Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày 1/12 "rối như tơ vò": 3 tuổi gặp bất lợi, trục trặc liên miên

Giới trẻ 02/12/2022 - 11:34

Bước sang ngày 1/12 cũng là ngày đầu tiên của tháng 12 có 3 con giáp cần đề phòng tiểu nhân mang họa bất lợi, công việc khó khăn.

Tuổi Sửu 

Ngày đầu tiên của tháng 12 Dương lịch là một ngày không mấy suôn sẻ của tuổi Sửu, bản mệnh liên tục gặp bất lợi liên quan đến phương diện tài lộc. Mọi kế hoạch kinh doanh, làm ăn đều đổ bể, thậm chí bạn còn chẳng rõ nguyên nhân ngọn nguồn dẫn đến cơ sự này. 

Ngày 1/12 'rối như tơ vò': 3 tuổi gặp bất lợi, trục trặc liên miên - ảnh 1

Ngày này bản mệnh phải tiêu tốn không ít tiền của nhưng khả năng thu về tay thì lại không có. Đây chính là bài học đắt giá mà Thương Quan muốn nhắc nhở bạn khi đặt tay vào làm bất cứ điều gì cũng cần có sự tìm hiểu kĩ càng, ngay cả việc buông thả mua sắm quá tay cũng vậy. Chớ dại dột mà đi lại vết xe đổ này. 

Áp lực về chuyện tiền bạc kéo dài liên miên khiến cuộc sống bản mệnh trở nên bế tắc đến vô vọng. Có lẽ bạn cần lên một kế hoạch làm việc cặn kẽ, chi tiết và cụ thể hơn là "được đến đâu hay đến đó".

Và cũng cần lên một kế hoạch chi tiêu thật hợp lý, kiểm soát thói "vung tay quá trán" thì mới mong đảm bảo được tài chính. 

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ theo tử vi 12 con giáp phải chịu tác động nặng nề đến từ cục diện Tương Hại Thái Tuế mà đón những tin tức không tích cực trong ngày này. Cùng nằm trong một năm gắn hạn Thái Tuế lại càng về những ngày cuối năm nên tuổi Tỵ khó lòng tránh khỏi u sầu đeo bám. 

Ngày 1/12 'rối như tơ vò': 3 tuổi gặp bất lợi, trục trặc liên miên - ảnh 2

Ngày này nguy hại lớn nhất là hạn đụng độ tiểu nhân, đối phương trong tối, ngoài sáng nên khiến bạn khó có thể nhận ra. Người này ngoài mặt tỏ vẻ thân thiết, quan tâm bạn nhưng thực tâm bên trong lại ganh ghét, đố kỵ mà muốn lật đổ bạn khỏi tập thể. 

Công việc từ đó có dấu hiệu trì trệ, bản thân không phát huy được năng lực của bản thân. Với những ngày khó khăn chồng chất khó khăn như vậy việc bạn cần làm là hết sức bình tĩnh, vận dụng vốn kinh nghiệm bấy lâu nay để từng bước đi qua thử thách. 

Tuổi Mùi 

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mùi bị hung tinh Thiên Quan chiếu mệnh nên không có lợi cho sự nghiệp phát triển công danh. Bản mệnh đã rất cố gắng trong một khoảng thời gian dài với mong muốn vươn lên vị trí mà bấy lâu mong ước, nhưng khi gần đạt được lại có người kéo bạn xuống. 

Ngày 1/12 'rối như tơ vò': 3 tuổi gặp bất lợi, trục trặc liên miên - ảnh 3

Đây chính là tiểu nhân chuyên đâm chọc sau lưng bạn, khiến cấp trên có cái nhìn không mấy tốt đẹp về bạn mặc dù bạn là một người có tài năng, năng lực hay phẩm hạnh ổn. 

Trong ngày này nếu bản mệnh có ai đó cố tình gây khó dễ, bất lợi thì cố gắng kiểm soát cảm xúc, chớ nổi nóng hay to tiếng vì chỉ khiến bạn chịu thiệt thòi mà thôi. Giữ gìn lời ăn tiếng nói, cách cư xử đúng mực thận trọng là cách hay nhất bảo toàn vị thế của bạn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet