Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Nếu mọi thứ không thay đổi, Ten Hag có thể từ chức"

Thể thao 18/08/2022 - 18:28

HLV của Man Utd, Erik ten Hag không hề có ý định ra đi, nhưng vô cùng thất vọng với tình hình tại Old Trafford lúc này.

 

Nhà báo Tom McDermott đã nhấn mạnh rằng mặc dù Ten Hagkhông đến mức phải rời bỏ công việc mà ông chỉ mới đảm nhận trong vài tháng, nhưng mọi thứ có thể khác đi nếu tình hình xung quanh Man Utd không thay đổi.

 Áp lực đè nặng lên Ten Hag.

Quỷ đỏ đã bị đánh bại với tỷ số 0-4 trên sân khách trước Brentford vào cuối tuần, gia tăng áp lực lên gia đình Glazer và làm nổi bật những khiếm khuyết trong đội hình của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Ten Hag không tránh khỏi những lời chỉ trích, với cách thiết lập đội hình của mình.

Vị cựu HLV Ajax cho đến nay chỉ có 3 bản hợp đồng mới. Christian Eriksen đến Man Utd dưới dạng chuyển nhượng tự do, cùng 2 ngôi sao của giải Eredivisie là Tyrell Malacia từ Feyenoord và Lisandro Martinez của Ajax. Các thương vụ Frenkie de Jong, Antony bị đình trệ và họ đã từ bỏ việc theo đuổi Adrian Rabiot và Marko Arnautovic.

  • Đội hình từng từ chối Man Utd: Cú sốc Henderson, vồ hụt 3 sát thủ

  • Phòng thay đồ xáo trộn: Lỗi không ở cầu thủ Man Utd!

"Ten Hag đã có một cuộc thảo luận dài với Richard Arnold sau trận đấu Brighton. Ông ấy đã nhắc lại sự thất vọng của mình với một số khía cạnh ở câu lạc bộ," McDermott chia sẻ. ". Vị HLV này hiện cũng quan tâm đến những gì đang xảy ra ngoài sân cỏ.

Ở giai đoạn này, Ten Hag không nghĩ đến việc rời Man Utd, nhưng nếu mọi thứ không thay đổi, có cảm giác rằng ông ấy có thể từ chức."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:43 18/08/2022