Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất

Tâm sự 18/04/2023 - 23:21

Nếu đàn ông có thể có ham muốn bất cứ lúc nào thì phụ nữ lại không như vậy. Nhu cầu t.ình d.ục của phụ nữ sẽ có lúc nhiều lúc tùy theo trạng thái cảm xúc và nguyên nhân cụ thể.

Thời điểm khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất là điều mà cánh đàn ông cũng thật sự muốn biết. Bạn nên biết để chiều lòng bạn tình, cũng như để tận dụng và cải thiện đời sống t.ình d.ục của vợ chồng.

ADVERTISEMENT

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Khi ghen

Nghe có vẻ ngược đời, thế nhưng cơn ghen tuông lại chính là thứ khiến ham muốn của nữ giới được đẩy lên cao trào. Nàng ghen bởi nàng yêu bạn, nàng cảm thấy bị đe dọa và sợ mất bạn. Vậy nên, hãy cho nàng biết bạn yêu nàng mãnh liệt như thế nào ở … trên giường.

Yêu xa hoặc đã lâu không quan hệ

Cảm giác nhớ nhung, mong chờ dồn nén trong những ngày xa nhau sẽ là chất men say cho đời sống t.ình d.ục của hai bạn. Sau một thời gian bị ‘bỏ đói’ chuyện gối chăn, nàng sẽ lao vào bạn như hổ vồ mồi. Lúc này, tất cả những gì bạn cần làm là khiến nàng phát điên vì thỏa mãn.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 2

Ảnh minh họa

ADVERTISEMENT

Khi hạnh phúc

Tâm trạng ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn của phụ nữ. Khi đau buồn hoặc có chuyện bực tức sẽ chẳng ai có tâm trạng để nghĩ đến t.ình d.ục cả. Khi hạnh phúc, vui vẻ cơ thể sản xuất ra hóc môn endorphins khiến nàng hưng phấn và tăng ham muốn đến bất ngờ.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 3

Ảnh minh họa

Ham muốn t.ình d.ục thời kỳ rụng trứng

ADVERTISEMENT

Tùy theo cơ địa người phụ nữ, chu kỳ k.inh n.guyệt thường thường kéo dài từ 28 đến 32 ngày. Sự rụng trứng được diễn ra trong kỳ k.inh n.guyệt và ngày rụng trứng là lúc phụ nữ hưng phấn, ham muốn t.ình d.ục cũng như khả năng l.ên đ.ỉnh cao nhất.

Sau khi được phóng thích, trứng di chuyển xuống ống dẫn trứng và ở đó từ 12 đến 24 giờ; nơi trứng “chờ” để được thụ tinh. Đó là lý do tại sao bản năng t.ình d.ục của phụ nữ lại tăng cao trong thời điểm rụng trứng.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Xem phim có c.ảnh n.óng

Khi nào phụ nữ muốn quan hệ nhất? Câu trả lời là trong những lúc xem phim có c.ảnh n.óng. Nếu cô ấy đang ngồi cạnh bạn, và cùng bạn xem bộ phim đó; thì ít nhiều tay của cô sẽ bắt đầu chạm vào cơ thể bạn, đặc biệt là đùi.

Khi xem c.ảnh n.óng, não bắt đầu tăng tiết dopamine, đồng thời não bộ cũng bắt cô ấy phải nghĩ và tưởng tượng đến một cảnh tương tự giữa bạn và cô ấy. Nếu đã sẵn sàng quan hệ thì đây là lúc bạn cũng nên gọi mời cô ấy.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Ảnh minh họa

Sau những cuộc xung đột, cãi vã

Bạn và nàng vừa trải qua những giây phút căng thẳng, to tiếng và tranh cãi quyết liệt. Tuy nhiên, sau trận cãi nhau ấy cách làm lành tốt nhất chính là ‘yêu’. Lúc này phụ nữ rất nhạy cảm, bạn sẽ dễ dàng khơi gợi cảm hứng t.ình d.ục nơi nàng.

Và cũng có lẽ là do sau khi tháo gỡ được những mâu thuẫn, những hiểu lầm đã khiến họ bắt đầu khao khát lẫn nhau trở lại.

Cô gái bàng hoàng phát hiện mình là đàn ông sau 49 năm

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Mới đây, trang NetEase News đã đăng tải một thông tin khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, một người phụ nữ họ Thái 49 t.uổi đến từ Hoài An, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã phát hiện ra mình vốn dĩ là nam giới sau mấy chục năm khiến cô vô cùng bàng hoàng.

Trước đó, khi bắt đầu dậy thì, chị Thái cũng cảm thấy cơ thể có sự khác biệt so với các bạn nữ cùng trang lứa khi cao tới 1m90, da ngăm đen và chưa hề đến tháng trong suốt mấy chục năm dài. Tuy nhiên, chị chỉ nghĩ đó là do cơ thể mình khác biệt nên cũng chưa từng đi khám.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cho đến thời gian gần đây, do cảm thấy mệt nên chị đã đến bệnh viện khám tổng quát. Sau khi xét nghiệm, bác sĩ đã phát hiện chị có nhiễm sắc thể XY (nhiễm sắc thể chỉ tìm thấy ở nam giới) khiến chị vô cùng bất ngờ vì dù có sự khác biệt so với bạn bè nhưng mấy chục năm qua, chị vẫn sống dưới hình hài của phụ nữ.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Sau khi tiến hành các phương án kiểm tra và xét nghiệm, bác sĩ đã chẩn đoán trường hợp của chị là do đột biến gen bẩm sinh, khiến chị có thân hình như phụ nữ nhưng không hoàn toàn. Đây cũng là loại đột biến gen vô cùng hiếm gặp.

