Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Naruto: Có một ''sạn'' liên quan đến Rinnegan khiến nhiều người khó hiểu

Game 13/03/2023 - 11:00

Cùng điểm qua một trong những lỗ hổng kịch bản lớn nhất trong Naruto liên quan đến Rinnegan nhé!

Nhượng quyền thương mại Naruto có cả một thế giới rộng lớn và lịch sử phong phú. Bởi ngay cả khi loạt phim đã kết thúc sau 700 tập phát sóng, nó vẫn tiếp tục được mở rộng với sự xuất hiện của Boruto. Tuy nhiên, dù Masashi Kishimoto đã xây dựng nên một vũ trụ vô cùng phong phú, nhưng vẫn có một số lỗ hổng trong cốt truyện bị người hâm mộ soi ra.

Bên cạnh một số "sạn" được người hâm mộ mắt nhắm mắt mở bỏ qua, vẫn có những lỗ hổng lớn khiến mọi người phải đặt dấu hỏi. Liệu những lỗ hổng này được thực hiện có chủ đích để câu chuyện tiếp tục dễ dàng, hay liệu Kishimoto chỉ đơn giản là quên đưa ra lời giải thích.

Dưới đây chúng ta hãy cùng xem xét một lỗ hổng như thế trong Naruto nhé! Đó là một sai lầm lớn liên quan đến Rinnegan.

Rinnegan là một nhãn thuật bá đạo bậc nhất trong Naruto, xếp hàng đầu tiên trong 3 nhãn thuật Rinnegan, Sharingan và Byakugan. Sức mạnh của con mắt Rinnegan được cho là đủ để cứu vãn hay tiêu diệt thế giới. Và những người từng sở hữu đôi mắt Rinnegan trong Naruto đều là những nhân vật cực kỳ bá đạo. 

Naruto: Có một ''sạn'' liên quan đến Rinnegan khiến nhiều người khó hiểu - ảnh 1

Giống như các Dojutsu (đồng thuật) khác, Rinnegan cũng có thể được chuyển giao cho người khác. Như trường hợp của Madara, ông ta đã lấy đôi mắt Rinnegan của mình cấy cho Nagato mà chính bản thân cậu cũng không hề hay biết.

Trong quá khứ, tất cả sự hủy diệt do Nagato gây ra ở Konoha và sau khi được Naruto thông não, anh ta đã sử dụng Ngoại đạo luân hồi chi thuật hồi sinh những người đã bị bỏ mạng ở làng Lá. Tất cả những điều này xảy ra đều nhờ sức mạnh của Rinnegan.

Đến khi Nagato qua đời, Naruto và Konan đã đưa thi thể của anh ta đến một ngôi đền ở làng Mưa, để anh có thể yên nghỉ bên cạnh người bạn Yahiko. Nhưng dù với sự nguy hiểm mà Rinnegan có thể mang lại, cả Naruto và Konan đều không hủy đi Rinnegan của Nagato. Ngay cả khi biết rằng Obito sẽ tìm đến đó vì đôi mắt này.

Naruto: Có một ''sạn'' liên quan đến Rinnegan khiến nhiều người khó hiểu - ảnh 2

Mặc dù Konan đã chịu trách nhiệm trông coi nơi đây để phòng ngừa Obito, và cô ấy dường như khá tự tin nghĩ rằng mình có thể đánh bại Obito bằng cách đồng quy vu tận. Tuy nhiên, thật thiếu sót khi cô ấy lại không nghĩ đến trường hợp nếu kế hoạch của mình không thành công, thì sẽ sử dụng một phương án dự phòng để phá hủy đôi mắt Rinnegan.

Rõ ràng, nếu Rinnegan bị hủy, rất nhiều tổn thất sau này sẽ tránh được. Obito sẽ không có thứ sức mạnh áp đảo thế giới nhẫn giả, thì có lẽ Đại chiến thế giới shinobi lần thứ tư sẽ dễ dàng hơn một chút.

Theo Thể thao văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/naruto-co-mot-san-lien-quan-den-rinnegan-khien-nhieu-nguoi-kho-hieu-20230313100436336.htm