Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc "phô phang" body

Phái đẹp 30/06/2022 - 06:54

Gu thời trang của Ngọc Trinh hiếm khi nào làm khán giả phải thất vọng.

Ở độ tuổi 32 với kinh nghiệm nhiều năm sống trong bộn bề thị phi của showbiz, Ngọc Trinh đến nay vẫn luôn giữ cho mình một vẻ đẹp rất riêng và không bị đụng hàng với bất kì ai.

Đúng với danh xưng "Nữ hoàng nội y" khét tiếng Vbiz, cô nàng cũng luôn khiến fans của mình đứng ngồi không yên khi cho ra mắt những bộ ảnh khoe cảnh mặc bikini nhức mắt, hay những lần khoe gu thời trang cực đỉnh.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa làm cư dân mạng không khỏi thích thú khi tung ra bộ ảnh thời trang cực đỉnh cao. Theo đó, mẫu nội y đã diện một bộ trang phục với những khoảng hở đầy táo bạo.

Bên cạnh đó, dù không ăn vận lộng lẫy hay hở bạo hết nấc nhưng "nữ hoàng nội y" vẫn cuốn hút. Ngoài ra, thần thái sang chảnh của cô nàng cũng càng làm cho bộ ảnh thêm phần đẳng cấp.

Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 1 Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 2 Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 3 Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 4 Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 5
Gu thời trang của Ngọc Trinh luôn nhận được cơn mưa lời khen từ cư dân mạng

Dễ thấy, mỗi lần lên đồ, Ngọc Trinh luôn tỏa ra một tinh thần trẻ trung và cực kỳ bung lụa. Mặc kệ những ồn ào ngoài lề, fans chưa bao giờ thất vọng cho những lần lên đồ của người đẹp.

Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng luôn cố gắng giữ dáng để có thể lên đồ "cháy" nhất và gây bão cõi mạng.

Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 6
Ngọc Trinh luôn khiến dân tình xuýt xoa.

Ngọc Trinh khoe style dạo phố, cắt xẻ hiểm hóc 'phô phang' body - ảnh 7
Cô nàng cũng chăm khoe dáng với bikini 2 mảnh

Theo Công Lý & Xã Hội