Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngày 8/2 xui xẻo tìm đến cửa, tuổi nào khổ tận cam lai?

Giới trẻ 08/02/2023 - 08:27

Bước sang ngày mới, chia buồn với những con giáp sau đây xui xẻo kéo đến tận cửa, mọi phương diện cuộc sống bế tắc, xáo trộn.

Tuổi Sửu 

Trước tiên, xin được chia buồn với tuổi Sửu khi bước sang ngày mới gặp phải sự tác động tiêu cực đến từ Thương Quan giáng họa. Bản mệnh dễ sa vào cạm bẫy tiểu nhân đã giăng từ trước đó, tử vi khuyên bạn nên hết sức thận trọng khi kết giao trong ngày này. 

Ngày 8/2 xui xẻo tìm đến cửa, tuổi nào khổ tận cam lai? - ảnh 1

Bất cứ khi làm việc gì, kể cả là việc nhỏ nhất cũng không được lơ là; lại càng không phải lúc nào cũng tỏ ra nhiệt tình với tất cả xung quanh. Vẫn biết rằng, con giáp này thương người nhưng đôi khi phải có cách nhìn nhận thông thái, tinh tường. 

Đặc biệt là với người làm lãnh đạo cần giữ khoảng cách với những kẻ chỉ biết nói lời hay ý đẹp, nhưng phong thái làm việc chậm chạp, không năng suất. Đôi lúc những người thường xuyên phản biện lại với bạn mới là người đang thực sự muốn tốt cho tập thể. 

Về phương diện tình cảm gia đình cần học cách sẻ chia, thông cảm cũng như đặt vị trí của mình vào vị trí của nửa kia để hiểu nhau nhiều hơn. Đừng khiến mối quan hệ gia đình, nơi dựa dẫm sau ngày dài làm việc thêm ngột ngạt bằng chính cảm xúc của mình. 

Tuổi Tuất 

Ngày 8/2 xui xẻo tìm đến cửa, tuổi nào khổ tận cam lai? - ảnh 2

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Tuất luôn dễ cảm thấy thất vọng về chính bản thân của mình. Bạn tiêu cực, bi quan đến mức cho rằng mình chẳng giỏi giang bằng ai nên thường xuyên rụt rè trước mọi cơ hội, không dám nắm bắt và càng không dám thể hiện bản thân, để người khác vượt mặt. 

Điều duy nhất bạn cần làm bây giờ là đặt ra cho bản thân một đích đến phù hợp, lập ra lộ trình rõ ràng. Nhận ra điểm mạnh của mình sẽ giúp bạn hiểu được mình cần bắt đầu từ đâu. Vì thế hãy dũng cảm nhìn thẳng vào bản thân để có bước tiến rõ ràng, vững mạnh. 

Chia buồn với Tuất khi trong ngày bạn dễ để lỡ mất cơ hội đầu tư. Cứ lo trước lo sau, sợ thua lỗ, thất bại thì bạn mãi mãi chỉ giậm chân tại chỗ, đồng tiền thất thoát chứ không có chuyện "tiền sinh tiền". 

Tuổi Mùi 

Ngày 8/2 xui xẻo tìm đến cửa, tuổi nào khổ tận cam lai? - ảnh 3

Tuổi Mùi có thể hiểu lầm người ấy trong bất kỳ hoàn cảnh nào đó, chính vì thế dù là tận mắt chứng kiến điều gì cũng nên dành thời gian lắng nghe người ấy giải thích, chớ vội quyết định theo cảm tính bởi có những chuyện "mắt thấy, tai nghe" cũng chưa chắc đã phải sự thật. 

Với những người còn độc thân , dường như bạn đang có xu hướng từ chối xây dựng các mối quan hệ, dù là ai tiếp cận thì bạn cũng tìm cách từ chối họ. Bạn đang lựa chọn lối sống theo cách của mình nhưng chính cách lựa chọn ấy lại khiến bạn trở nên cô đơn. 

Con giáp này cũng gặp khá nhiều khó khăn trong công việc bởi bạn đang tự cô lập bản thân mình, không muốn kết giao cũng như từ chối mọi lời đề nghị thiện chí của người khác. Nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy.

* Thông tin mang tính chất tham khảo

 Lệ Quyên
Theo Vietnamnet