Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT

Xã hội 02/07/2022 - 09:11

Tham gia trong chuỗi hoạt động Melbourne All Star của Melbourne Polytechnic Việt Nam, diễn viên Hoàng Hà đã có những chia sẻ gửi tới sĩ tử 2K4 trước ngày thi tốt nghiệp THPT.

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT - ảnh 1

Nàng thơ "Dao Ánh" đồng hành cùng Melbourne Polytechnic Việt Nam trong chiến dịch Melbourne All Star 2022

Gây ấn tượng với nét đẹp trong sáng, thuần khiết "vạn người mê" của nhân vật Dao Ánh trong "Em và Trịnh", nữ diễn viên Hoàng Hà đã chia sẻ những kỉ niệm khó quên của tuổi thanh xuân, đặc biệt là kỳ thi tốt nghiệp trong chiến dịch Melbourne All Star.

Chỉ còn vài ngày nữa, hơn 1 triệu sĩ tử trên cả nước sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm nay. Càng cận kề ngày thi, trên mạng xã hội lại càng rộn ràng những lời chúc dành cho các sĩ tử, đặc biệt là những ngôi sao của Vbiz cũng không quên để lại những lời động viên, may mắn, mong các 2k4-er vượt vũ môn thành công.

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT - ảnh 2

Theo Hoàng Hà "tinh thần thoải mái" là liều thuốc quan trọng nhất trước kỳ thi

Mới đây, bóng hồng đảm nhận vai Dao Ánh trong tác phẩm điện ảnh "Em và Trịnh" - diễn viên Hoàng Hà đã có những chia sẻ về kỷ niệm một thời đi thi. Cô nàng tâm sự: "Hoàng Hà đã trải qua kỳ thi tốt nghiệp từ năm 2014, đây là một kì thi vô cùng quan trọng mà mình cần nghiêm túc dành tâm sức cho nó. Hà cũng cảm thấy có phần căng thẳng và hồi hộp như các bạn, đây là những cảm giác rất bình thường của việc đi thi, hay đi casting cũng vậy. Không sao cả!

Tới gần ngày thi, Hà nghĩ quan trọng nhất là tinh thần thoải mái. Khi bạn để cho cơ thể mình ở trạng thái tốt nhất, thì những kiến thức bạn đã ôn tập sẽ được ứng dụng tối ưu trong bài thi. Vì vậy đến gần ngày thi, chúng mình hãy chăm sóc cơ thể khỏe mạnh, thả lỏng tâm trí và ôn tập nhẹ nhàng những ý chính bạn nhé!

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT - ảnh 3

Cũng từng trải qua kỳ thi tốt nghiệp THPT đầy "khắc nghiệt", Hoàng Hà luôn giữ cho mình một tâm lý thoải mái, tích cực nhất trước ngày thi chính thức

Đảm nhận tròn vai Dao Ánh trong bộ phim "Em và Trịnh", diễn viên Hoàng Hà (sinh năm 1996) trước đó đã từng xuất hiện trong nhiều bộ phim ngắn như Tết Gần, Tết Xa (đạo diễn Victor Vũ), Để Ngày Mai Luôn Tới (đạo diễn Chung Chí Công),... cũng như nhiều MV như Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp (Hoà Minzy), Nàng Thơ (Hoàng Dũng), Giữa Đại Lộ Đông Tây (Uyên Linh)... Và sắp tới đây, cô nàng 9x còn ấp ủ thêm nhiều dự án mới. Hoàng Hà cho biết: "Những dự án sắp tới của Hà vẫn chủ yếu xoay quanh đam mê Diễn Xuất và Kể Chuyện của mình. Song song đó Hà sẽ quay lại để thực hiện tiếp tập thứ 5 trong series podcast BeNice. Cảm ơn các bạn đã luôn chờ đợi sự quay trở lại lần này của Hoàng Hà nhé!"

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT - ảnh 4

Trước thềm kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022, Hoàng Hà nhắn nhủ: "Các bạn hãy cứ thả lỏng và bình tĩnh bước qua kỳ thi này! Đến giờ phút này, Hà tin chúng mình đã có những sự chuẩn bị đủ đầy rồi, mọi sự tốt lành chắc chắn sẽ tới. Dù kết quả có như thế nào, Hà mong rằng chúng mình sẽ có những lựa chọn sáng suốt và luôn nhớ hãy yêu thương bản thân mình nhé! Chúc các bạn may mắn!"

Melbourne All Star là chiến dịch truyền thông của Melbourne Polytechnic Việt Nam tổ chức với sự tham gia của 20 người nổi tiếng trong các lĩnh vực. Chương trình được thực hiện với mong muốn truyền động lực, cảm hứng và khích lệ tinh thần của sĩ tử 2K4 trước kỳ thi tốt nghiệp THPT tới đây.

“Nàng thơ Dao Ánh” chia sẻ bí kíp vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT - ảnh 5

Trên fanpage chính thức của Melbourne Polytechnic Việt Nam thường xuyên cập nhật những lời chúc dành cho sĩ tử 2K4 trước ngày thi tốt nghiệp THPT

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Melbourne Polytechnic Việt Nam tại đây.

https://kenh14.vn/nang-tho-dao-anh-chia-se-bi-kip-vuot-qua-ky-thi-tot-nghiep-thpt-20220701224746114.chn