Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’

Giải trí 07/02/2023 - 19:20

Ngày mùng 10 năm Quý Mão, nghệ sĩ Hòa Hiệp cùng đoàn phim công ty Sao Phương Nam khai máy phim mới Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn đạo diễn Bùi Ngọc Nam Phương, phó đạo diễn Thái Minh Nhiên...

Trong phim Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn, Hòa Hiệp vào vai Văn Tài được cha bá hộ Phan mang về, nuôi nấng cho theo hầu cậu Hai Hiếu từ lúc 10 tuổi và sau này khi ông Hiếu tiếp quản cơ ngơi thì được cho làm quản gia cai quản việc làm ăn mua bán nhà họ Phan. Thực chất Tài không phải là trẻ mồ côi mà chính là giọt m.áu rơi của ông bá hộ Phan khi ông ta nổi t.à d.âm cưỡng bức vợ một tá điền khi còn trẻ. Biết được thân phận của mình khi nghe mẹ trăn trối lại, trong lòng Tài mang nỗi căm hận tột cùng với người cha không thừa nhận đứa con ngoài giá thú. Tài tìm cách quay về để lọt vào gia đình họ Phan. Tuy bề ngoài lúc nào hắn cũng tận tụy và trung thành với cậu chủ nhưng bên trong là những toan tính rất tàn độc. Tài đã chọn một cô gái xinh đẹp tên là Thanh Trà, mang về dạy dỗ và đưa vào làm vợ nhỏ ông Hiếu để thực hiện âm mưu trả hận.

ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 2

Đóng chung với Hòa Hiệp trong phim này là dàn diễn viên: Phương Dung, Nguyệt Ánh, Thanh Thức, Quỳnh Lam, Thanh Hiền, Ngô Thành Tá, Nguyễn Thái Điền, Lê Thúy, Nguyễn Châu… Hòa Hiệp và Quỳnh Lam đã có dịp đóng chung Nghiệp sinh tử phần 2 từ rất lâu rồi mãi đến 4 năm mới có dịp tái ngộ trong phần 5 này nên hứa hẹn sẽ có dịp tung hứng sáng tạo cùng nhau trong diễn xuất.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp chia sẻ: “Đầu năm đi quay phim nhất là ngày mùng 10 khai máy thì Hiệp có tâm trạng rất phấn khởi, vui và hạnh phúc vì có vai diễn đầu năm mới. Với Hiệp có phim được phục vụ khán giả thì đó là niềm vui của người nghệ sĩ, thêm vào đó đầu năm khai máy có thù lao thì vui như được sắm một chỉ vàng trong ngày vía thần tài vậy!”.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 5

Để thể hiện một vai cá tính mưu mô như vai Văn Tài thì Hòa Hiệp đã dành nhiều thời gian đọc kịch bản phân tích vai diễn vì vai Tài là nhân vật đa chiều, nhiều mặt để có nét diễn khác biệt hơn. Hòa Hiệp hi vọng qua câu chuyện phim này khán giả sẽ thấy được một nhân vật mưu mô và tàn độc như thế nào. Thời gian gần đây, Hòa Hiệp được mời tham gia nhiều phim truyền hình xưa, với Hiệp đó là điều vui hạnh phúc vì tạo hình vai diễn nhân vật xưa rất phù hợp và câu chuyện phim nhiều tình tiết li kỳ lôi cuốn người xem vào câu chuyện giàu tính nhân văn mà bản thân Hòa Hiệp cũng thấy thú vị và học hỏi được nhiều điều.

ADVERTISEMENT

Phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất hiện nay: Đỉnh cỡ nào mà làm tới tận phần 4?

Nghiệp Sinh Tử là bộ phim mới lên sóng trên đài THVL, nối sóng bộ phim đình đám Rồi 30 Năm Sau. Theo thống kê gần nhất từ Kantar Media, phim hiện đang đứng đầu về tỷ suất người xem trên sóng truyền hình Việt, vượt qua loạt chương trình và phim đình đám. Vậy có gì ở bộ phim đang gây sốt này?

