Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da

Phái đẹp 07/08/2022 - 07:32

Để chống lão hóa thì bước skincare quan trọng nhất chính là thoa kem chống nắng. Bởi lẽ, tia UV là kẻ thù số một của làn da, gây phá hủy collagen, khiến da nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian, đồng thời xuất hiện đốm nâu và nhiều dấu hiệu tuổi tác khác. Bôi kem chống nắng hàng ngày là một thói quen cực tốt, nhưng chị em

Để chống lão hóa thì bước skincare quan trọng nhất chính là thoa kem chống nắng. Bởi lẽ, tia UV là kẻ thù số một của làn da, gây phá hủy collagen, khiến da nhăn nheo, chảy xệ theo thời gian, đồng thời xuất hiện đốm nâu và nhiều dấu hiệu tuổi tác khác. Bôi kem chống nắng hàng ngày là một thói quen cực tốt, nhưng chị em vẫn có thể làm nhiều điều hơn cho làn da, để chống lão hóa thêm hiệu nghiệm. Cụ thể thì ngoài nhiệm vụ bôi kem chống nắng, nàng 30 hãy thực hiện thêm 3 bước sau đây, đảm bảo làn da không chỉ trẻ lâu, mà còn từ đầy khuyết điểm thành mịn màng, căng bóng.

ADVERTISEMENT

Thoa serum vitamin C vào buổi sáng

Nguyên nhân khiến da lão hóa sớm không chỉ đến từ tia UV, mà còn do nhiều tác nhân môi trường khác. Những yếu tố ấy sẽ sinh ra gốc tự do, đẩy nhanh quá trình lão hóa. Để giải quyết điều này, chị em cần bổ sung chất chống oxy hóa nhờ chế độ ăn, và thông qua quy trình skincare. Serum vitamin C là sản phẩm chứa chất chống oxy hóa được bác sĩ khuyên dùng.

Thành phần vitamin C sẽ giúp vô hiệu hóa gốc tự do, và cùng với kem chống nắng bảo vệ làn da của chị em nghiêm ngặt khỏi các nguy cơ gây lão hóa. Chưa hết, serum vitamin C còn có khả năng làm mờ đốm thâm, nâng tông da tươi sáng và kích thích sản sinh collagen để da căng bóng, rạng rỡ. Thời điểm bôi serum vitamin C thích hợp nhất chính là vào buổi sáng, trước khi thoa kem chống nắng.

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Dùng retinol

Retinol được coi là thành phần chống lão hóa tốt nhất. Thành phần này sẽ thúc đẩy da tái tạo, trở nên mịn màng, tươi mới. Ngoài ra, retinol còn có khả năng kích thích sản sinh collagen. Với cơ chế hoạt động như vậy, retinol sẽ giúp “là phẳng” các nếp nhăn, tăng độ đàn hồi và săn chắc cho làn da, xóa mờ khuyết điểm, thậm chí còn trị được mụn. Vì retinol rất toàn năng nên muốn làn da được “lột xác” ngoạn mục, không lo già sớm, sản phẩm chứa retinol rất đáng để chị em 30 thêm vào quy trình.

Nhược điểm duy nhất của retinol là dễ khiến da bị kích ứng. Do đó, khi mới sử dụng, chị em hãy thoa retinol với tần suất khoảng 1 – 2 lần/tuần, rồi tăng dần để da có thời gian làm quen, ít bị kích ứng, bóng tróc nhé! Ngoài ra, dùng retinol nồng độ thấp trước, và không quên bôi kem dưỡng ẩm làm dịu da cũng là những điều cần thực hiện để hạn chế những tác dụng phụ của retinol.

Video đang HOT

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Khác với serum vitamin C, retinol cần được thoa vào buổi tối bởi trong quá trình dùng thành phần này, làn da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng. Việc bôi retinol vào buổi tối thay vì buổi sáng sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng kích ứng.

