Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nếu người Qatar tiếp quản, Man Utd nổ ngay hai bom tấn

Thể thao 24/03/2023 - 02:27

YouTuber Mark Goldbridge cho rằng nếu giới chủ Qatar tiếp quản Man Utd, họ sẽ có đủ tiềm lực tài chính để mang về cả Victor Osimhen và Jude Bellingham.

 

Thời điểm này, NHM Man Utd đang hồi hộp chờ xem gia đình Glazer sẽ bán CLB cho Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani hay Sir Jim Ratcliffe. 

Nếu người Qatar tiếp quản, Man Utd nổ ngay hai bom tấn - ảnh 1

 Osimhen đang là mục tiêu yêu thích của Man Utd.

Phát biểu trên The United Stand, YouTuber Mark Goldbridge cho biết, Sheikh Jassim có thể giúp Quỷ đỏ thực hiện cú chuyển nhượng kép: "Nếu chúng tôi được bán cho Qatar vào ngày mai, bạn có thể bắt đầu trả giá cho Jude Bellingham vào tuần tới. Trong trường hợp đó, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ của Man Utd."

"Nếu bạn bán cho Sir Jim Ratcliffe, thì sẽ có loại ngân sách nào vào mùa hè? Có thể bạn có thể mua Bellingham và có thể không. Có thể đó là Bellingham hoặc Victor Osimhen."

  • Bán đứt 7 người thừa, Man Utd dọn đường đón 2 tân binh

  • "Chữ ký vàng" cho Man Utd

" Goldbridge kết luận. 

Liverpool, Real Madrid và Manchester City đều được cho là những điểm đến khả dĩ cho Bellingham trong mùa hè tới. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Osimhen sau màn trình diễn chói sáng ở Serie A.

Hiện tại, Ratcliffe đang đưa ra lời đề nghị thứ 2, ở mức 5 tỷ bảng để mua lại Quỷ đỏ. Tuy nhiên, phải chờ xem giới chủ Qatar sẽ hành động thế nào những ngày tới.

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Ngọa Long | 18:24 23/03/2023