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nghiệp Sinh Tử dẫn đầu về tỷ suất người xem trên sóng truyền hình Việt

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nếu không theo dõi từ đầu, ắt hẳn nhiều khán giả sẽ ngỡ ngàng khi biết thông tin Nghiệp Sinh Tử đã đi đến phần thứ 4 và mỗi phần phim đều có độ dài trên 60 tập. Không phải vô duyên vô cớ mà đài THVL lại liên tục đầu tư, cho ra phần phim mới như vậy. Với nội dung đầy rẫy drama lại thêm yếu tố viễn tưởng về câu chuyện luật nhân quả, âm dương hai cõi và bối cảnh xưa, phim rất được lòng khán giả, đặc biệt là khán giả miền Nam.

Ở phần 4, Nghiệp Sinh Tử vẫn quy tụ dàn diễn viên quen thuộc, toàn những tên tuổi thực lực, bảo chứng về diễn xuất như Hòa Hiệp, Thanh Trúc, Huy Cường, Nguyệt Ánh, Thanh Hiền, Thanh Thức,... Riêng nam diễn viên Công Hậu thì tiếp tục vào vai thầy Nhân có thể đi lại giữa hai cõi âm dương, giúp sức cho Diêm Vương đưa ra những phán quyết nghiêm minh nhất.

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 9

Phần 4 lần này được đ.ánh giá là drama ăn đứt 3 phần trước. Cụ thể, truyện phim kể về Như Nguyệt (Thanh Trúc) - vợ ba của ông Trịnh Quý Thìn (Huy Cường) - một bá hộ giàu có nhất vùng. Trước khi cưới, Nguyệt vốn yêu Trọng Sinh (Hòa Hiệp) - em trai của Quý Thìn, thậm chí còn từng theo Sinh về ra mắt ra đình. Tại buổi ra mắt này, Trịnh Quý Thìn đã đem lòng tương tư người yêu của em trai và quyết tâm giành lấy Như Nguyệt về làm vợ ba của mình.

Nguyệt thực sự trở thành dâu con nhà họ Trịnh nhưng là vợ thứ Trịnh lão gia chứ không phải chính thất của Trọng Sinh. Hai người vốn định chấp nhận an yên với thân phận mới, kìm nén nỗi thương nhớ dành cho đối phương nhưng tới ngày Trọng Sinh trở lại sau nhiều năm tha hương, họ nhận ra vết thương vẫn chưa lành sẹo. Đây cũng là lúc những bí mật động trời về sự thịnh vượng của Trịnh gia được phơi bày, đẩy từng người của gia tộc này vào cảnh tang tóc, chia lìa. Tất cả đến từ sự trả thù đầy tinh vi của Như Nguyệt, người phụ nữ từng lương thiện nay đã bị oán hận làm cho lạc lối.

ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nghệ sĩ Hòa Hiệp khai xuân với phim mới ‘Nghiệp sinh tử: Cuộc chiến hào môn’ - ảnh 11

Nội dung đầy drama, liên quan đến câu chuyện về nhân quả, bối cảnh miền Tây xưa được phục dựng rất ấn tượng lại thêm dàn diễn viên tưng hứng ăn ý đã làm nên sức hút của Nghiệp Sinh Tử 4. Đặc biệt, diễn xuất của nữ chính Thanh Trúc được khán giả kỳ vọng rất nhiều bởi trước đó, cô cũng chính là nữ chính trong bộ phim Rồi 30 Năm Sau

ADVERTISEMENT

Trailer Nghiệp Sinh Tử

4 phim Việt có tỷ suất người xem cao nhất cả nước hiện nay: Vị trí thứ 2 gây ngỡ ngàng Những bộ phim này xuất hiện trong danh sách top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất cả nước. Mới đây, Kantar Media công bố danh danh sách top 10 chương trình được xem nhiều nhất cả nước thời điểm cuối tháng 11, đầu tháng 12...

Chia sẻ