Tẩy da chết hóa học

Tế bào chết tích tụ là một trong những nguyên nhân khiến da bị xỉn màu, sần sùi, khó hấp thu dưỡng chất từ các sản phẩm skincare và nhanh già. Chưa kể, sau tuổi 30, tốc độ tái tạo da chậm lại, dấu hiệu lão hóa sẽ càng dễ hình thành và xuất hiện rõ rệt hơn. Vì vậy, chị em cần một sản phẩm skincare để thúc đẩy da tái tạo và món mỹ phẩm ấy chính là tẩy tế bào chết hóa học.

Sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, trả lại cho bạn làn da mượt mà, tươi sáng. Ngoài ra, sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học còn mang đến tác dụng se nhỏ lỗ chân lông về phần nhìn, và góp phần tăng sinh collagen. Đối với những nàng sở hữu làn da dầu, hãy ưu tiên tẩy da chết chứa BHA. Thành phần này làm sạch lỗ chân lông rất tốt, giải phóng làn da khỏi cặn bẩn, hạn chế mụn đầu đen và mụn viêm.

3 sản phẩm làm đẹp giúp chống lão hoá, sạm da mà nàng công sở trên 25 tuổi không thể không để tâm

Bước sang 25 mà chưa tìm thấy "chân ái" cũng không việc gì phải xoắn nhưng nếu thấy làn da ngấp nghé những dấu hiệu lão hoá thì bạn phải thực sự "rà soát" lại chu trình skincare của mình thôi! Bởi chẳng ai muốn già nhanh, mà ngược lại luôn mơ về làn da tươi trẻ, mịn màng, giữ mãi độ săn chắc. Mà để có được điều đó thì bạn cần phải cân nhắc đến những món làm đẹp quan trọng sau đây, chắc chắn sẽ "bổ béo" cho làn da lắm vì có tác dụng ngăn ngừa, "chặn đứng" lão hoá tài tình đó nha!

ADVERTISEMENT

Viên uống cấp nước của Hàn

Bên cạnh uống đủ nước thì việc sử dụng những viên uống cấp nước cho da mỗi ngày cũng chẳng là thừa đâu bởi "em nó" sẽ góp công không nhỏ trong việc giúp da ẩm mịn hơn và hạn chế được những dấu hiệu lão hoá. Vì vậy một khi đã đặc biệt quan tâm đến "chỉ số trẻ đẹp" của da thì chị em công sở cũng phải sắm viên uống cấp nước của Hàn mới được, và những thành phần nổi bật như hyaluronic acid, collagen, ceramide... có trong viên uống đích thị là cứu tinh, cải thiện da ổn áp. Thêm nữa, nhiều sản phẩm viên uống cấp nước xịn xò mà lại có giá tầm trung nên hội làm đẹp có thể "xuống tiền" ngay mà không cần lăn tăn quá nhiều.

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 3

Cấp nước mỗi ngày cho da, giúp da luôn bóng khoẻ

Combo sữa rửa mặt toner

Nếu viên uống cấp nước và thực phẩm chức năng là "bảo bối" làm đẹp bên trong thì combo sữa rửa mặt và toner dưới đây lại là "bí quyết" chăm sóc da bên ngoài mà các nàng 25 đều nên có. Bộ đôi toàn diện "must have" này không hề xa lạ vì đến từ local brand đình đám DA by M.O.I và được chuyên gia da liễu khuyên dùng nên vừa "nhân đôi" độ uy tín, vừa đảm bảo độ lành tính cho da nhạy cảm luôn.

