Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích

Giới trẻ 05/12/2022 - 00:48

Các bậc cha mẹ hầu hết đều thích kiểu “gái ngoan”, thân thiện, hiền lành và buổi gặp mặt đầu tiên sẽ để lại ấn tượng rất lớn. Đặc biệt, những cô gái có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo “gái ngoan” điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích.

Lông mày nhẹ nhàng

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 1

(Ảnh minh họa)

Lông mày được ví như “mái nhà” của khuôn mặt. Một dáng lông mày đẹp, thời thượng và phù hợp với khuôn mặt sẽ giúp chị em trở nên xinh đẹp, cuốn hút hơn.

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 2

(Ảnh minh họa)

Đầu tiên là hàng lông mày rất nhẹ nhàng, tương đối trong trẻo, xinh đẹp. Đây không phải kiểu lông mày “yểu điệu thục nữ” mau nước mắt, đó cũng không phải kiểu lông mày sắc sảo giống siêu mẫu, mà là kiểu lông mày rất thanh tú, nữ tính và ngoan hiền.

Mũi giọt nước

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Mũi hình giọt nước là dáng mũi không phổ biến hiện nay, so với mũi cao của nhiều người nổi tiếng thì dáng mũi này thực sự rất hiếm nhưng nhìn sẽ rất ưa nhìn và tự nhiên, với độ cao như vậy thì sống mũi rất đẹp. Khi nhìn nghiêng, đầu mũi có hình giọt nước càng làm tăng vẻ dịu dàng, tri thức, rất được lòng các bậc phụ huynh.

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 4

(Ảnh minh họa)

Và một chiếc mũi hình giọt nước sẽ trông rất có phước, vì vậy những cô gái này xét về ngoại hình thì sẽ hơn người khác mấy bậc, trông trí tuệ hơn, rất ôn hòa và dịu dàng.

Khuôn mặt hơi tròn

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 5

(Ảnh minh họa)

Nhiều cuộc khảo sát đã chỉ ra rằng các bậc phụ huynh có vẻ không thích “mặt dài” cho lắm, bởi những cô gái mặt dài thường sắc sảo, cá tính và nhiều “mưu mẹo” hơn. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là những cô gái có khuôn mặt dài sẽ không tốt, thực ra vấn đề chúng tôi muốn đề cập tới ở đây chỉ là về cảm giác ngoại hình mà thôi, mặt tròn có vẻ dễ nhìn hơn.

Nếu có 3 nét này trên khuôn mặt là tướng mạo ''gái ngoan'' điển hình, mẫu người các bậc phụ huynh rất thích - ảnh 6

(Ảnh minh họa)

Đối với người lớn tuổi, điều rất quan trọng là dễ hòa đồng, ưa nhìn và mang lại cảm giác thân thiện, gần gũi. Vì vậy những cô gái có mặt hơi tròn thì rất được lòng phụ huynh và bạn sẽ được đánh giá rất cao trong những buổi gặp mặt đầu tiên.