Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở

Đời sống 25/09/2022 - 21:34

Mario Maurer cũng chia sẻ về đam mê đặc biệt của bản thân dành đối với xe hơi.

Thời gian gần đây, cái tên Mario Maurer cùng bộ phim truyền hình "Là Em" của đài truyền hình CH3 Thái Lan đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng top phim được theo dõi nhiều nhất ở các nước trong khu vực châu Á.

Đáng chú ý là bộ phim cũng lọt vào Top 10 bộ phim được xem nhiều nhất trên một nền tảng chiếu phim mạng tại Việt Nam. Bộ phim có nội dung hấp dẫn và kịch tính. Bên cạnh đó không thể quên được chính là sự tương tác cực ăn ý và ngọt ngào giữa cặp đôi nam nữ chính Mario Maurer cùng Yaya Urassaya.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 1

Mới đây, chúng tôi đã có dịp nghe Mario Maurer chia sẻ về đời sống cá nhân cũng như những kỷ niệm đặc biệt mà nam thần số 1 Thái Lan có được sau gần 3 năm thực hiện bộ phim đình đám này.

Đam mê với thú chơi xe cổ

Được biết anh có niềm đam mê với xe hơi, anh có thể chia sẻ về điều này?

Vâng, tôi có niềm đam mê với xe hơi, đặc biệt là những chiếc xe cổ. Tôi được truyền sự đam mê này từ bố. Ông ấy kể cho tôi và gia đình nghe nhiều câu chuyện về xe hơi.

Tôi lớn lên ở một trạm xăng, nơi kinh doanh của gia đình tôi, tôi thấy những chiếc xe khác nhau ra vào trạm xăng mỗi ngày. Gia đình chúng tôi nói về xe hơi mỗi ngày và có lẽ điều đó khiến tôi tò mò, thích thú và muốn biết thêm về chúng, đặc biệt là những chiếc xe cổ cho đến khi nó trở thành sở thích đầu tiên của tôi.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 2
Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 3

Xe giúp tôi bận rộn và thư giãn cùng một lúc. Tôi dành phần lớn thời gian và tiền bạc cho xe hơi.

Trong thời gian rảnh rỗi, anh có thú vui gì hay làm không?

Tôi lau, sơn, sửa xe hoặc tìm mua không gian để xe của mình. Đó là một trong những khoảng thời gian thú vị và thư giãn nhất đối với tôi.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 4

Ngay từ khi mới bước chân vào showbiz, bạn đã được người hâm mộ gọi là nam diễn viên đẹp trai nhất nhì Thái Lan, vậy điều này có bao giờ là áp lực khi bạn nhận phim hay không?

Cảm ơn mọi người vì lời khen tuyệt vời này. Tôi thực sự cảm thấy tốt về nó. Tôi phải cảm ơn bố mẹ tôi đã cho mình có ngoại hình này.

Thực tế mà nói thì ngoại hình này không gây áp lực mấy cho tôi khi lựa chọn vai diễn. Tôi thấy áp lực hơn đối với việc hoàn thành tốt vai diễn để công chúng đón nhận.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 5

Về lần gần nhất đến thăm Việt Nam, ấn tượng của anh đối với người hâm mộ Việt Nam là gì?

Tôi đã đến thăm Việt Nam cách đây một thời gian. Tôi có một ấn tượng tuyệt vời và tốt đẹp đối với người hâm mộ Việt Nam. Lần gần đây nhất tôi ở Việt Nam đã cách đây nhiều năm, tôi nhớ rằng người hâm mộ đã dành cho tôi sự chào đón rất nồng nhiệt và ủng hộ rất lớn. Thỉnh thoảng tôi có gặp một số fan Việt Nam ở Thái Lan. Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn và tôi hy vọng tôi sẽ sớm có cơ hội đến thăm Việt Nam lần nữa.

Cũng giống như Thái Lan, Việt Nam là một trong những quốc gia có nền ẩm thực tuyệt vời. Nếu có cơ hội thử, anh muốn ăn món nào nhất?

