Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nàng mẫu gây chú ý sau nụ hôn với Tăng Chí Vỹ sở hữu chiều cao 1m80, body cân đối

Thời trang 04/10/2022 - 14:19

Người mẫu đến từ Malaysia nổi bật với chiều cao 1m80 cùng vóc dáng cân đối.-Làm đẹp

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953 là diễn viên Hong Kong nổi tiếng.

Mới đây, truyền thông Hong Kong, Trung Quốc đưa tin về việc nam diễn viên Tăng Chí Vỹ xuất hiện trong tiệc sinh nhật của người mẫu Lebara. Sau đó, những hình ảnh được cắt từ video chúc mừng sinh nhật nhanh chóng gây chú ý. Có người nói Tăng Chí Vỹ cưỡng hôn Lebara. Nhất là nam diễn viên từng có nhiều bê bối liên quan đến việc quấy rối đồng nghiệp nữ.

Nàng mẫu gây chú ý sau nụ hôn với Tăng Chí Vỹ sở hữu chiều cao 1m80, body cân đối - ảnh 1

Người mẫu kém nhiều tuổi so với Tăng Chí Vỹ.

Số khác thì cho rằng Lebara mới là người được lợi trong vụ việc này khi video trên được chính cô đăng tải. Hơn nữa, sự nghiệp người mẫu của Lebara trước đó khá bình thường. Đối diện những ý kiến trái chiều cả Tăng Chí Vỹ và Lebara đều lên tiếng phủ nhận. Nam diễn viên nói mình không quen biết Lebara và đến dự sinh nhật cùng một người bạn. Hành động này chỉ là xã giao.

Video trong tiệc sinh nhật được Lebara đăng tải trên mạng xã hội.

"Tôi nghĩ mọi người đều nên có một nụ hôn trong ngày sinh nhật" - Tăng Chí Vỹ nói thêm. Sau tin đồn trên, cả hai cũng không liên lạc với nhau vì vốn không thân thiết đồng thời để tránh để mọi chuyện đi xa hơn. Còn nữ người mẫu chia sẻ cô không nghĩ đó là vấn đề gì lớn, cử chỉ này xuất phát từ sự lịch sự. 

HK01 cho biết Lebara 26 tuổi, cao 1m80. Hiện tại, cô đang là người mẫu của NOW Models. Người đẹp từng tham gia đóng một số quảng cao trang sức, thuốc nhỏ mắt cũng như trình diễn thời trang.

Nàng mẫu gây chú ý sau nụ hôn với Tăng Chí Vỹ sở hữu chiều cao 1m80, body cân đối - ảnh 2

Nhan sắc của người mẫu Malaysia 26 tuổi.

Yahoo Taiwan tiết lộ, Lebara còn thường xuyên tham dự các bữa tối, tiệc cùng của giới nhà giàu. Thậm chí giới truyền thông còn nói cô là con gái đỡ đầu của một tỷ phú Hong Kong. Là người mẫu, tất nhiên Lebara cũng phải chú ý đến việc giữ gìn vóc dáng.

Nàng mẫu gây chú ý sau nụ hôn với Tăng Chí Vỹ sở hữu chiều cao 1m80, body cân đối - ảnh 3

Để giữ dáng, cô có tập gym cũng như chơi một số môn thể thao khác.

Bên cạnh việc lui tới phòng gym, cô còn dành thời gian chơi golf. Golf có khả năng đốt cháy calo nhiều hơn những gì người ta nghĩ khi bạn phải di chuyển nhiều trên sân. Ngoài ra, những động tác vung gậy, đánh bóng còn giúp điều chỉnh tư thế, dáng người.

Lebara còn yêu thích các vận động ngoài trời như lướt sóng. Không nhất thiết ngày nào cũng phải tập gym, miễn là bạn không để bản thân ngồi yên một chỗ thì mọi bài tập đều có thể tiêu hao năng lượng dư thừa. 

Nàng mẫu gây chú ý sau nụ hôn với Tăng Chí Vỹ sở hữu chiều cao 1m80, body cân đối - ảnh 4

Chiều cao 1m80 là lợi thế lớn của người mẫu Lebera.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nang-mau-gay...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nang-mau-gay-chu-y-sau-nu-hon-voi-tang-chi-vy-so-huu-chieu-cao-1m80-body-can-oi-a572948.html