Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines''

Thời trang 25/01/2023 - 22:52

Heart Evangelista là nữ diễn viên, nghệ sĩ sở hữu gu thời trang có tầm ảnh hưởng nhất Philippines. Cô tự hào khi có một bộ sưu tập đáng ghen tị, đặc biệt là những chiếc túi Hermès.

1. Hermès Mini Kelly II màu Craie

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines'' - ảnh 1

Nữ diễn viên yêu Hermès bao nhiêu thì thương hiệu trân trọng cô bấy nhiêu. Evangelista chia sẻ mối quan hệ thân thiết với giám đốc điều hành của Hermès, Michael Coste, bắt đầu từ năm 2016 khi hai người gặp nhau lần đầu, theo trang web giải trí Pep của Philippines.

Năm ngoái, Coste thậm chí còn đích thân chọn một chiếc túi dành riêng cho tín đồ thời trang Evangelista. Cô đã đeo một chiếc túi khác khi đến thăm Coste tại cửa hàng ở Paris, nhưng khi rời cửa hàng, nữ diễn viên đeo một chiếc túi khác.

Theo báo cáo của Pep, chiếc túi mới của cô ấy có vẻ là Mini Kelly II bằng da cá sấu ở Craie, một kiểu dáng rất hiếm hiện đã được bán hết và trị giá khoảng 90.000 USD (hơn 2 tỷ đồng).

2. Hermès Neige Snow Faubourg Birkin siêu hiếm

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines'' - ảnh 2

Evangelista gần đây đã đến Tokyo và mang về một chiếc Hermès Faubourg Birkin hiếm có dài 20 cm, như đã thấy trên Instagram của cô ấy. Theo Sotheby's, chiếc túi này là phiên bản giới hạn và được coi là một trong những mẫu được săn lùng nhiều nhất. Đó là một chiếc túi “kỷ niệm lịch sử của Hermès” trị giá tới 375.000 USD (hơn 8 tỷ đồng).

3. Hermès Kelly Sellier 25

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines'' - ảnh 3

Trong trường hợp bạn chưa biết, Evangelista nổi tiếng cá nhân hóa những chiếc túi Hermès bằng cách sơn lên chúng và thậm chí còn tự hào về nhóm khách hàng ưu tú gồm những người nổi tiếng và nhà sưu tập. Nữ diễn viên kiêm nghệ sĩ tính phí khoảng 1.800 USD (hơn 42 triệu đồng) để sơn túi của họ. Nói về việc làm cho món đồ của một nhà sưu tập trở nên tinh tế hơn nữa.

Được phát hiện vào năm ngoái khi cô ở Milan, bản thân Evangelista đã mang theo Kelly Sellier 25 có tác phẩm nghệ thuật của chính cô ấy, theo Mạng GMA.

4. Hermès Shadow Birkin độc đáo

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines'' - ảnh 4

Theo Christie's, Shadow Birkin được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 bởi giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ của thương hiệu, Jean Paul Gaultier. Trong tất cả các phong cách Birkin , đây được coi là một trong những phong cách thú vị nhất vì hiệu ứng trompe-l'œil. Và tất nhiên, Evangelista có một chiếc màu trắng, cỡ 25 mà cô ưa thích.

5. Phiên bản giới hạn Hermès Cargo Birkin

Năm trong số những chiếc túi xách sang trọng nhất của ''Nữ hoàng showbiz Philippines'' - ảnh 5

Cargo Birkin, được phát hành vào năm 2020, là một chiếc túi phiên bản giới hạn khác của thương hiệu, và là phong cách mà Evangelista có trong bộ sưu tập của mình. Hers, theo Bản xem trước, Cargo 25 ở Nata Toile Goeland và được bán lẻ với giá khoảng 58.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) trên 1stdibs.

Theo Christie's, chiếc Birkin có nhiều chức năng nhất vì nó được làm bằng vải bạt nhẹ và có

Thời trang