Tôi yêu món Phở nhất. Thực ra tôi còn rất nhiều món ưa thích nữa nhưng không thể nhớ ra tên gọi.

Sắp tới, anh có muốn hợp tác với ekip sản xuất phim Việt Nam không?

Tất nhiên rồi. Tôi sẽ rất vui khi có cơ hội được làm việc trong lĩnh vực sản xuất của Việt Nam và các nước khác. Tôi muốn đi khắp Việt Nam. Tôi muốn đến những địa điểm đẹp ở Việt Nam và chụp hình. Tôi còn muốn gặp và giao lưu với người hâm mộ Việt Nam nữa. Trong thời gian tới, nếu có cơ hội tôi rất vui được làm việc với sản xuất của Việt Nam.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 6
Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 7

Nhiều kỷ niệm với "ngọc nữ màn ảnh"

Gần đây, bộ phim "Là Em" đã trở thành tác phẩm Thái ăn khách ở rất nhiều quốc gia trong khu vực châu Á, trong đó có Việt Nam. Vậy điều gì ở nhân vật khiến anh quyết định nhận tham gia dự án này?

Tôi chưa từng được giao một vai diễn hay kịch bản nào kịch tính như "Là Em" trước đây. Đó là một trong những lý do khiến tôi quyết định nhận vai diễn này. Đây là một nhân vật cứng rắn và khá khó nhằn đối với tôi.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 8

Mọi người đều nhận xét rằng, Kaokla rất khác so với những nhân vật anh từng đảm nhật trước kia, anh có thể chia sẻ thêm về nhân vật này không?

Tôi phải thừa nhận rằng, Kaokla không giống bất cứ nhân vật nào tôi từng đảm nhận trước kia. Với tính cách nhân vật cùng bối cảnh kịch tính, tôi phải thể hiện nhiều cung bậc cảm xúc từ đầu cho tới cuối bộ phim. Đây là điều thách thức nhưng cũng vô cùng thú vị đối với tôi.

Điều khó khăn hơn là chúng tôi phải quay phim trong lúc dịch bệnh nên phải mất một khoảng thời gian dài thì công việc mới hoàn thành. Điều này khiến cho việc bắt kịp cảm xúc nhân vật khó khăn hơn.

"Là Em" chính là bộ phim anh diễn nhiều cảnh tình cảm nhất từ trước tới nay, anh có cảm thấy khó khăn không?

Kaokla và Saikhim trong phim ngay từ đầu đều là những người xa lạ chưa từng quen biết nhau. Ở ngoài đời thực, tôi cùng Yaya cũng có cơ hội biết nhau nhưng hầu như chưa từng làm việc hay làm việc lâu dài chung. Điều đó lại giúp chúng tôi hoàn thành tốt diễn xuất nhân vật của mình. Đối với tất cả các cảnh quay, tôi phải cảm ơn đạo diễn và các bạn diễn của mình vì khiến khán giả thích và đón xem. Toàn bộ diễn viên đều đóng một vai trò quan trọng và thực sự giúp tôi vượt qua tất cả các cảnh quay cho đến cuối bộ phim.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 9

Trong quá trình quay phim dài như vậy, anh có kỷ niệm gì đáng nhớ không?

Tôi nghĩ phải mất tới 2 - 3 năm để hoàn thành bộ phim này và chắc chắn sẽ có rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ. Chúng tôi đã đi nhiều địa điểm từ núi cho tới biển, những nơi không khí lạnh, nóng rồi mưa… Việc phải hoàn thành các cảnh quay tại những địa điểm khác nhau trong thời điểm dịch bệnh đúng là một thử thách và trải nghiệm đáng nhớ. Tôi rất thích làm việc với đạo diễn, nhà sản xuất, các diễn viên và tất cả mọi người trong bộ phim này.

