Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023

Thời trang 07/08/2022 - 01:02

Bộ sưu tập sắp tới khám phá cách các DJ và nhà thiết kế lấy mẫu các thể loại đã được thiết lập để tạo ra âm thanh và ngoại hình phù hợp với triển vọng của các thế hệ mới. Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc trên gác xép huyền thoại ở New York của David Mancuso, người thường được coi là DJ đầu tiên

Bộ sưu tập sắp tới khám phá cách các DJ và nhà thiết kế lấy mẫu các thể loại đã được thiết lập để tạo ra âm thanh và ngoại hình phù hợp với triển vọng của các thế hệ mới. Lấy cảm hứng từ những bữa tiệc trên gác xép huyền thoại ở New York của David Mancuso, người thường được coi là DJ đầu tiên.

ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điều quan trọng cần lưu ý là, bộ sưu tập Pre-Spring 2023 được Virgil lên ý tưởng trước khi ông qua đời, và được thực hiện bởi các nhóm sáng tạo và cộng tác viên mà ông đã liên tục làm việc tại Louis Vuitton trong thời gian làm Giám đốc Nghệ thuật trang phục nam.

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 2

Bắt đầu từ những năm 70, David Mancuso đã tổ chức các bữa tiệc âm thanh trong căn hộ ở New York của mình, được gọi là “The Loft”, dưới biểu ngữ “Love Will Save the Day”. Các bên đã kể về thời đại bị thống trị bởi quyền công dân và phản văn hóa, từ chống phân biệt chủng tộc đến bình đẳng giới và phong trào LGBTQ . Virgil đã lấy cảm hứng từ thực tiễn đầy biến đổi của Mancuso từ đầu đến cuối, trong quá trình phát triển liên tục các quy tắc ăn mặc để thúc đẩy các ý tưởng chống định kiến ​​và chủ nghĩa quân bình.

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Bộ sưu tập “Fall in Love” Pre-Spring năm 2023 của Louis Vuitton phát triển một tủ quần áo hoàn chỉnh được nhấn mạnh bởi cảm giác mặc năng động. Phạm vi di chuyển dễ dàng giữa đương đại với các kiểu áo khoác ngoài may đo truyền thống trong nhiều kiểu dáng khác nhau, quần áo workwear sang trọng và trang phục casual active. Các yếu tố thời trang streetwear thông qua một bản in quang học nghệ thuật diễn giải các chữ lồng của LV và đồ họa nốt nhạc tô điểm cho áo sơ mi.

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Các thiết kế về giày dép bao gồm bốt chukka da lộn, giày lười da mũi vuông được đánh dấu bằng đế xốp có trang trí chữ lồng, giày khiêu vũ bằng da mềm và kiểu oxford. Trong khi phong cách có hai loại, denim với dòng Taurillon Denim có đường khâu tương phản màu nâu và dòng Record Canvas thể hiện chữ lồng từ các máy tính xách tay lưu trữ của Louis Vuitton.

Video đang HOT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 5

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 8

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 9

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 11

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 14

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 15

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 16 ADVERTISEMENT

'Bí kíp' giúp nàng có làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mọng như thạch rau câu của gái Hàn

"Jello skin" - làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mọng như thạch rau câu là xu hướng làm đẹp mới của Hàn Quốc. Xu hướng này là nâng cấp từ xu hướng "da căng bóng như gương", mang lại làn da hoàn hảo và không có lỗ chân lông bằng cách tập trung vào các sản phẩm dưỡng ẩm và làm sáng da.

Lấy cảm hứng từ món thạch tráng miệng Jell-O hoặc gelatine, xu hướng chăm sóc da mới này đã thu hút hơn 14,5 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cho đến nay.

ADVERTISEMENT

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 17

Giống như món tráng miệng với kết cấu sáng bóng và căng mọng, "jello skin" ưu tiên độ đàn hồi và độ căng mọng của da. Không giống như "da căng bóng như gương" gần như không tì vết, "jello skin" có vẻ dễ đạt được hơn vì chỉ cần tập trung vào việc nuôi dưỡng da bên ngoài và bên trong.

Theo Tiktoker Glowwithava, để có được làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mọng như thạch rau câu, bạn phải chú ý đến lối sống hàng ngày.

Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Nếu bạn thường xuyên ăn đồ ăn vặt, thì đã đến lúc bạn nên giảm ăn những thực phẩm giàu natri này, vì chúng có thể khiến khuôn mặt bạn sưng húp. Ăn ít thực phẩm chế biến sẵn và ăn thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như trái cây và rau quả, thực phẩm chứa carbohydrate và protein. Thực hiện chế độ ăn uống cân bằng sẽ giúp bạn có làn da mềm mại và trẻ trung hơn.

Làm căng da

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Nghe có vẻ buồn cười, làm căng da chỉ đơn giản là thêm các chuyển động trên khuôn mặt để tăng độ đàn hồi cho da. Một cách dễ dàng để làm căng da là mát-xa mặt. Mát-xa mặt có thể cải thiện lưu thông máu và làm thon gọn đường viền hàm. Ngoài ra, bạn có thể tập yoga mặt bao gồm các bài tập để kích thích cơ, da và hệ bạch huyết.

Tẩy da chết

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 20

Loại bỏ cặn bẩn trong lỗ chân lông và các tế bào da chết tích tụ theo thời gian là chìa khóa để cải thiện kết cấu tổng thể của da. Ngoài ra, các loại lột nhẹ nhàng có chứa axit alpha hydroxy (AHA) có thể giúp loại bỏ lớp da ngoài cùng giúp điều trị các tình trạng da như tổn thương do ánh nắng mặt trời và các vết thâm.

Sử dụng kem chống nắng

Ngắm bộ sưu tập “sa vào lưới tình” của Louis Vuitton Xuân 2023 - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Cuối cùng, để có làn da săn chắc, khoẻ mạnh và căng mọng như thạch rau câu bạn phải sử dụng kem chống nắng hàng ngày. Kem chống nắng giúp ngăn ngừa cháy nắng, ung thư da và lão hóa da sớm. Để có làn da sáng hơn, bạn hãy dùng một loại huyết thanh Vitamin C có tác dụng tăng sản xuất collagen, giảm sự tăng sắc tố và làm đều màu da.

Bùi Tuấn Ngọc ra mắt MV mang đậm chất văn hóa truyền thống Vào chiều tối ngày 15/4, buổi họp báo ra mắt MV Lạy Mẫu Anh Linh của Bùi Tuấn Ngọc đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Văn hoá Phố cổ Hà Nội với sự tham gia của đông đảo khách mời. Dự án âm nhạc lần này...

Chia sẻ