Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Nếu Kane trả lời là có, những gì chúng ta nói đều không liên quan"

Thể thao 07/02/2023 - 18:51

Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã khuyên tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur rời Spurs nếu anh muốn giành danh hiệu.

 

Kane đã trở thành cầu thủ ghi bàn kỷ lục của Tottenham khi anh vượt qua kỷ lục 266 bàn thắng của huyền thoại câu lạc bộ Jimmy Greaves, đã tồn tại từ năm 1970.

Bàn thắng của Kane vào lưới Manchester City cũng giúp anh cán mốc 200 bàn thắng tại Premier League, trở thành cầu thủ đứng thứ ba trong danh sách Vua phá lưới, chỉ sau Wayne Rooney và Alan Shearer, những người đã kết thúc sự nghiệp của họ với lần lượt là 208 và 260 bàn thắng.

Tuy nhiên, bất chấp thành tích ghi bàn của mình, Kane vẫn chưa giành được danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp. Ferdinand nói trên podcast Vibe with Five: "Nếu Kane muốn giành các danh hiệu, tôi nghĩ cậu ấy cần rời Spurs và đến một đội có khả năng đó, bởi vì tôi không thấy điều đó xảy ra ở Spurs trong tương lai gần."

  • "Kane và Mbappe sẽ là một bộ đôi rất ghê gớm"

  • Harry Kane ghi 200 bàn Premier League: Viết kỷ lục bằng trái tim

 Kane liên tục được khuyên nên rời Spurs.

"Bất kể điều gì xảy ra, cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn tốt nhất mà giải đấu này từng chứng kiến, bất kể điều gì xảy ra. Bởi vì cậu ấy biết cách đưa bóng vào lưới theo rất nhiều cách khác nhau."

"Tôi muốn nghe Harry nói. Bạn có vui khi kết thúc sự nghiệp của mình mà không có danh hiệu nào ngoài tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Premier League không?

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Thanh Vũ | 16:44 07/02/2023