Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nàng mệnh Mộc mặc màu gì để may mắn trong năm mới?

Phái đẹp 15/01/2023 - 22:03

Chọn một bộ trang phục phù hợp với bản thân cũng là một yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn tràn đầy năng lượng, đón vận may trong năm mới.

Nàng mệnh Mộc mặc màu gì để may mắn trong năm mới? - ảnh 1
Màu đen khiến người ta liên tưởng đến sự huyền bí, quyền lực và nghiêm trang. Người mệnh Mộc cực kì thích hợp với màu đen. Gam màu này cũng dễ phối đồ, giúp cải thiện vóc dáng cho người mặc. Năm mới mặc màu đen sẽ không bị vận đen đâu nhé.

Nàng mệnh Mộc mặc màu gì để may mắn trong năm mới? - ảnh 2
Xanh dương là màu của trời và biển, rất hợp với những người mệnh Mộc. Màu sắc này đem đến cảm giác về một không gian bao la rộng lớn với những âm thanh yên bình, sống động. Xanh dương tượng trưng cho lòng trung thành, trí tuệ sắc sảo và sự tự tin. Những ý nghĩa đặc trưng của gam màu xanh dương đúng với với tính cách của những người mệnh Mộc.

Nàng mệnh Mộc mặc màu gì để may mắn trong năm mới? - ảnh 3
Sắc xanh dương pastel khiến người đối diện cảm thấy thư giãn, nhẹ nhàng, thoải mái. Màu xanh dương nhạt giống như thông điệp của tình yêu thương, sự cảm thông, sẻ chia chân thành. Đây cũng là một trong những màu hợp với người mệnh Mộc bởi nó sẽ giúp công việc của bạn phát triển, vững vàng hơn.

Nàng mệnh Mộc mặc màu gì để may mắn trong năm mới? - ảnh 4
Màu xanh lá cây tương hợp với người mệnh Mộc bởi nó tượng trưng cho sức sống dồi dào, mãnh liệt, trong lành và phát triển. Sắc màu này không chỉ tạo cảm giác nhẹ dịu, tươi mới mà còn truyền thông điệp yêu thương, hòa bình.

Màu sắc tương khắc với người mệnh Mộc

Vàng sậm, nâu đất, trắng bạc, vàng nhạt là những màu kỵ nên tránh bởi nó sẽ mang đến những điều xui xẻo, không may cho người mệnh Mộc.

La
Theo VietNamNet