Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghi phạm bạo hành vợ mang thai 7 tháng từng có 2 đời vợ và 7 con riêng

Giới trẻ 03/06/2023 - 12:43

Luân dùng tay, chân, lược chải tóc, thắt lưng da một đầu có khóa bằng kim loại, dây nồi cơm điện, móc treo quần áo bằng kim loại hơ qua lửa để đánh chị Giao.

Thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương cho biết, sau khi Viện kiểm sát nhân dân huyện Kim Thành phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam (thời hạn 3 tháng), Cơ quan CSĐT Công an huyện Kim Thành đã tiến hành bắt bị can Trần Văn Luân (SN 1986, trú tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) về tội “Hành hạ vợ”.

Theo tài liệu điều tra, từ tháng 4/2021, Trần Văn Luân và chị Bùi Thị Tuyết Giao (SN 1987, HKTT: xã Mỹ Lâm, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) đăng ký kết hôn và sống tại thôn Quỳnh Khê 2, xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Nghi phạm bạo hành vợ mang thai 7 tháng từng có 2 đời vợ và 7 con riêng - ảnh 1
Trần Văn Luân tại cơ quan công an.

Giữa Luân và chị Giao đã có một con chung, hiện chị Giao đang mang thai con thứ hai khoảng 7 tháng tuổi. Cách đây khoảng 2 - 3 tháng, do mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, Luân nhiều lần đánh đập, hành hạ chị Giao.

Theo điều tra, Luân dùng tay, chân, lược chải tóc, thắt lưng da một đầu có khóa bằng kim loại, dây nồi cơm điện, móc treo quần áo bằng kim loại hơ qua lửa để đánh chị Giao.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Kim Thành đã nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc. Công an huyện Kim Thành đã mời Trần Văn Luân đến cơ quan Công an làm việc. Ngày 21/5 chị Giao cũng đã đến Công an huyện Kim Thành làm việc và được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện đưa đến Trung tâm y tế huyện để khám bệnh.

Nghi phạm bạo hành vợ mang thai 7 tháng từng có 2 đời vợ và 7 con riêng - ảnh 2
Những vết thương chằng chịt trên người chị Giao (Ảnh: TL)

Sau khi có bệnh án, Công an huyện Kim Thành đã trưng cầu giám định để xác định tỷ lệ thương tích trên cơ thể chị Giao. Tại bản kết luận giám định xác định: chị Giao có 62 vết bỏng da, 143 vết xước da, bầm tím trên khắp cơ thể (vết dài nhất lên tới 12cm). Tổng tỷ lệ tổn thương cơ thể là 29%.

Theo hồ sơ, trước khi kết hôn với chị Giao, Luân đã có 02 đời vợ và 07 người con; chị Giao có 02 đời chồng (đã ly hôn). Năm 2021, Luân và chị Giao gặp nhau tại TP Hồ Chí Minh rồi quyết định đi đến kết hôn và chuyển về sống chung với nhau tại xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương).

Tuy nhiên thời gian sống chung cùng nhau, giữa chị Giao và Luân đã xảy ra mâu thuẫn, đến tháng 5/2023, Luân thường xuyên hành hạ, đánh đập chị Giao dẫn đến hậu quả như trên.

Theo Gia đình Việt Nam