Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều

Tuổi Teen 17/03/2023 - 06:37

Tối ngày 14/3, vợ chồng Bà Nhân Vlog, tức Đức Nhân và chồng người Nhật - anh Yamasaki Teruhito (thường gọi là Teru, 46 t.uổi) đã tổ chức họp báo liên quan đến lùm xùm tố bác sĩ T. làm việc không có tâm khi chữa hiếm muộn cho vợ chồng cô.

Xuất hiện ở họp báo, anh Teru không giấu được sự căng thẳng. Suốt những ngày qua, anh đều kề cạnh vợ mình nhưng chưa một lần lên tiếng về lùm xùm.

ADVERTISEMENT

Trong buổi tối họp báo hôm nay, anh Teru trước tiên gửi lời cảm ơn báo chí đã có mặt trong buổi họp báo đột ngột.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tiếp đó, chồng Đức Nhân gửi lời xin lỗi bác sĩ T. Trong vụ việc này, bản thân anh cũng thấy rất buồn và áp lực những ngày qua.

Bản thân anh bị chế giễu bằng những hình ảnh, bị miệt thị bằng những lời lẽ quá đáng trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy tổn thương.

Anh Teru cũng chia sẻ, khi đưa vợ về Việt Nam tìm con, bản thân anh phải gác lại công việc bên Nhật nên cũng gặp rất nhiều áp lực. Hiện tại khi vướng vào lùm xùm này, anh không khỏi phiền lòng và lo lắng cho vợ. Anh mong muốn mọi người sẽ có cái nhìn khách quan hơn, đồng thời không đẩy sự việc đi quá xa, để vợ chồng anh tiếp tục với hành trình tìm con.

ADVERTISEMENT

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 2

Trong khi đó, Đức Nhân bật khóc cho biết: “Lỗi này là do em sai, em nhận hết, mọi đừng trách chồng và con em về vấn đề này”.

Chia sẻ với báo chí, Đức Nhân cho biết, chồng là người cho cô rất nhiều lời khuyên khi vướng vào lùm xùm. Việc họp báo cô cũng được chồng góp ý rất nhiều và ủng hộ.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 3

Cũng theo bà Nhân Vlog, drama lần này ảnh hưởng đến cuộc sống và người thân của cô. Đặc biệt, kể từ sau ồn ào diễn ra, cô giấu nhẹm thông tin với mẹ ruột vì sợ sự việc sẽ ảnh hưởng không tốt đến bệnh tình của bà.

ADVERTISEMENT

Trở lại với câu chuyện, ngoài việc lên tiếng xin lỗi bác sĩ T., Đức Nhân còn đính chính 1 số thông tin chưa chính xác.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Đầu tiên, bà Nhân Vlog khẳng định bản thân không ngỏ lời quảng cáo với bác sĩ T. Thứ hai, bà Nhân khẳng định đứa con của mình không phải là ‘đứa con thương mại’ như mọi đang chia sẻ.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 5

Nữ youtuber còn công khai loạt giấy tờ chuyển tiền cho các dịch vụ trong quá trình thụ tinh ống nghiệm: tiền thuốc, tiền tiêm trữ đông..Bắt đầu từ ngày 9/1/2023 với 6 lần chuyển tiền, tổng cộng gần 152 triệu đồng.

Ngoài ra, bà Nhân Vlog cũng khẳng định diễn cảnh đau đớn khi tiêm kích trứng. Nữ Youtuber cho rằng sức chịu đau của mỗi người có hạn, nên bản thân khi tiêm kích trứng cảm thấy đau hơn người khác là điều dễ hiểu.

