Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngô Diệc Phàm sẽ bị thiến hóa học?

Tuổi Teen 09/12/2022 - 05:56

Với việc bị trục xuất về Canada, Ngô Diệc Phàm hoàn toàn có khả năng đối mặt với bản án thiến hóa học.

Ngô Diệc Phàm đã chính thức bị tuyên án 13 năm tù giam và sau đó bị trục suất khỏi Trung Quốc với tội danh cưỡng dâm và tụ tập dâm ô. Sau khi bản án được đưa ra, các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc đã đặt ra câu hỏi về việc liệu cựu thành viên nhóm nhạc EXO có bị thiến hóa học khi trở về Canada hay không, bởi đây là luật dành cho tội phạm tình dục ở đất nước này.

Thiến hóa học là việc cưỡng chế ham muốn tình dục bằng cách tiêm thuốc hoặc hormone vào người của tội phạm tình dục. Ở thời điểm hiện tại, Canada là một quốc gia tích cực thực hiện việc thiến hóa học đối với những tội phạm tình dục bị kết án lâu năm.

Ngô Diệc Phàm sẽ bị thiến hóa học? - ảnh 1

Với án 13 năm tù của Ngô Diệc Phàm, việc anh phải đối mặt với việc thiến hóa học là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu như vậy, sau khi thụ án 13 năm tại Trung Quốc, cựu thần tượng sẽ phải trở lại Canada và đợi lệnh từ tòa án tại đây.

Ngay sau khi truyền thông đưa tin, công chúng đã tỏ ra vô cùng ủng hộ. Họ cho rằng việc thiến hóa học là điều cần làm sau những hành vi, tội ác mà Ngô Diệc Phàm đã thực hiện trong nhiều năm qua. "Tại sao anh ta lại trở thành con người như thế này? Tôi thậm chí còn quên mất rằng anh ta là một phần của EXO", "Anh ta xứng đáng bị thiến hóa học", "Anh ta cần bị thiến để làm gương cho những người khác"... - những bình luận của khán giả.

Trong quá trình điều tra, từ tháng 11 đến tháng 12 năm 2020, bị cáo Ngô Diệc Phàm đã lợi dụng 3 người phụ nữ say xỉn không có khả năng phản kháng tại nơi ở của mình và cưỡng bức họ quan hệ tình dục. Vào ngày 1/7/2018, Ngô Diệc Phàm cùng đồng bọn của mình đã tổ chức tụ tập dâm ô với 2 người phụ nữ khác tại nơi ở của mình. Các quan chức của Đại sứ quán Canada tại Trung Quốc cũng đã tham dự buổi tuyên án.