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Tự tin để mặt mộc, da bóng - căng và khoẻ hơn mỗi ngày sau 21 ngày sử dụng combo dưỡng da DA

Trong đó, sữa rửa mặt chinh phục hội skincare nhờ độ pH lý tưởng 5.0-6.0, thành phần tự nhiên giúp làm sạch "vượt chuẩn", cho da thông thoáng mà không làm khô da, gây kích ứng hay bào mòn, ảnh hưởng đến hàng rào bảo vệ tự nhiên. Đó là còn chưa kể sản phẩm có dạng gel trong suốt, dễ tạo bọt, cuốn trôi bụi bẩn, dầu thừa, tàn dư kem chống nắng, mỹ phẩm makeup, dùng lâu dài cảm nhận được da mịn màng, tươi sáng hơn.

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Combo dưỡng da được giới skincare quan tâm hiện nay (Nguồn feedback: fanpage DA by M.O.I)

Thực phẩm chức năng chứa collagen

Tuổi ngày một tăng thì collagen lại càng sụt giảm và để lộ những dấu hiệu lão hoá rõ ràng, thế nên sẽ thật thiếu sót nếu các nàng 25 không tìm đến thực phẩm chức năng bổ sung collagen. Ngoài việc kích thích tăng sinh collagen và elastin tự thân, "nâng cấp" sự khoẻ đẹp cho cơ thể từ bên trong, sản phẩm còn bổ sung vitamin và chất chống oxy hoá giúp duy trì sự đàn hồi, dưỡng sáng, cấp ẩm và ngăn ngừa lão hoá da. Việc bổ sung collagen khiến da "lên đời", tóc mượt mà hơn giờ đây không hề khó, chị em có thể chọn loại nước uống, bột uống, dạng thạch... đều được nha! Nhìn chung dù chọn loại gì chỉ cần càng sớm đầu tư thì sẽ càng mau đẹp.

Ngoài kem chống nắng, nàng 30+ cần thực hiện thêm 3 bước để ngăn ngừa lão hóa da - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Collagen giúp hạn chế lão hoá, da căng mọng, tóc mau dài và mượt mà hơn

Dĩ nhiên, làm chị em "say đắm" không kém còn có toner "đỉnh chóp" được mệnh danh là toner 5 trong 1 khi hội tụ các công dụng vàng như: làm sáng, dưỡng ẩm, cân bằng độ pH, chống oxy hoá và cung cấp dưỡng chất cho da. Toner có kết cấu dạng lỏng dễ dàng thẩm thấu, sở hữu thành phần nước gạo lên men, nước cám gạo chứa nhiều vitamin và khoáng chất, men vi sinh galactomyces đóng vai trò bổ sung siêu lợi khuẩn, độ ẩm giúp da mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo da.

Tựu trung, dù là dưỡng da, chống lão hoá theo cách nào thì chị em cũng phải cần kiên trì mới gặt hái được "quả ngọt" bởi hiệu quả không thể đến trong ngày một ngày hai. Ngừa lão hoá từ bên trong kết hợp với việc không ngừng skincare kỹ lưỡng bên ngoài, chọn lựa những sản phẩm như sữa rửa mặt, toner dịu nhẹ, lành tính chắc chắn sẽ giúp chị em có làn da trẻ đẹp vượt bậc, ngăn ngừa lão hoá hiệu quả. Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu DA by M.O.I với giá phải chăng mà chất lượng siêu ổn nhất định, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng và là những món hội 25 không nên bỏ qua, sắm xong thì chẳng lo già sớm nữa rồi!

Thông tin sản phẩm dưỡng da DA by M.O.I: http://link.moicosmetics.vn/kenh14_DAbyMOI_4

Công ty TNHH M.O.I COSMETICS - Lầu 9 Toà REE, 9 Đoàn Văn Bơ, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại sao bạn chống lão hóa da không hiệu quả? Nếu bạn chống lão hóa da không hiệu quả thì hãy chú ý những nguyên nhân dưới đây nhé. Chỉ bôi kem chống nắng khi trời có nắng Ảnh minh họa. Nguồn ảnh: Internet Nhiều chị em đã nhận ra được tầm quan trọng của kem chống nắng...

Chia sẻ