Đây là lần đầu tiên anh có cơ hội làm việc cùng Yaya Urassaya với tư cách nam - nữ chính. Anh có thể chia sẻ thêm vài điều về bạn diễn của anh không?

Thực ra, tôi cũng đã biết Yaya khá lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên tôi cùng cô ấy đóng cặp với nhau. Tôi có rất nhiều kỷ niệm đẹp với cô ấy. Yaya rất tốt và dễ thương. Cô ấy đã làm việc rất chăm chỉ cũng như hỗ trợ tôi rất nhiều trong tất cả các cảnh quay.

Có một lần tôi nói với Yaya rằng "Kaokla thật sự là nhân vật khó nhằn, anh sẽ phải cố gắng hơn nữa Yaya ah". Cô ấy đã cho tôi động bằng câu trả lời rằng: "Thực sự đó anh Oh, em nghĩ điều đó không khó đối với anh đâu, anh có thể làm được. Em đang cổ vũ anh nè, cố lên nhé".

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 10

Tôi đã có một khoảng thời gian khá khó khăn về mặt cảm xúc (khi diễn) nhưng khi nhìn Yaya và cách cô ấy làm việc chăm chỉ từ sáng đến tối, đôi khi là khóc nguyên ngày rồi tới tận sáng hôm sau mà không hề phàn nàn chút nào khiến tôi phải cố gắng hơn nữa. Cô ấy quả thực là một diễn viên giỏi và người em tốt.

Đây là lần đầu tiên anh làm việc với nhà sản xuất Anne Thongprasom, anh có nhận xét gì về khả năng của cô ấy?

Chị Anne là nhà sản xuất rất kỹ tính, từ kịch bản cho tới ngoại hình nhân vật. Chị ấy để ý tới cả vấn đề tóc tai, cân nặng, làn da… tất cả mọi thứ của diễn viên. Phải công nhận rằng, chị ấy là một diễn viên, nhà sản xuất vô cùng chuyên nghiệp. Chị ấy đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều trong các cảnh quay.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 11

Chị Anne luôn đặt 110% cho công việc mọi lúc. Chị ấy không chỉ là một diễn viên và nhà sản xuất tuyệt vời, mà còn là một người chị rất tốt. Tôi thực sự ngưỡng mộ chị ấy.

Người nổi tiếng có yêu cầu cao về việc giữ dáng chuẩn chỉnh, anh có thể chia sẻ về bí quyết tập luyện của bản thân không?

Tôi đã có một thời gian khó khăn để giữ gìn vóc dáng, do bản thân thực sự yêu đồ ngọt. Tôi thích ăn chocolate và tất cả những đồ khiến bản thân tăng cân.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 12

Trong suốt quá trình quay, chị Anne đã phải cho tôi ăn những thực phẩm lành mạnh để giúp tôi giữ được vóc dáng cân đối. Tôi cũng có tập thể dục mỗi khi có thời gian.

Bộ phim quay trong khoảng thời gian rất dài, anh có gặp khó khăn vì điều này không?

Vâng, nó mất tới 2 - 3 năm để kết thúc quá trình quay trong điều kiện khá là khó khăn. Chúng tôi đã làm việc 3 tháng và ngừng 2 tháng rồi lại quay vài ngày xong sau đó phải ngừng 14 ngày. Điều này khiến tôi gặp khó khăn trong việc giữ cảm xúc cho vai diễn. Dịch bệnh khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho cả thế giới.

Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 13
Nam diễn viên Mario Maurer: Tôi yêu nhất là món Phở - ảnh 14

Cảm ơn anh vì những chia sẻ lần này!

Vệ sĩ số 1 của Trung Quốc: Khởi đầu là nhân viên an ninh, được đích thân Warren Buffett mời làm việc với mức lương gần 1 tỷ đồng/giờ

Theo Hà
  • Mario Maurer
  • chia sẻ
  • khó khăn
  • diễn viên
  • quay phim
  • xe cổ
  • dấu ấn
  • sở thích
  • công việc

Theo Phụ nữ Việt Nam