ADVERTISEMENT

Đồng thời Bà Nhân Vlog phủ nhận nghi vấn cùng bác sĩ T. tạo “drama” để PR cho tên t.uổi của nhau: “Em xin đính chính cái việc cùng nhau đẩy truyền thông cho nhau là hoàn toàn không có”.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 6

Cũng tại họp bà, bà Nhân cũng đã lên tiếng minh oan cho Quỳnh Trần JP vì không lên tiếng hay có động thái bảo vệ bạn mình. Theo đó, Đức Nhân nói: “Chị Quỳnh có bảo vệ và động viên Nhân. Nhân không biết nói thế nào nhưng Quỳnh tốt với em, Quỳnh quan tâm và lo lắng cho em trong những ngày qua là em ghi nhận điều đó chứ em không thể nào phủ nhận. Nhưng vì hiện tại fanpage của chị Quỳnh không đăng bài được, Quỳnh muốn lên tiếng cũng không thể nào lên tiếng được. Thế nên mọi người đừng có nghĩ sai cho chị Quỳnh bởi vì Nhân và Quỳnh chơi với nhau cũng gần 2 năm rồi, kỷ niệm với nhau cũng nhiều. Hơn hết, đây là vấn đề của Nhân nên phải tự mình lên tiếng chứ cũng không muốn chị phải xen vào”.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nói về dự định tương lai, bà Nhân tiết lộ cô đang chờ thời điểm thích hợp để cấy phôi vào người. Nếu thành công, cô sẽ về Nhật cùng ông xã. Trong thời gian mang thai, cô sẽ hạn chế quay vlog mà tập trung vào dưỡng thai. Còn chồng Nhật sẽ tìm công việc bán thời gian để có thời gian chăm sóc vợ.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Sau khi buổi họp báo kết thúc, dân mạng lập tức nổ ra tranh luận trái chiều. Trong đó, 1 số người tỏ ra tiếc nuối cho bà Nhân:

- “Vẫn thích bà Nhân của ngày xưa hơn, hồi đó xem video thấy tự nhiên chân thật”.

- “Mừng cho chị vì ngày càng thành công, cuộc sống giàu có nhưng vẫn thấy nhớ hình ảnh trước đây của hai vợ chồng”.

- “Từ lúc phẫu thuật thẩm mỹ, thấy bà Nhân khác hẳn cả ngoại hình lẫn cuộc sống”.

- “Muốn xem kiểu mukbang như ngày xưa hơn, dạo này thấy clip thiên về khoe khoang tài sản, cuộc sống giàu có quá”.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 9

Bà Nhân Vlog làm mất trang sức đắt tiền, dành 8 tiếng tìm kiếm khắp các nẻo đường và cái kết bất ngờ

ADVERTISEMENT

Theo bà Nhân chia sẻ, cô không hề nhận ra sự biến mất của đôi bông tai. Cho đến buổi chiều ngày hôm sau, cô mới tá hỏa gọi điện cho những người tham gia buổi đi chơi, trong đó có cả Quỳnh Trần. Quỳnh Trần khẳng định rằng trên đoạn đường đi, cô vẫn thấy Đức Nhân đeo bông tai. Ngoài ra, camera man cũng xác nhận Đức Nhân đã đeo đôi bông tai khi xem lại đoạn ghi hình của buổi quay hôm đó.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đức Nhân ngay sau đó đã nhờ người tìm kiếm ở nhà bạn, sảnh chung cư mình sống nhưng vẫn không thấy tung tích của đôi bông tai. Chính vì vậy, nữ Youtube nhận định rằng, đồ trang sức quý này đã bị cô đ.ánh rơi khi dừng chân trên đoạn đường từ Bình Thuận đến Sài Gòn.

Dù hy vọng rất mong manh nhưng Đức Nhân vẫn quyết định cùng trợ lý chạy xe máy rong ruổi khắp các nẻo đường để tìm kiếm đôi bông tai. Vừa đi, cô vừa rưng rưng nước mắt.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 12

Quá trình tìm kiếm từ 2 giờ cho đến 7 giờ tối. Cuối cùng, khi đi qua một đoạn đường vắng, cả hai nhận ra địa điểm dừng chân quen nên đã xuống xe tìm. May thay, đôi bông tai nằm trong bụi rậm. Đức Nhân vô cùng hạnh phúc, không thể tin được rằng "kỳ tích" lại có thể xảy ra với cô một cách thần kỳ như vậy.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Chia sẻ về sự việc, Đức Nhân cho biết: ""Hôm nay Nhân đã đi đoạn đường dài rất xa, rất mệt. Nhưng bù lại, Nhân đã tìm được báu vật của bản thân, một món quà mà người chị, người bạn vô cùng trân trọng tặng cho mình mà mình vẫn giữ được nó".

