Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương

Phái đẹp 19/01/2023 - 17:16

Lần nào Thúy Kiều hé lộ quà cáp của chân dài Trà Vinh, lần đó dân mạng lại được dịp choáng váng.

Ngọc Trinh được biết đến là một trong những "đại gia" chịu chi của showbiz Việt. Không chỉ "đắp tiền vào người" mình, cô còn chẳng ngần ngại mua quà cáp đắt tiền cho người bên cạnh mình. Điển hình như giúp việc kiêm trợ lý riêng Thúy Kiều.

Lần nào Thúy Kiều hé lộ quà cáp của chân dài Trà Vinh, lần đó dân mạng lại choáng. Mới đây, cô còn hào hứng khoe quà Tết là chiếc nhẫn kim cương lấp lánh do Ngọc Trinh tặng.

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 1
"Quà Tết từ người yêu của em, người ấy là ai... là chủ tịch em chứ ai Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp mở ra 1 cái muốn xỉu vì quá đẹp", Thúy Kiều chia sẻ. Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 2
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương khủng Thúy Kiều được Ngọc Trinh tặng

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 3
Ngọc Trinh luôn tỏ ra hào phóng đặc biệt với Thúy Kiều khi không chỉ tặng nhẫn kim cương mà còn cho mặc chung đồ. Điển hình như chiếc khăn choàng LV 15 triệu này chẳng hạn.

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 4 Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 5
Qua cách nói chuyện, tương tác trên mạng xã hội, có thể thấy Ngọc Trinh thân thiết, yêu quý Thúy Kiều như người trong gia đình. Người đẹp nội y từng tiết lộ, cô cưng chiều trợ lý là vì cô ấy chăm chỉ và rất hiểu ý mình.
Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 6
Ngọc Trinh cũng từng khoe Thúy Kiều nấu ăn rất ngon, chịu khó mày mò các món ăn lành, có lợi cho sức khỏe và dáng vóc của cô. Ngọc Trinh thậm chí còn thưởng nóng 10 triệu cho giúp việc vì tìm được thực đơn phù hợp.

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 7
Dân tình tròn xoe mắt khi xem biết Ngọc Trinh sắm cho giúp việc nguyên một chiếc điện thoại đời mới, giá vài chục triệu.

Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 8
Tưởng Ngọc Trinh tặng điện thoại đã là đắt nhất thì nhầm to. Món quà giá trị nhất mà cô từng tặng giúp việc là một chiếc xe hơi ngót nghét 1,2 tỷ.
Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 9
Ngọc Trinh còn để ê-kíp của mình làm tóc, trang điểm cho Thúy Kiều. 
Ngọc Trinh thưởng Tết cho giúp việc hẳn nhẫn kim cương - ảnh 10
Ngọc Trinh không chỉ chăm chút cho hình ảnh bản thân mà ngay cả người giúp việc cũng được cô nâng tầm phong cách.

TL
Theo Vietnamnet