Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3

Game 30/07/2022 - 08:58

Bắc Ninh đã đứng trước cơ hội lịch sử để viết nên một câu chuyện cổ tích cho riêng mình ở giải đấu AoE Đấu Trường Cup ITEL lần thứ 3. Thế nhưng, chức vô địch một lần nữa lại ngoảnh mặt với họ. Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3

Trước khi đến với trận đấu cuối cùng để đụng độ Hải Phòng, các game thủ của Bắc Ninh đã có một hành trình đáng nhớ. Có thể nói rằng Bắc Ninh đã thi đấu không quá ấn tượng ở vòng League giống như những mùa giải trước. Thậm chí họ chỉ cán đích ở vị trí thứ tư, tức là vào vòng trong với một tấm vé "vớt". Thế nhưng màn chạy đà tưởng như ì ạch ở vòng League hoá ra lại là lúc để Bắc Ninh thu mình và bung ra mạnh mẽ ở những thời khắc quan trọng. Một cơn địa chấn đã thực sự được Bắc Ninh tạo ra ở vòng Chung Kết, khi lần lượt team Thanh Hoá và GPlay bị hạ đo ván trong sự ngỡ ngàng của nhiều khán giả hâm mộ. Cơn lốc họ tạo ra đã cuốn phăng các đối thủ và dự báo về một trận chung kết tổng với kịch bản siêu hấp dẫn.

Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3 - ảnh 1

Và quả đúng như thế thật, ở trận chung kết, cơn lốc ấy tiếp tục làm chao đảo ứng cử viên vô địch - Hải Phòng. Bắc Ninh tấn công ồ ạt và mạnh mẽ, với ý đồ rõ ràng và không ngại ngần phủ đầu đối thủ. Họ liên tiếp giành chiến thắng ở các game đấu và dẫn trước đối thủ với tỷ số 8-4. Khi tỷ số đó được tạo ra, không ít người hâm mộ đã bắt đầu dành những lời chúc mừng sớm cho đại diện của Bắc Ninh là cặp đôi 2k1 Bắc Ninh và Sang Club.

Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3 - ảnh 2

Thế nhưng, Hải Phòng chưa bao giờ là một đối thủ đơn giản. Đặc biệt là khi trong đội hình của họ là Mạnh Hào – Văn Hưởng, những tay rất cứng trong cộng đồng AoE chuyên nghiệp. Dù rằng đứng trước cảnh ngàn cân treo sợi tóc, tức là chỉ cần thua thêm một game đấu nữa thôi thì họ sẽ bị loại, Hải Phòng vẫn cho thấy bản lĩnh của những con người từng chinh chiến qua nhiều năm. Cặp đôi Hào – Hưởng dần rút ngắn tỷ số, từng trận, từng trận. Cho đến khi họ gỡ hoà 8-8, người xem đã nhận ra điều chẳng lành cho Bắc Ninh. Bởi AoE vốn dĩ là thế, thể thao cũng vốn dĩ là như vậy. Khi có lợi thế quá lớn mà không thể kết liễu đối thủ, lại để đối thủ gỡ hoà, thì áp lực tâm lý sẽ quay trở lại và đè nặng lên chính bản thân mình. Ở trận đấu cuối cùng, Hải Phòng đã giành được chiến thắng để ấn định màn lội ngược dòng hoàn hảo và quá mức kinh điển, qua đó chính thức trở thành tân vương của giải đấu AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3.

Ngược dòng kinh điển, Hải Phòng lên ngôi vô địch AoE Đấu Trường Cúp ITEL 3 - ảnh 3

Như thế cũng có nghĩa là, Bắc Ninh lại một lần nữa trở thành kẻ về Nhì. Lần này, họ chắc chắn còn nuối tiếc hơn so với mùa giải trước khi "cầm vàng lại để vàng rơi". Nhưng dù sao đi chăng nữa, hành trình mà họ đã tạo ra ở mùa giải này vẫn là vô cùng đáng nhớ. Đó cũng là động lực để thúc đẩy các game thủ có ý chí cao hơn ở mùa giải tiếp theo. Còn với Hải Phòng, chức vô địch lần này là quá xứng đáng đối với họ. Ở thể thức 2vs2 Shang Tự Do, trình độ và bản lĩnh quả thực đã lên ngôi!

https://gamek.vn/nguoc-dong-kinh-dien-hai-phong-len-ngoi-vo-dich-aoe-dau-truong-cup-itel-3-20220729153004567.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link