Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi

Phái đẹp 15/08/2022 - 06:11

Là đứa con lai hoàn hảo của son dưỡng và son bóng, dầu dưỡng môi (lip oil) có khả năng hồi sinh làn môi nứt nẻ và tạo lớp màu lung linh như phát sáng

Cùng với cơn sốt trang điểm theo phong cách “Clean Girl”, dầu dưỡng môi là món đồ làm đẹp ngày càng được hội chị em yêu chuộng. Cho đến nay, hashtag #Lipoil đã thu được 249,8 triệu lượt xem trên TikTok và được các influencers không ngớt lời ca tụng. Sản phẩm này không chỉ để lại lớp màu ngọt ngào và trong veo mà còn làm cho đôi môi trông đầy đặn, ngon ngọt và ngậm nước.

ADVERTISEMENT

Dầu dưỡng môi có đáng đầu tư?

Về cơ bản, dầu dưỡng môi sở hữu kết cấu lỏng như một sản phẩm serum với các thành phần thu hút và bổ sung độ ẩm mạnh mẽ như axit hyaluronic và vitamin E. Do đó, không quá ngạc nhiên khi nó khả năng dưỡng ẩm “một chín một mười” so với các loại son dưỡng (lip balm).

Đồng thời, son dưỡng môi thường chứa sáp ong, sáp thực vật, bơ hạt mỡ và/hoặc lanolin – những chất nổi trội về khả năng khóa ẩm cho môi. Vậy nên, dù cho son dưỡng luôn xuất sắc làm tốt nhiệm vụ giúp môi mềm ẩm nhưng hiệu ứng này thường chỉ kéo dài trong thời gian ngắn. Trong khi đó, vì là sản phẩm gốc dầu lỏng nhẹ, dầu dưỡng nhỉnh hơn son dưỡng ở khoản thẩm thấu sâu và làm mềm các tầng tế bào. Vậy nên, khi thoa dầu, môi sẽ lâu khô hơn và bạn sẽ không phải bôi son lại quá nhiều lần trong ngày.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chưa kể, không dừng lại ở khả năng dưỡng ẩm siêu cấp, dầu dưỡng còn có thể kiêm luôn vai trò của một thỏi son bóng khi đem lại lớp phủ mướt mát, bóng bẩy như gương.

Điểm cộng này lại cũng có thể chính là một điểm trừ của dầu dưỡng môi. Do lớp dầu quá bóng và lâu khô nên nó sẽ là rào cản khiến môi không thể “ăn” thêm một lớp son màu khác ở bên trên như khi chúng ta thoa son dưỡng.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tóm lại, xịn hơn son bóng và dưỡng ẩm cho môi không hề kém cạnh son dưỡng, dầu dưỡng môi là món đồ làm đẹp hoàn toàn xứng đáng để bạn đầu tư. Đặc biệt là đối với những cô nàng sở hữu đôi môi khô, dễ nứt nẻ nhưng vẫn muốn bắt trend makeup “Clean Girl” với điểm nhấn là làn môi trong veo, mọng nước.

Bí quyết sử dụng dầu dưỡng môi chuẩn chỉnh

Để có thể tận dụng tối đa công năng của dầu dưỡng môi, bạn nên:

- Chăm môi như chăm da mặt. Bạn nhớ tẩy trang kỹ càng và tẩy da chết cho môi đều đặn để loại cặn son cũng như lớp sừng già thô ráp.

- Nếu môi của bạn quá khô, hãy sử dụng kết hợp dầu dưỡng và son dưỡng để giữ đôi môi ngậm nước cả ngày. Vuốt dầu lên môi và đợi tinh chất ngấm trong ít phút rồi thoa thêm sản phẩm sáp dưỡng như Aquaphor hay Vaseline để lớp dầu được “niêm phong” vào môi.

