Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam chính "Vì yêu mà đến" vừa qua đời từng là "soái ca đào hoa" nhất show tỏ tình

Giải trí 07/02/2023 - 19:40

Thông tin doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân qua đời khiến người hâm mộ "Vì yêu mà đến" không khỏi xót xa.

Vừa qua, người hâm mộ Vì yêu mà đến không khỏi bàng hoàng khi nghe tin doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân - một trong những nam chính của chương trình cách đây 5 năm đã qua đời vì tràn dịch màng phổi.

Nam chính

Doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân - Ảnh: Internet

Thời điểm show tỏ tình lên sóng, Phạm Hồng Hải Quân từng ngồi "ghế nóng" cùng nhiều khách mời nam khác, trong đó có Cường Seven, Phí Ngọc Hưng, Karik,... Đến tham gia chương trình với xuất thân là doanh nhân, điển trai, lại còn từng có khoảng thời gian đi du học, không quá khó hiểu khi Hải Quân là một trong những "nam thần" nhận được nhiều lời tỏ tình nhất. Bên cạnh khả năng kinh doanh, anh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi liên tục cùng cộng sự tổ chức các hoạt động thiện nguyện dành cho người nghèo.

Nam chính

Phạm Hồng Hải Quân từng được nhận xét là người đào hoa nhất Vì yêu mà đến - Ảnh: Vì yêu mà đến

Trong suốt khoảng thời gian tham gia chương trình hẹn hò, cố doanh nhân được tổng cộng 5 cô gái đến tỏ tình. Tuy nhiên, anh lại không hề đồng ý lời tỏ tình nào. Không ít ý kiến bày tỏ, Hải Quân là người "đào hoa" nhất trong số 8 khách mời nam của chương trình khi liên tục nhận được nhiều lời bày tỏ tình cảm từ các cô gái.

Nam chính Nam chính

Cố doanh nhân từng được nhiều cô gái đến tỏ tình - Ảnh: Vì yêu mà đến

Trước nhận xét là người đàn ông đào hoa, anh từng lên tiếng: "Ngoài đời tôi không đào hoa đâu nhưng cũng được tỏ tình rồi. Cô gái đó là người vô cùng nhẹ nhàng, đáng yêu, bản thân tôi cảm thấy không hợp nên đã quyết định dừng lại. Các cô gái vì tôi mà xuất hiện trên sân khấu, mỗi người đều mang một nét đẹp riêng. Họ làm tôi bất ngờ khi chuẩn bị quà hay những lời bày tỏ tình cảm vô cùng dễ mến. Tuy nhiên, họ chỉ làm tôi cảm động chứ chưa rung động. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những ai đang dành tình cảm cho mình".

Lễ hỏa táng doanh nhân Phạm Hồng Hải Quân sẽ diễn ra vào ngày 9/2 tại quê nhà Trà Vinh.