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 15

Bà Nhân Vlog đã không còn là cái tên xa lạ đối với độc giả. Từng có một quá khứ đầy khó khăn, nhưng bằng sự thông minh và nghị lực của mình, Đức Nhân hiện tại đã có một cuộc sống ổn định hơn. Cô thành lập một kênh YouTube chia sẻ về những câu chuyện xung quanh cuộc sống hằng ngày. Tuy nhiên, cuộc sống vẫn chưa thực sự mỉm cười với cô gái nhỏ bé khi Đức Nhân nhận tin mình bị hiếm muộn, khả năng mang thai rất thấp.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Không bỏ cuộc, Đức Nhân và chồng hiện đang ở Việt Nam để cùng điều trị và chờ đợi một phép màu. Gần đây, trên trang cá nhân của mình, Đức Nhân đã đăng tải đoạn clip cô đang được chồng hỗ trợ tiêm những mũi thuốc vào người để kích trứng phục vụ cho quá trình "tìm con". Trong video có thể thấy, nữ YouTuber tỏ ra khá đau đớn và mệt mỏi.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Đi cùng với đó, Bà Nhân Vlog chia sẻ: "Còn bao nhiêu mũi tiêm, bao nhiêu lần đau đớn, bao nhiêu lần gây mê nữa mẹ mới có thể có được con đây". Qua những lời chia sẻ của Đức Nhân có thể thấy cô đang cố gắng từng ngày và vẫn nỗ lực hết sức để mong sớm đón nhận được tin vui. Đối với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai đã và đang làm mẹ đều hiểu được khao khát này của Bà Nhân Vlog.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 18

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã gửi lời động viên và an ủi đến với vợ chồng Teru, ai nấy đều tin rằng sẽ có một phép màu xảy ra với hai vợ chồng. Bên cạnh đó, không ít netizen đã gửi lời khen ngợi đến anh Teru bởi sự chăm chút và yêu thương vợ. Những lúc Bà Nhân Vlog cần nhất, anh luôn là người ở bên cạnh, động viên và giúp đỡ vợ.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Tình cảm của chàng rể Nhật không những khiến Bà Nhân Vlog phải dành nhiều lời cảm ơn và khán giả cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ. Từng chia sẻ với khán giả, Đức Nhân cho biết cô từng mang thai tuy nhiên khi em bé được 3 tháng trong bụng, sau một cơn đau bụng dữ dội, em bé đã không còn. Nhận cú sốc tinh thần quá lớn, Đức Nhân Vlog đã khóc suốt 3 ngày trời, lúc này anh Teru đã luôn bên cạnh và vỗ về an ủi.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Sau khi đi khám tại bệnh viện, Đức Nhân nhận được tin bản thân cô khó mang thai tự nhiên, chỉ có thể nhờ sự can thiệp của khoa học. Được biết, chi phí để có con của cô nàng có thể lên đến 1 tỷ đồng, tuy vậy vợ chồng Đức Nhân chấp nhận đ.ánh đổi để có được một gia đình trọn vẹn.

Nghi vấn bà Nhân Vlog “bắt tay” bác sĩ tạo drama để PR cho nhau, chồng Nhật cầu xin dân mạng 1 điều - ảnh 21

Bà Nhân Vlog tức giận đòi trả lại tiền và ngừng chăm sóc Quỳnh Trần JP, tất cả là vì 1 câu nói! Quỳnh Trần JP - Bà Nhân Vlog vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm đặc biệt. Cả 2 luôn có mặt trong những sự kiện quan trọng của nhau, ủng hộ mọi quyết định của đối phương. Ngoài sự ngưỡng mộ cho tình cảm của đôi bạn...

Chia sẻ