Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nam Em biểu diễn văn nghệ trong chuyến từ thiện: Vừa hát vừa bồng em bé khiến ai cũng thích thú

Giải trí 27/01/2023 - 20:13

Nam Em quả là một người rất ấm áp và gần gũi!

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của Nam Em trong chuyến từ thiện dịp Tết vừa qua. Theo đó, cô nàng xuất hiện với trang phục thanh lịch, đơn giản, dù không son phấn kĩ càng nhưng nhan sắc xinh đẹp của Nam Em là điều khó có thể phủ nhận. 

Nam Em biểu diễn văn nghệ trong chuyến từ thiện: Vừa hát vừa bồng em bé khiến ai cũng thích thú - ảnh 1

Góp vui cho buổi thiện nguyện, Nam Em cũng đã có một tiết mục biểu diễn cùng các trẻ em ở tại đây. Cụ thể, người đẹp đã chọn ngẫu nhiên một bé gái lên sân khấu song ca cùng mình bài hát Ngày Tết quê em. Hình ảnh Nam Em nắm chặt tay bé gái trên sân khấu khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Cả hai đã nắm chặt tay nhau biểu diễn góp vui cho chương trình. Đặc biệt, trong lúc di chuyển xuống phía dưới sân khấu, cô bé này vì vướng bận em của mình nên khó có thể cầm micro hát hò, thấy vậy Nam Em ngay lập tức chủ động bế bé trai để chị gái có thể dễ dàng biểu diễn.

Nam Em biểu diễn văn nghệ trong chuyến từ thiện: Vừa hát vừa bồng em bé khiến ai cũng thích thú - ảnh 2

Nam Em một tay bồng bế bé trai, tay còn lại vẫn cầm micro hát vang ca khúc nhạc Tết khuấy động không khí khiến nhiều người không khỏi thích thú. Không chỉ tích cực làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Nam Em còn lan tỏa những năng lượng tích cực đến những người xung quanh. Đăng tải loạt hình ảnh trong chuyến thiện nguyện, Nam Em cũng đính kèm dòng chia sẻ: "Khi mình cất tiếng vang lên như thế nào thì tiếng vọng lại của nó sẽ như thế đấy. Hy vọng sau này chị sẽ có đủ điều kiện để làm mẹ của các em.... yêu thương".

Nam Em biểu diễn văn nghệ trong chuyến từ thiện: Vừa hát vừa bồng em bé khiến ai cũng thích thú - ảnh 3

Được khán giả ủng hộ theo con đường ca hát chuyên nghiệp, Nam Em đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn".

Nam Em biểu diễn văn nghệ trong chuyến từ thiện: Vừa hát vừa bồng em bé khiến ai cũng thích thú - ảnh 4

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!