Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’

Giải trí 31/03/2023 - 19:17

Loạt hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của La Vân Hi khi vào vai nam chính Đạm Đài Tẫn ở hậu trường Trường Nguyệt Tẫn Minh gây chú ý.

Mới đây, một số hình ảnh mặc hỉ phục đỏ của nam diễn viên La Vân Hi khi vào vai chính Đạm Đài Tẫn ở trường phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã được hé lộ. Tạo hình cổ trang của chàng mỹ nam được khán giả nhận xét chưa bao giờ thất vọng. Hỉ phục đỏ, kiểu tóc cầu kỳ càng làm tôn lên vẻ đẹp trai đầy ma mị của La Vân Hi khi đóng phim cổ trang.

ADVERTISEMENT

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

La Vân Hi tại phim trường Tần Nguyệt Tẫn Minh

Đặc biệt, khoảnh khắc La Vân Hi nở nụ cười rạng rỡ khiến nhiều dân mạng mê mẩn. Có ý kiến cho rằng khung cảnh đám cưới cùng Lê Tô Tô (do Bạch Lộc vào diễn chính) phải hạnh phúc lắm khi Đạm Đài Tẫn (La Vân Hi) cười vui vẻ như vậy. Là một bộ phim có tạo hình đẹp vậy nên Trường Nguyệt Tẫn Minh rất được mong đợi khi lên sóng.

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 2

Nữ diễn viên Bạch Lộc mặc hỉ phục tại hậu trường phim Tần Nguyệt Tẫn Minh

Nội dung của Tần Nguyệt Tẫn Minh như sau: Tam giới dưới sự thống trị tàn bạo của ma thần Đạm Đài Tẫn, chúng sinh lầm than. Để cứu lấy chúng sinh, Lê Tô Tô – con gái của Hành Dương tông chưởng môn, đã quyết định thực hiện một nhiệm vụ vô cùng nguy hiểm, quay trở lại thời điểm 500 năm trước ngăn cản Đạm Đài Tẫn trước khi hắn bị tà cốt trong người xâm chiếm hoàn toàn trở thành ma thần.

ADVERTISEMENT

Tại đây, Lê Tô Tô hóa thân thành Diệp gia tiểu thư – Diệp Tịch Vụ. Không ngờ số phận trêu đùa, Đạm Đài Tẫn lại chính là trượng phu trên danh nghĩa của Diệp Tịch Vụ, sau nhiều biến cố, hai người dần dần nảy sinh tình cảm. Sau cùng, Lê Tô Tô đã lấy thân chứng đạo, thay đổi cục diện vận mệnh của Đạm Đài Tẫn và cả tam giới.

Video đang HOT

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 3

La Vân Hi và Bạch Lộc trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Hiện tại, mạng xã hội xuất hiện thông tin cho biết bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh sẽ được lên sóng vào ngày 6/4 tới đây. Có vẻ như phía nền tảng đang muốn đẩy nhanh tiến độ lên sóng của bộ phim này. Thông tin này khiến các fan của Bạch Lộc và La Vân Hi cực kỳ mong đợi.

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trường Nguyệt Tẫn Minh đ.ánh dấu màn tái hợp của bộ đôi Bạch Lộc và La Vân Hi kể từ sau khi Nửa là đường mật, nửa đau thương ra mắt năm cuối năm 2020

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Tạo hình của La Vân Hi và Bạch Lộc

Rộ tin 'Trường nguyệt tẫn minh' của Bạch Lộc và La Vân Hi sắp lên sóng

Với thành công từ màn kết hợp trong bộ phim hiện đại Nửa là đường mật, nửa là đau thương vào năm 2020, nàng tiểu hoa 95 Bạch Lộc và bạn diễn La Vân Hi đã quyết định "nên duyên" lần nữa trong dự án ngôn tình cổ trang Trường nguyệt tẫn minh.

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 6

Bạch Lộc và La Vân Hi từng có "phản ứng hóa học" được đ.ánh giá cao trong phim Nửa là đường mật, nửa là đau thương

Ban đầu, người hâm mộ của cả hai bên không mấy lạc quan về sự kết đôi của cả hai thần tượng khi tin tức rộ lên. Thậm chí fan còn không ngừng lên tiếng phản đối trên mạng xã hội, "khẩu chiến" kịch liệt chỉ để mong cặp đôi không hợp tác. Đến khi nhà sản xuất chính thức công bố đội diễn viên chính, người hâm mộ của cả hai bên mới chịu "đình chiến".

ADVERTISEMENT

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nhiều người mong rằng La Vân Hi sẽ nhờ tác phẩm này để thoái khỏi "cái bóng" của Nhuận Ngọc năm nào

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 8

Liệu Trường nguyệt tẫn minh có giúp Bạch Lộ chiếm lấy danh hiệu tiểu hoa 95 hàng đầu

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Sự yêu thích chỉ thực sự tăng cao khi tạo hình Ma thần của La Vân Hi và nữ nhân Đôn Hoàng của Bạch Lộc được hé lộ.

Trường nguyệt tẫn minh nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi vì đầu tư chỉn chu cho trang phục và tạo hình của diễn viên, từ khăn đội đầu, quần áo, thắt lưng và vũ khí mà các nhân vật sử dụng đều được tiết lộ chi tiết từng cái một. Điều này giúp phim trở nên phổ biến trên mạng xã hội dù còn chưa được phát sóng.

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tạo hình các nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng, đòi hỏi sự đầu tư vô cùng tỉ mỉ

ADVERTISEMENT

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 11

Khán giả đặt nhiều mong đợi vào dự án cổ trang này

Chính thức đóng máy vào tháng 4/2022, đến nay siêu phẩm cổ trang này đã có tới hơn 2 triệu người đặt xem trước trên nền tảng, chứng minh sức hút không thể xem thường. Cùng với đó, có rất nhiều nguồn tin cho biết bộ phim sẽ sớm lên sóng vào tháng 4 này.

Ngắm ‘ảnh cưới’ của La Vân Hi và Bạch Lộc trong ‘Trường Nguyệt Tẫn Minh’ - ảnh 12

Trường Nguyệt Tẫn Minh là bộ phim cổ trang tiên hiệp chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình Hắc Nguyệt Quang Cầm Chắc Kịch Bản BE của Đằng La Vi Chi. Kể về 3 kiếp yêu hận tình thù của cặp đôi chính Đạm Đài Tẫn - một Ma thần kháu m.áu - và Lê Tô Tô - người nhận nhiệm vụ xuyên không đến 500 năm trước để g.iết Đạm Đài Tẫn.

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, tiểu thuyết gốc có tới 2 kết thúc. Ở kết thúc đầu tiên, nhân vật của La Vân Hi hy sinh và nữ chính sống một mình đến hết đời, nhưng trong kịch bản thứ 2, Đạm Đài Tẫn hồi sinh và trở thành người, gia đình 3 người cuối cùng lại đoàn tụ. Hiện tại vẫn chưa biết nhà sản xuất lựa chọn cái kết nào cho dự án này.

'Trường Nguyệt Tẫn Minh' của La Vân Hi và Bạch Lộc chính thức đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ Dự án phim mới Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc chính thức đóng máy, chờ ngày lên sóng. Hôm qua, đoàn làm phim Trường Nguyệt Tẫn Minh đã bất ngờ tung video thông báo đoàn phim chính thức đóng máy, hoàn tất mọi...

Chia sẻ