Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ

Game 22/03/2023 - 13:49

Dàn sao WBG đang bị đặt nhiều dấu hỏi về thái độ thi đấu dù vừa thắng trận đấu gặp Team WE.

Tính đến thời điểm hiện tại, khu vực LPL Mùa Xuân 2023 tuy không còn thu hút như trước, nhưng vẫn được chú ý khi giai đoạn vòng bảng của giải đấu này đã đi đến hồi kết. Một trong những đội tuyển được xem là "Dải ngân hà" của LPL - Weibo Gaming cũng đã giành vé đi tiếp vào vòng playoffs dù hành trình của họ khá chật vật. Mới đây, họ đã đánh bại Team WE để củng cố vị trí trong top 4 của mình.

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ - ảnh 1

WBG phải vô cùng vất vả ở vòng bảng để lọt được vào playoffs LPL Mùa Xuân 2023 - nguồn: Weibo

Tuy nhiên, chính từ trận đấu với WE, một vấn đề nữa đã bị các fan của WBG phát hiện và họ hoàn toàn không vui vẻ gì với vấn đề này. Cụ thể, trước trận đấu với WE, vì phải đánh sân khách nên WBG di chuyển đến Tây An. Thế nhưng, thay vì ở trong khách sạn và nghỉ ngơi, chờ trận đấu quan trọng thì nhiều người đã bắt gặp các tuyển thủ WBG xuất hiện trong một quán cafe internet. Không ít fan đã vây lấy các tuyển thủ và xin chữ ký. Dàn sao WBG cũng nhiệt tình giao lưu với người hâm mộ, dù theo nhiều thông tin thì lúc đó đã là rất khuya.

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ - ảnh 2

Nhiều khán giả bắt gặp các tuyển thủ WBG đi giao lưu với fan trong một quán net dù đã khuya (Karsa đứng giữa) - nguồn: Weibo

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ - ảnh 3

Các tuyển thủ rất tích cực giao lưu với người hâm mộ mà không cần nghỉ ngơi dù chuẩn bị có trận đấu quan trọng - nguồn: Weibo

Đã có nhiều luồng ý kiến bùng lên xung quanh sự việc. Cụ thể, một số fan lúc đầu còn cho rằng phía Ban lãnh đạo WBG tắc trách, để các tuyển thủ phải thi đấu và tập luyện trong điều kiện thiếu thốn như phòng net. Tuy nhiên, sau đó, có thông tin lại cho rằng, thực tế các tuyển thủ WBG có thể đã đến phòng net chơi và giao lưu với khán giả tại đây. Thông tin về lịch trình đã bị một thành viên trong đoàn vô tình hé lộ nên đã có nhiều fan đến chờ đợi sẵn.

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ - ảnh 4

Có thông tin rằng việc WBG đến quán net đã bị người trong đoàn tiết lộ - nguồn: Weibo

Một số ý kiến cũng thừa nhận giả thuyết các thành viên WBG "mải chơi bỏ tập luyện và nghỉ ngơi" hợp lý hơn. Bởi lẽ, WBG là một trong những tập đoàn giàu có bậc nhất LPL, nên không thể nào không sắp xếp được khách sạn cho các tuyển thủ. Hơn nữa, nếu không muốn, các tuyển thủ hoàn toàn có thể từ chối và chắc chắn fan cũng sẽ thông cảm.

Nghi vấn dàn sao WBG mải chơi bỏ tập trước trận đấu quan trọng khiến fan phẫn nộ - ảnh 5

Xiaohu ký tặng khán giả tại buổi giao lưu - nguồn: Weibo

Trên thực tế, WBG cũng đã hạ gục WE với tỷ số 2-1 nhưng rõ ràng, những hành động của các tuyển thủ không thể nào khiến các fan hài lòng. Chưa kể, WE cũng chỉ là một đội yếu và hành trình của WBG tại playoffs mới thực sự khó khăn. Nếu không nghiêm túc thi đấu, rất có thể WBG sẽ lại đánh mất thêm một mùa giải nữa dù có sự đầu tư "khủng" nhất nhì làng LMHT trong kỳ chuyển nhượng cuối năm 2022 vừa qua.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/nghi-van-dan-sao-wbg-mai-choi-bo-tap-truoc-tran-dau-quan-trong-khien-fan-phan-no-20230322082123346.htm