buôn người di cư tại bang Texas.

Mỹ: Tai nạn ôtô nghiêm trọng liên quan đến hoạt động buôn người di cư - ảnh 1 Vị trí xảy ra vụ tai nạn. (Nguồn: CNN)

Cảnh sát Mỹ cho biết ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương trong một vụ tai nạn ôtô nghiêm trọng liên quan đến hoạt động buôn người di cư tại bang Texas, gần khu vực biên giới Mỹ-Mexico trong ngày 30/6.

Theo nhà chức trách bang Texas, lái xe - bị tình nghi buôn người - trong lúc chạy trốn khỏi cơ quan thực thi pháp luật đã đâm và đâm vào một xe ôtô khác trên đường IH35 thuộc thị trấn Encinal, bang Texas, cách biên giới Mỹ-Mexico 64km về phía Bắc.

[Video] Hiện trường vụ 46 người di cư tử vong trong xe đầu kéo ở Mỹ  

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ tai nạn.

Vụ việc trên xảy ra chỉ vài ngày sau vụ 53 người di cư tử vong trong thùng xe đầu kéo ở Texas. Bốn đối tượng nam giới bị cáo buộc liên quan đến vụ việc này.

Theo điều tra ban đầu, xe đầu kéo này mang biển số giả, chở 67 người di cư khi được phát hiện hôm 27/6 vừa qua.

Không có dấu hiệu cho thấy có nước trong xe đầu kéo được làm lạnh, trong khi điều hòa trong xe không có dấu hiệu hoạt động.

Truyền thông địa phương cho biết những vụ việc gây chết người như thế này là một nguy cơ thường trực đối với những người di cư không có giấy tờ muốn đến Texas./.

Trần Quyên (TTXVN/Vietnam+)