Theo tiến sĩ Bách Phụng, Phó Giám đốc Khoa Nội tiết, người đang trực tiếp điều trị cho chị Thái, tình trạng hi hữu này có thể xảy ra trong quá trình mang thai, người mẹ bị thiếu hụt nội tiết tố androgen khi mang thai, dẫn đến sự nữ hóa của các bào thai nam.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 9

Hiện tại, các bác sĩ đang tích cực điều trị cho chị bằng cách sử dụng glucocorticoid và estrogen. Hy vọng với những phương pháp trên, chị có thể trở về với đúng giới tính thật của mình. Bởi vì sự khác biệt trong cơ thể đã khiến chị tự ti, sống tách mình và quyết định không lấy chồng trong suốt phần đời còn lại.

Đây không phải trường hợp đầu tiên phát hiện ra giới tính thật sau nhiều năm.

ADVERTISEMENT

Một thời gian trước, một người phụ nữ ở Trung Quốc sau khi đến bệnh viện khám mắt cá chân đã phát hiện giới tính thật của mình là nam chứ không phải là nữ.

Bình Bình, 25 t.uổi đến từ Chiết Giang, mới kết hôn hơn một năm. Trong 1 lần, Bình Bình vô tình bị bong gân cổ chân khi đi lên cầu thang, vì quá đau nên cô đã đến bệnh viện địa phương để chụp X-quang.

Ngay sau khi chụp X-quang, bác sĩ chấn thương chỉnh hình địa phương như c.hết lặng. Bong gân không phải là vấn đề lớn mà cái chính là xương của cô chưa liền. Vì lý do này, BS đã khuyên Bình Bình nên đi khám ở một bệnh viện lớn và cô vội vã đến Bệnh viện trực thuộc đầu tiên của Trường Đại học Y khoa Chiết Giang để kiểm tra.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Theo Dong Fengqin, phó giám đốc khoa nội tiết của bệnh viện trực thuộc đầu tiên của trường đại học y khoa Chiết Giang, kết quả chụp X-quang cho thấy 2 đầu ống xương của cô chưa khép lại, có nghĩa là t.uổi xương của cô vẫn đang trong giai đoạn dậy thì, cô vẫn có thể cao hơn nữa. Trong những trường hợp bình thường, nữ giới đóng xương ở độ t.uổi 14-16, trong khi ở nam giới, giai đoạn này chậm hơn từ 2 đến 3 năm. Lượng hormone quá thấp có thể khiến xương không liền lại. Vì vậy, các bác sĩ khuyên cô nên đi kiểm tra nội tiết.

ADVERTISEMENT

Kết quả cho thấy cô có nhiễm sắc thể 46 YX. Hơn nữa, do cô không có k.inh n.guyệt trong nhiều năm, không thể mang thai sau khi kết hôn nên Bác sĩ đã tư vấn cô thực hiện một loạt các cuộc kiểm tra như nội tiết tố s.inh d.ục và siêu âm phụ khoa.

Kết quả chẩn đoán cho thấy cô không có tử cung và buồng trứng, chỉ có bộ phận s.inh d.ục nữ chưa hoàn chỉnh, lại có t.inh h.oàn ẩn. nói một cách khác, giới tính thật của cô là nam giới chứ không phải nữ giới.

Bác sĩ đoán rằng bệnh của Bình Bình có thể là do di truyền từ bố mẹ cô là những người họ hàng thân thiết và đã kết hôn cận huyết thống.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 11

Cách đây không lâu, ở Việt Nam cũng có trường hợp một cô gái bàng hoàng phát hiện ra bản thân là nam giới sau 29 năm. Sau một thời gian dài gặp khủng hoảng, tự tin vì căn bệnh kỳ lạ của mình, cô gái đã quyết định tìm đến bác sĩ để trở về với giới tính thật của bản thân.

ADVERTISEMENT

Thông thường, ngay từ khi sinh ra, mỗi người đã biết mình là ai, giới tính của mình là gì. Thế nhưng, có những câu chuyện hy hữu khi mà mấy chục năm sau, có người mới biết được giới tính thực sự của bản thân. Tuy nhiên, dù là giới tính gì, đã là con người, chúng ta đều có quyền được yêu thương, không bị kỳ thị bởi giới tính không nói lên bạn là ai, không quyết định được bạn tốt hay xấu. Chính vì vậy, hãy cứ tự tin với giới tính thật của chính mình.

Nắm bắt thời điểm phụ nữ ham muốn chuyện ấy nhất - ảnh 12

3 việc nhỏ cần làm để phòng tránh nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa Có 3 việc tuy rất nhỏ nhưng nếu làm được trong thời kỳ "bà dì" xuất hiện thì sẽ tốt hơn cho sức khỏe đó bạn nhé! Đối với các bạn nữ, mỗi khi "chu kỳ hàng tháng" diễn ra, khả năng miễn dịch và sức đề kháng...

Chia sẻ