Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nếu đã qua 40 tuổi bạn nên bôi gì để da trẻ hóa như đôi mươi

Phái đẹp 04/10/2022 - 01:03

Lợi ích chống lão hóa của việc sử dụng axit hyaluronic khi bạn trên 40 tuổi.-Chăm sóc da

Khi chăm sóc da dưới 40 tuổi hoặc dưới bất kỳ độ tuổi nào khác, với một vài ngoại lệ đáng chú ý. Bạn sẽ vẫn cần sữa rửa mặt, tẩy trang, kem dưỡng ẩm và - thứ tuyệt đối không thể thiếu: kem chống nắng. Nhưng nếu mối quan tâm của bạn đã thay đổi một chút theo thời gian bao gồm tình trạng khô da và nếp nhăn đặc biệt - hay còn gọi là dấu hiệu lão hóa tự nhiên, bình thường mà hầu hết mọi người đều trải qua - thì bạn nên kết hợp một vài loại huyết thanh tốt vào thói quen làm đẹp của mình. 

Chìa khóa để xây dựng một thói quen chăm sóc da chống lão hóa tuyệt vời là biết rõ các thành phần hiệu quả của bạn và chỉ chọn các sản phẩm có chứa hàm lượng cao nhất trong số đó. Tất cả những loại huyết thanh chứa đầy chất phụ gia nghe có vẻ dễ chịu có thể khiến sản phẩm có cảm giác hoặc mùi thơm trên da của bạn, nhưng bạn đang phải trả giá đắt cho một thứ không tạo ra sự khác biệt trong kết cấu thực tế của da bạn. 

Axit hyaluronic là một trong những tiêu chuẩn vàng trong các thành phần chăm sóc da. Nhưng vì sao lại nên sử dụng nó, thì bạn có thể cập nhật những lợi ích chống lão hóa của việc sử dụng axit hyaluronic trên 40 tuổi, với các mẹo về những điều bạn cần biết để tận dụng tối đa thành phần tuyệt vời này.

Axit Hyaluronic là gì? 

Điều đầu tiên: chính xác thì axit hyaluronic là gì? 

Axit hyaluronic được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, chủ yếu ở da. Nó cũng được tìm thấy trong mắt và khớp của bạn. Công việc chính của nó là cung cấp độ ẩm. Khi chúng ta già đi, mức độ axit hyaluronic trong da của chúng ta giảm xuống, dẫn đến da mất nước và xuất hiện nếp nhăn. Thoa serum axit hyaluronic chất lượng cao tại chỗ là một cách tự nhiên tuyệt vời để bổ sung độ ẩm và giảm các dấu hiệu lão hóa. 

Nếu đã qua 40 tuổi bạn nên bôi gì để da trẻ hóa như đôi mươi - ảnh 1

Axit hyaluronic có khả năng duy nhất giữ 1000 lần trọng lượng của nó trong nước. Nó là một chất giữ ẩm và giúp thu hút độ ẩm và giữ độ ẩm trên da. Điều này giúp mang lại cho làn da của bạn vẻ đầy đặn, căng mọng và trẻ trung hơn. Bằng cách tạo ra môi trường ngậm nước hơn này, nó tạo điều kiện cho da có khả năng sửa chữa và tái tạo các tế bào da bị tổn thương một cách tự nhiên.

Và bởi vì axit hyaluronic giúp da ngậm nước hơn, nó có thể ngăn các tuyến dầu sản xuất quá nhiều dầu và gây ra mụn. Vì vậy, nói ngắn gọn: nó hơi kỳ diệu - một thành phần có khả năng cấp nước cho da khô VÀ giữ cho việc sản xuất dầu được kiểm soát để ngăn ngừa mụn. 

Các nguồn tốt nhất của axit hyaluronic là gì? 

Có một số loại serum và dầu chứa axit hyaluronic trên thị trường, ngoài các loại kem dưỡng da ban ngày và ban đêm được liệt kê là một trong những thành phần của nó. Một trong những chìa khóa để chọn loại tốt nhất, bất kể ngân sách của bạn là bao nhiêu, nằm ở vị trí của nó trong danh sách thành phần. Vì vậy, hãy chắc chắn đọc danh sách trước khi bạn mua hàng. 

Khi lựa chọn một loại huyết thanh hyaluronic, chúng tôi tin rằng tốt nhất nên có thành phần cao trong danh sách. Hyaluronic đã trở nên rất phổ biến trong không gian chăm sóc da. Nếu bạn mua một loại serum, hãy đọc danh sách thành phần. Hãy chắc chắn rằng hyaluronic (Hyaluronate) ở gần đầu trong danh sách để đạt được những lợi ích lớn nhất.

Mẹo ứng dụng hyaluronic 

Thoa axit hyaluronic là một bước khá dễ dàng trong thói quen của bạn, nhưng nó luôn giúp bạn biết cách tốt nhất để sắp xếp ứng dụng sản phẩm của bạn để mỗi loại serum, toner hoặc kem dưỡng ẩm có thể thực hiện đúng công việc của mình. 

Khi sử dụng huyết thanh axit hyaluronic, hãy thoa nó trước tiên để làm sạch da. Điều này cho phép sản phẩm thẩm thấu trực tiếp vào da. Bạn có thể phủ một lớp kem dưỡng ẩm lên trên lớp serum. Một loại huyết thanh hyaluronic tinh khiết có thể được sử dụng trên toàn bộ khuôn mặt và chặt chẽ quanh vùng mắt mỏng để giúp duy trì thêm độ ẩm cho làn da của bạn. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/neu-da-qua...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/neu-da-qua-40-tuoi-ban-nen-boi-gi-de-da-tre-hoa-nhu-doi-muoi-c47a13778.html