Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Anh diện trang phục "lộ thiên" vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu

Phái đẹp 02/07/2022 - 02:52

Vốn ít khi đi theo phong cách hở bạo nên tạo hình của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi vừa bước ra từ cuộc thi Hoa hậu.

Sau dự thi  Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2022, Nguyễn Thị Lệ Nam (hay còn gọi là Nam Anh) cùng những thông tin của cô nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hậu trượt Top 10, người đẹp gốc Tiền Giang mới đây gây chú ý khi sang Thái Lan trình diễn thời trang tại Thailand Fashion Week. 

Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 1
Nam Anh chia sẻ khoảnh khắc tổng duyệt chương trình tại Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1996 gây chú ý khi diện bộ váy màu cam nổi bật, khoe eo thon cùng làn da trắng nõn. Đây được xem là động thái đầu tiên của cô hậu ồn ào tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau chung kết, cô trở thành tâm điểm bàn luận khi trượt Top 10 vì phần thể hiện quan điểm Tiếng Anh chưa chỉn chu.
Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 2
Tại đây, cô cũng hội ngộ Quán quân The Face - Mạc Trung Kiên và diễn viên BB Trần

Đáng chú ý là loạt hình ảnh được tung ra của Lệ Nam tại show diễn. Người đẹp diện trên mình bộ đồ hở gần hết cơ thể, "chỉ che được điểm cần che". Vốn ít khi đi theo phong cách hở bạo nên tạo hình của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ, nhất là khi vừa bước ra từ cuộc thi Hoa hậu.

Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 3
Nam Anh táo bạo bất ngờ. Diện bộ đồ gây đỏ mặt, trong một khoảnh khắc vòng 3 người đẹp "lộ thiên".

Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 4 Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 5
Nhìn chính diện, có thể hình dung trang phục của cô là đồ lót có thêm chi tiết tua rua cách điệu. Vì show diễn tổ chức ở Thái Lan nên độ táo bạo cũng ở một "level" khác.

Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 6
Nam Anh được biết đến là một trong những chân dài sáng giá của showbiz Việt, sở hữu chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng chuẩn, cô luôn gây được ấn tượng trong những bộ ảnh thời trang.

Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 7 Nam Anh diện trang phục 'lộ thiên' vòng 3 sau khi trượt Top 10 Hoa hậu - ảnh 8
Lần hiếm hoi gây sốc của Nam Anh trước đây khi thả rông táo bạo, dùng tay "nâng đỡ" vòng 1.

PT
Theo Vietnamnet