Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Newcastle thực hiện thương vụ kép, nẫng tay trên Arsenal, M.U

Thể thao 29/09/2022 - 04:07

Chích chòe sẵn sàng đón thêm tân binh cực kỳ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Mùa trước, gia đình hoàng gia Saudi Arabia thâu tóm thành công Newcastle United. Nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ ở phiên chợ Đông, Newcastle United thực sự lột xác. Tham vọng của Newcastle là sớm cạnh tranh với các đối thủ lớn ở Premier League trong tương lai gần.

Hè năm nay, Newcastle United tiếp tục vung tay mua sắm. Một trong những bản hợp đồng đắt giá nhất của họ là Alexander Isak đến từ Real Sociedad. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Isak ngốn của Newcastle 65 triệu euro, kèm 6 triệu euro phụ phí.

Newcastle thực hiện thương vụ kép, nẫng tay trên Arsenal, M.U - ảnh 1

 2 chữ ký lọt vào tầm ngắm của Newcastle United.

  • 5 ông lớn chờ sẵn, Dalot lập tức đánh động M.U

  • Chuyển nhượng 28/09: Xong vụ De Jong, tân binh hụt chờ tới M.U; Arsenal sắp hoàn tất 3 HĐ mới

Tổng giá trị của thương vụ này là 70 triệu euro. Con số đủ để biến Isak trở thành tân binh đắt giá nhất lịch sử đội bóng. Tuy nhiên, tham vọng của Chích chòe chưa dừng lại ở đây. Họ sớm xác định 2 mục tiêu cho kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo 90min, Giao kèo hiện tại của Maddison còn thời hạn tới tháng 6/2024, trong khi Tielemans đang trên đường rời King Power dưới dạng tự do.

Hè vừa qua, Newcastle United hỏi mua Maddison với giá gần 50 triệu bảng nhưng không thành. Họ sẽ trở lại với thương vụ này vào mùa đông. Newcastle United kỳ vọng có thể nhận được cái gật đầu của Leicester City khi đội bóng này đang gặp khó khăn về mặt tài chính cũng như thành tích ngày càng đi xuống.

Maddison và Tielemans đều là mục tiêu của Man Utd lẫn Arsenal. Dù vậy, Chích chòe hoàn toàn có thể giành chiến thắng ở 2 thương vụ này.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 21:10 28/09/2022