Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada!

Sức khoẻ 07/02/2023 - 22:29

Giờ là lúc nhìn lại xem một năm vừa trải qua. Săn sale thế nào, có deal hot, deal ngon? Hài lòng hay thất vọng, trưởng thành hơn hay vẫn ngây ngô trong ngày Siêu thương hiệu của Lazada? Nếu vẫn ngây ngô như phút ban đầu thì hãy “học lỏm” ngay những bí kíp săn sale cực đỉnh của các chiến thần trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada!

Chắc hẳn các tín đồ mua sắm không còn xa lạ gì với Ngày Siêu thương hiệu (Super Brand Day) - sự kiện mua sắm cực hấp dẫn với các ưu đãi hấp dẫn nhất kéo dài chỉ trong 1 ngày, mỗi thương hiệu chính hãng chỉ tổ chức 1 lần duy nhất trong năm trên Lazada. Trong ngày Siêu thương hiệu đó, khách hàng có thể tận hưởng các chương trình khuyến mãi độc quyền, sản phẩm và quà tặng phiên bản giới hạn cùng các hoạt động tương tác tặng quà thú vị khác.

Trong năm vừa qua, Lazada đã tích cực hợp tác với hàng loạt các thương hiệu đình đám hàng đầu, mang lại cơ hội mua sắm siêu hời cho các khách hàng với các ngày Siêu Thương hiệu nổi bật từ Colgate, Abbott, Laroche Posay, P&G, Shiseido, Adidas, Unilever, M.A.C… Quả là chiều lòng fan thì Lazada là số 1, không ai số 2! Lazada đang hối hả cùng các thương hiệu lớn khởi động ngày Siêu thương hiệu 2023 trong tháng 2 này, đơn cử như Ngày Siêu thương hiệu Nestle vào 17/2 sắp tới. Giờ thì cùng "gạo" lại bài để các tín đồ shopping không bỏ lỡ bất kì deal hot nào nhé!

Lương 5 triệu nhưng toàn xài hàng chính hãng xịn xò

Có thể nói 2022 là một năm săn sale chính hãng đầy sôi động của các "chiến thần" trên Lazada với từng đợt "tấn công" quyết liệt vào các ngày Siêu thương hiệu. Lương 5 triệu vẫn dùng toàn hàng chính hãng xịn sò như thường. Chẳng nói đâu xa, chỉ tính riêng loạt deal giảm sâu - giá sốc duy nhất tại Lazada của thương hiệu adidas lên tới 50%, mua 3 giảm thêm 40% kèm voucher 15% hay ngày Siêu thương hiệu La Roche Posay Mua 1 được 8, giảm đến 42% và quà tặng giá trị lên đến 2 triệu cũng đủ khiến các chiến thần săn sale được cha mẹ tin tưởng, anh em ngưỡng mộ, xã hội nể trọng và xin chia sẻ bí kíp thành công.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 1

Canh đúng ngày, săn trúng mánh

Để không bỏ lỡ bất kỳ lịch sale thương hiệu yêu thích nào thì đừng quên follow fanpage Lazada, LazMall Feed hoặc gian hàng chính hãng của các thương hiệu trên Lazada. "Làm một mẻ, khỏe cả đời", cứ có sale là các kênh thông tin này sẽ "ới" bạn liền.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 2

Thêm trước hàng vào giỏ - việc nhỏ rinh deal to

Trong những ngày săn sale "nước sôi lửa bỏng", chậm 1 giây thôi là lỡ deal 1 đời. Để tiết kiệm thời gian tối đa, hãy nhớ thêm hàng vào giỏ trước kỳ sale là chuyện nhỏ nhưng giá trị mang lại "siêu to". Khi giờ vàng điểm, các chiến thần chỉ việc chốt đơn thôi, vì mọi món hời đã nằm trong tầm ngắm cả rồi.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 3

Canh chuẩn giờ vàng - rinh hàng chính hãng, mua 1 được 1 rổ

Trai có độ, gái có thì, sale gì cũng có giờ vàng chớ quên. Chiến thần không ngại xuất quân giờ vàng canh sale, lưu mã giảm giá khung giờ 0-2h sáng. Deal ngon ai cũng muốn hốt nên hàng chính hãng giá hời càng phải đánh dấu chủ quyền rồi chiếm lấy ngay. Đây chính là "kim chỉ nam hành động" của các chiến thần săn sale.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 4

Gom đủ voucher – săn sale ngon ơ!

"Never enough!" sẽ là "thánh ca" cho mỗi cuộc thu gom voucher của các chiến thần săn sale Lazada bởi có thể áp dụng đến 6 tầng giảm giá. Việc của bạn chỉ là gom voucher thôi còn lại thì cứ để Lazada lo.

- "Nhưng bạn ơi, chúng ta lấy đâu ra voucher mà gom?"

- "Ôi bạn tôi ơi, đấy là tại bạn chưa biết đến ngày Siêu thương hiệu thôi. Ngày ấy, các thương hiệu sẽ tung ra vô số voucher giảm giá khủng kèm freeship… Việc của bạn chỉ là đến đúng ngày, chọn đúng món mình thích thôi".

Bên cạnh đó, voucher sẽ xuất hiện ở muôn nơi, trang chủ, trang sản phẩm, trang chương trình, trang nhiệm vụ, trang giỏ hàng, trang gian hàng và đặc biệt là trong các livestream. Chỉ cần bạn dám tìm và tìm được thì Lazada dám áp dụng cho các đơn hàng chính hãng giá cực hời.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 5

Xem livestream ngay - voucher đầy tay!

Cày livestream đang buổi ban trưa, voucher thánh thót như mưa ruộng cày. Ai ơi muốn nhận voucher giảm giá khủng, ưu đãi độc quyền xịn xò nhất từ các thương hiệu danh tiếng, chớ quên đón xem các tập Lazlive đặc biệt chỉ có trong ngày Siêu thương hiệu. Vừa săn mã giảm giá, vừa đưa ra các thắc mắc để được tư vấn nhiệt tình trong livestream đến khi hài lòng mới thôi.

Ngọt ngào đến mấy cũng không bằng các deal chính hãng này, học ngay bí kíp chốt đơn cực hời trong ngày Siêu thương hiệu từ Lazada! - ảnh 6

Muốn đăng ký kết hôn thì lên phường còn muốn mua hàng chính hãng giá siêu hời thì phải đặt lịch mua sắm trong ngày Siêu thương hiệu ngay thôi! Nắm vững bí kíp hôm nay, trở thành chiến thần săn sale cả năm 2023 nào các homie!