Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngây ngất ngắm người đẹp Hàn Quốc uốn dẻo như “không xương”

Phái đẹp 14/08/2022 - 08:21

Nhiều người trẻ ở Hàn Quốc có hướng lựa chọn khác biệt khi trở thành huấn luyện viên thể hình.-Làm đẹp

Người đẹp Hàn Quốc nhận được sự quan tâm khi dạy yoga.

Jinni (Na Jin Hee) là huấn luyên viên yoga người Hàn Quốc. Ngoài việc mở lớp dạy thể hình cô còn thực hiện các video trên YouTube cá nhân. Mới đây, Jinni chia sẻ cô được một trang tin của Hàn Quốc phỏng vấn về hành trình đến với yoga.

Được biết, trước đây cô từng theo học chuyên ngành Thương mại và Kinh doanh, không hề liên quan đến công việc hiện tại.

Trước khi chuyển hướng sang yoga, cô từng làm văn phòng 4 năm.

Sau khi tốt nghiệp Đại học cô cũng đi làm nhân viên văn phòng như bao người khác. Điều này là do ý muốn của cha mẹ. Sau 4 năm, Jinni bỏ ngang công việc đó để đi tìm đam mê thực sự của mình.

Việc chuyển hướng mang lại cho cô nhiều cơ hội và cũng được chú ý nhiều hơn. Không giống như những bộ môn khác, yoga hướng đến sự hài hòa về tâm trí và thể chất. Jinni nói yoga nên được xem như lối sống hàng ngày thay vì chỉ luyện tập trong một khoảng thời gian nhất định.

Ngây ngất ngắm người đẹp Hàn Quốc uốn dẻo như “không xương” - ảnh 1

Yoga bắt nguồn từ Ấn Độ, là phương pháp luyện tập và luyện thân.

"Bạn học cách kiểm soát tâm trí thông qua cách thở, cách thực hiện tư thế yoga" - cô khẳng định. Bên cạnh yoga, Jinni còn thích đi bộ đường dài và chạy bộ. Cô có thói quen dậy lúc 6h sáng và tập luyện.

Vì xinh đẹp nên Jinni cũng nhận được các lời mời làm người mẫu. Nhất là khi có buổi chụp hình sớm, việc chạy bộ sẽ giúp gương mặt và cơ thể bớt sưng sau khi ngủ dậy.

Đây là vận động đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao trong việc đốt cháy calo đồng thời cải thiện sức khỏe nhất là tim mạch. Ngoài ra, bạn còn có thể ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên và coi đó như cách thư giãn. 

Ngây ngất ngắm người đẹp Hàn Quốc uốn dẻo như “không xương” - ảnh 2

Khả năng dẻo dai của bạn sẽ được cải thiện trong quá trình tập yoga.

Song song với việc tập luyện, Jinni còn cân đối chế độ ăn uống. Cô cắt giảm lượng calo phù hợp, khi đói sẽ ăn thêm hoa quả. Chế độ ăn uống vô cùng quan trọng nhất là khi bạn muốn xây dựng hình thể. Tính toán lượng calo nạp vào và tiêu hao là cách nhiều người lựa chọn. Điều này giúp bạn không cần ăn kiêng quá khắt khe nhưng vẫn đảm bảo được việc giảm cân.

Ngây ngất ngắm người đẹp Hàn Quốc uốn dẻo như “không xương” - ảnh 3

Ngoài việc luyện tập, Jinni còn chú ý cân bằng chế độ ăn uống.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ngay-ngat-ng...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ngay-ngat-ngam-nguoi-ep-han-quoc-uon-deo-nhu-khong-xuong-a564594.html