Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối

Sức khoẻ 07/02/2023 - 18:53

Tôi tin rằng nhiều bà mẹ sau khi mang thai, câu hỏi thường gặp nhất là: “Con trai hay con gái?” Khi người thân của bạn biết tin bạn mang thai, họ quan tâm nhất đến câu hỏi này. Trên thực tế, nhiều phụ nữ mang thai cũng muốn biết em bé là trai hay gái.

Tuy nhiên, vì lý do chính sách, các bác sĩ sẽ không cho bạn biết giới tính của em bé, vì vậy những người từng đến đây đã bắt đầu tổng kết một số phương pháp dự đoán dựa trên kinh nghiệm của chính họ.

Khi nói về chủ đề này, bác sĩ cho biết: Những dự đoán này không có cơ sở khoa học, thật nực cười khi đánh giá giới tính của một đứa trẻ thông qua hình dáng bụng bầu và sở thích ăn uống.

1. Bà bầu thích chua cay

Phương pháp dự đoán này có phạm vi lan truyền rộng rãi, lưu truyền đã lâu, tần suất nghe được cũng cao nhất. Người có kinh nghiệm cho rằng bà bầu thích ăn chua khi mang thai là con trai, còn người thích ăn cay là con gái.

Thực tế, sự thay đổi khẩu vị của bà bầu khi mang thai ít liên quan đến giới tính thai nhi mà liên quan nhiều đến nội tiết tố trong cơ thể.

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối - ảnh 1

2. Xấu xí và xinh đẹp

Nếu những điều trên không được phép, họ có một mánh khóe thứ hai, đó là phán đoán giới tính thai nhi qua vẻ bề ngoài của bà bầu. Họ cho rằng da bà bầu mịn màng, đàn hồi, trắng đẹp thì là con gái, còn không thì là con trai.

Thực tế, không có mối liên hệ trực tiếp nào giữa giới tính thai nhi và chất lượng làn da của bà bầu. Nếu khi mang thai chất lượng da không tốt có thể là do ngủ không đủ giấc, chế độ ăn nhiều chất kích thích, khuyến cáo bà bầu có thể bổ sung nước, vitamin C, chú ý dưỡng ẩm cho da.

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối - ảnh 2

3. Đếm tim thai

Vì không thể đánh giá được khẩu vị và chất lượng làn da của phụ nữ mang thai nên họ cũng bắt đầu sử dụng công nghệ cao để đếm nhịp tim của thai nhi. Họ cho rằng nhịp tim thai trên 140 là con gái, nhịp tim thai dưới 140 là con trai.

Không phải như vậy, nhịp tim của thai nhi quả thực rất quan trọng, nó có thể xác định thai nhi có khỏe mạnh hay không, chỉ cần số lần đập trong khoảng từ 120 đến 160 là bình thường, nhưng không thể lấy nó làm cơ sở để đoán giới tính thai nhi.

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối - ảnh 3

4. Con trai bụng nhọn, con gái bụng tròn

Cũng có một tin đồn tương đối phổ biến về việc phán đoán giới tính thai nhi, phải phá bỏ. Nhiều người lầm tưởng rằng bụng bầu ẩn chứa mã giới tính của thai nhi, họ cho rằng những bà bầu mang thai sớm, bụng tròn thì sinh con gái, còn những bà bầu không có biểu hiện mang thai và bụng nhọn sinh con trai.

Trên thực tế, hình dạng bụng của bà bầu có liên quan nhiều đến hình dáng của bà bầu, lượng nước ối, vị trí của thai nhi và vị trí của tử cung chứ không liên quan gì đến giới tính của thai nhi.

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối - ảnh 4

5. Ốm nghén có phân biệt nam nữ

Ốm nghén hầu như bà bầu nào cũng trải qua, vì vậy có con trai ốm nghén nặng, con gái ốm nghén nhẹ.

Hóa ra, nó thực sự không thể tin được.

Trong dân gian và trên mạng vẫn có rất nhiều cách dự đoán giới tính thai nhi và về cơ bản chúng đều là những tin đồn thất thiệt, hoàn toàn không thể tin được.

Nếu bạn đã nghe nói về bất kỳ phương pháp thú vị nào khác, bạn cũng có thể chia sẻ chúng và mẹ tiên sẽ vạch trần những lời nói dối cho bạn vào lần tới.

Nam bụng nhọn, nữ tròn, đoán trai gái có thực sự hiệu quả? Bác sĩ nói: đừng gây rắc rối - ảnh 5