- Bạn có thể sử dụng dầu dưỡng môi cả ngày thay thế cho son bóng hay son dưỡng, hoặc dùng vào ban đêm như mặt nạ ngủ cho môi.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 3

Video đang HOT

Những loại dầu dưỡng môi đáng đầu tư

Dior Addict Lip Glow Oil

Nhắc đến Dior, chắc chắn hội chị em sẽ nghĩ ngay đến Dior Addict – dòng son “ruột” của nàng idol nổi tiếng Jisoo hay son dưỡng ẩm vỏ hồng “huyền thoại” Dior Addict Lip Glow. Tuy nhiên, có một cái tên khác đang làm mưa làm gió khắp cộng đồng làm đẹp trên TikTok cũng có xuất thân từ thương hiệu này, đó là Dior Addict Lip Glow Oil, loại dầu dưỡng có khả năng làm nổi bật màu môi tự nhiên và công thức chứa dầu trái cherry siêu dưỡng ẩm.

ADVERTISEMENT

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Hermès Hermesistible Infused Lip Care Oil

Dầu dưỡng Hermesistible có 97% thành phần tự nhiên, sử dụng các loài dầu như dầu hạt trái mơ, axit stearic và dầu hạt hướng dương để nuôi dưỡng làn môi mềm mại. Điểm cộng đặc biệt của dòng sản phẩm này còn nằm ở lớp màu trong trẻo vương vấn những nốt hương trái cây ngọt ngào là kiệt tác của nhà chế tác nước hoa Christine Nagel. Không chỉ riêng “nội dung” bên trong, thiết kế thủy tinh trong suốt để lộ màu sắc tươi sáng của sản phẩm cũng là yếu tố giúp Hermesistible ghi điểm tuyệt đối trong lòng phái đẹp.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 5

Clarins Lip Comfort Oil

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong làng dầu dưỡng môi, Clarins Lip Comfort Oil vẫn giữ vững vị thế vững chắc trong lòng các tín đồ làm đẹp. Công thức được cải tiến và bổ sung thêm các loại dầu thực vật như dầu hoa hồng hữu cơ, dầu Jojoba và Hazelnut giúp mang lại khả năng hydrat hóa tốt hơn. Màu sắc lung linh phát sáng như gương khi lướt trên môi cho một vẻ đẹp tự nhiên và ngọt ngào.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Hourglass No.28 Lip Treatment Oil

Chứa các thành phần giàu ẩm và có khả năng chống oxy hóa như vitamin A, B5, C và E, dầu hoa hồng và trà xanh, thỏi dầu dưỡng này khiến mọi dấu hiệu khô ráp biến mất trên môi. Phần đầu sản phẩm nơi dùng để thoa dầu được mạ vàng mang lại trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp đồng thời sở hữu công năng kháng khuẩn và hỗ trợ chống lão hóa cho làn môi.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đi du lịch dù tối giản đến đâu, chị em cũng không được quên mang theo 6 món skincare này

Chỉ còn vài ngày nữa là kỳ nghỉ lễ sẽ đến. Đây chính là cơ hội cho những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng lên ngôi. Đi du lịch, ngoài việc chuẩn bị trang phục thì chúng mình còn cần mang theo đồ skincare để đảm bảo da luôn khỏe và được chăm sóc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Tối giản đến đâu thì tối giản nhưng chị em hãy nhớ nhất định phải mang theo 6 sản phẩm sau:

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 8

1. Kem chống nắng

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 9

ADVERTISEMENT

Gợi ý sản phẩm:

Chống nắng dạng sữa sẽ có kết cấu mỏng nhẹ hơn dạng kem mà vẫn đảm bảo khô ráo và kiềm dầu. Hơn cả thế, sữa chống nắng còn có khả năng duy trì độ ẩm cần thiết cho da, khiến da luôn căng mọng tự nhiên. Sản phẩm sữa chống nắng mới của nhà Shiseido ngoài khả năng bảo vệ liên tục và mạnh mẽ chống lại tia UVA/ UVB, chuyển hoá tia UV thành ánh sáng có lợi cho da và bụi mịn thì còn có công dụng như 1 lớp lót trang điểm giúp nâng tông da nữa.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 10 ADVERTISEMENT

2. Tẩy trang

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 11

Gợi ý sản phẩm:

Gần đây, Yves Rocher đã cho ra mắt sản phẩm skincare tích hợp 2 trong 1, vừa có tác dụng tẩy trang rửa sạch lớp makeup lại vừa giúp cân bằng da. Hãng quả thực đã nắm bắt rất tốt nhu cầu của chị em, đi du lịch chỉ thích gọn nhẹ mà vẫn muốn da xinh. Nước cân bằng và tẩy trang Yves Rocher Pure Algue 2 in 1 Makeup Remover Micellar Water có chiết xuất từ vi tảo Tetraselmis, ngoài việc loại bỏ các tạp chất trên da và lớp trang điểm lâu trôi thì còn có đặc tính cung cấp oxy giúp cân bằng và dưỡng ẩm da.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 12

ADVERTISEMENT

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 13
www.lazada.vn

3. Sữa rửa mặt

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 14 ADVERTISEMENT

Gợi ý sản phẩm:

Dạo gần đây, sữa rửa mặt với kết cấu gel bỗng được ưu ái hơn hẳn trong mùa hè. Bởi không khí nóng nực khiến người ta chỉ muốn sử dụng các sản phẩm tươi mát, và sản phẩm rửa mặt dạng gel đã đáp ứng điều đó. Gel rửa mặt Yves Rocher Pure Algue Cleansing Gel dễ dàng làm sạch làn da một cách nhẹ nhàng, cấp ẩm và làm da mềm mịn, tươi mới ngay tức thì.

ADVERTISEMENT

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 15

4. Xịt khoáng

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 16

Gợi ý sản phẩm:

Ánh nắng mặt trời rất có thể khiến da bị bỏng rát, mất nước trầm trọng. Mang theo 1 chai xịt khoáng bên người sẽ giúp giải quyết ngay tình trạng cháy nắng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nước xịt khoáng La Roche-Posay có tác dụng bảo vệ là làm dịu da, giúp giảm kích ứng và chống oxy hoá nhờ sự kết hợp độc đáo giữa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 17 ADVERTISEMENT

5. Kem dưỡng

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 18

Gợi ý sản phẩm:

ADVERTISEMENT

Kem dưỡng ẩm I'm From Vitamin Tree Water-Gel rất được khuyên dùng cho mùa hè, đặc biệt là những đợt du lịch. Sản phẩm có kết cấu dạng gel, ngoài khả năng làm mát, làm dịu vết đỏ thì còn hấp thụ vào da rất nhanh nữa. Với thành phần chứa 72,39% chiết xuất lên men của Vitamin Tree - lá hắc mai biển với trữ lượng Vitamin C và E dồi dào, loại kem dưỡng này giúp làm trắng sáng da, chống lão hóa, lấp đầy nếp nhăn để cải thiện các dấu hiệu của tuổi tác.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 19

6. Son dưỡng

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 20 ADVERTISEMENT

Nếu bình thường son dưỡng chỉ cần cấp ẩm là đủ thì khi đi du lịch, son dưỡng còn nên có khả năng chống nắng để bảo vệ môi. Son dưỡng Dior Lip Glow với chỉ số SPF 10 giúp chống lại tia UV, giảm thâm sạm và sắc tố melanin trên môi. Chất son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, khi lên môi để lại chút bóng nhưng không gây cảm giác khó chịu. Khi apply lên môi, son sẽ để lại 1 màu hồng hết sức tự nhiên, nhẹ nhàng.

“Ngán” Son Dưỡng, Thử Ngay Dầu Dưỡng Môi - ảnh 21

5 son dưỡng có màu cho nàng công sở lười makeup, đánh lên còn "hack tuổi" trẻ trung hơn hẳn Nhờ thành phần giàu dưỡng chất mà son sẽ giúp môi luôn mềm mượt, có độ bóng nhẹ nhàng khiến bạn trông trẻ trung hơn. Son là món đồ quan trọng với bất kỳ chị em phụ nữ nào. Chỉ cần tô điểm 1 chút son là gương...

Chia sẻ